"Trong số 3 tỉ khách hàng Internet, mang tới 2 tỉ người tiêu dùng mạng xã hội. Theo một ước tính mới đây, mỗi ngày Facebook lôi kéo một,374 tỉ người mua. Con số này chiếm đến một nửa "dân số" Internet. Trang eMarketer dự đoán, con số này có thể tăng lên tới 2.55 tỉ mỗi ngày vào năm 2017."
>>>Dịch vụ cao cấp: Thiet ke web wordpress
khoa học di động tăng trưởng, bởi thế việc marketing trực tuyến được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Trang eMarketer dự báo tốc độ tăng trưởng này sẽ ở mức 10% mỗi năm cho tới năm 2018. Việc buôn bán trực tuyến đòi hỏi bạn nên luôn bắt kịp xu thế và biến đổi linh hoạt phù hợp có thị hiếu các bạn. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến nhanh trong thời gian ngắn
1. lớn mạnh nội dung chất lượng cao
Sau lúc bạn hoàn thành xong việc nghiên cứu thị trường, bước tiếp theo đấy là vững mạnh 1 mạng lưới nội dung chất lượng cao. Từ khóa cần nằm trong những vấn đề được quan tâm nhất tại thời điểm hiện nay và được các bạn thường xuyên tra cứu. Nội dung những bài đăng sẽ nói trực tiếp tới người mua và cung ứng các giải pháp thiết thực.
Nội dung của bạn buộc phải trả lời được câu hỏi: "Tại sao cửa hàng kinh doanh trực tuyến của bạn lại là lựa tìm tốt nhất cho họ?". Nội dung không chỉ là bài báo hay bài blog. Bạn mang thể tiêu dùng những phương tiện truyền thông khác như video hay podcast. video luôn là một bí quyết thức truyền tải nội dung đắc lực vì sẽ thu hút sự chú ý của các bạn nhanh hơn blog hay hình ảnh.
2. để ý tới tối ưu hóa
Việc seo công cụ tìm kiếm (search engine optimization – SEO) thường dễ bị coi nhẹ ở 1 số doanh nghiệp. những điều nhỏ như seo tốc độ truy cập website cũng sẽ tạo tác động ko nhỏ lên seo. ấy là lý do vì sao bạn buộc phải luôn luôn tìm những cách cải tiến web của mình.
ví như bạn muốn thúc đẩy kinh doanh, bạn phải phải xác định thời gian và nguồn lực dành cho các kênh truyền thông với khả năng đem đến lượng truy cập to. tối ưu hóa là cuộc chiến dài hạn nhưng cũng mang đến hiểu quả cao nhất trong trường hợp được sử dụng đúng phương pháp.
3. tối ưu trải nghiệm quý khách
Tạo được chỗ đứng trên thị trường đã là một vấn đề nhưng duy trì được vị thế lại là một vấn đề quan trọng không kém. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày 1 gia tăng, các doanh nghiệp đang phân bổ thêm nguồn lực để uy tín giữ vững thị trường. tất nhiên, sẽ ko mang công ty nào muốn đánh mất các bạn vào tay đối thủ. Biện pháp đắc lực nhất cho bạn khi này đấy là nâng cao cường trải nghiệm các bạn.
Bạn sở hữu thể nâng cao số lượng phương pháp thức shop. ngoài e-mail và điện thoại, bạn hãy thêm một số dịch vụ hỗ trợ trực tuyến như Live Chat và tăng tương tác trên mạng xã hội. sử dụng các phản hồi của người dùng cũ cũng là 1 phương pháp đắc lực để kéo thêm khách hàng mới.
dùng Live Chat giúp bạn tăng tương tác với quý khách
4. Cập nhật nghiên cứu thị trường
Thị hiếu khách hàng ngày càng phát triển thành khó đoán và bất ổn định. vật dụng làm khách hàng của bạn "phát cuồng" hôm nay siêu với khả năng sẽ bị "bỏ xó"' ngay trong ngày mai. sở hữu hàng ngàn cửa hàng buôn bán trực tuyến khác được mở ra hoặc cải tiến mỗi ngày, sẵn sàng cuốn đi người mua của bạn. các công nghệ hiện đại nhất hoàn toàn với khả năng trở thành lỗi thời chỉ sau vài tuần.
>>>Chúng tôi cung cấp: Thiet ke web gioi thieu cong ty
Nghiên cứu thị trường cần làm cho thường xuyên
do vậy, việc nghiên cứu thị trường đòi hỏi bạn nên thực hiện thường xuyên và liên tục nhằm nắm bắt người dùng chính xác nhất. Bạn phải thống kê lượt sản phẩm được tiêu thụ và hành vi sắm mua của người mua đang biến đổi như thế nào.
5. Xác lập mục tiêu logic và khả thi
Thiết lập được mục tiêu sẽ làm việc marketing trực tuyến của bạn diễn ra trôi chảy hơn. Đáng kể là, mục tiêu phải bắt buộc thông minh và khả thi. nếu doanh thu hàng năm của bạn đạt mức 100 triệu đồng, bạn khó có thể đạt mục tiêu doanh thu cho năm sau là một tỷ đồng. những mục tiêu này nên tương thích về khả năng và nguồn lực chế tạo. Bạn nên xem xét các nguồn kinh phí: sự ra vào của dòng tiền nội bộ, các khoản vay và tình trạng thanh khoản hiện tại. ngoại trừ đó, sự biến động của thị trường cũng là 1 khía cạnh ko thể bỏ qua trước lúc thiết lập mục tiêu.
Mục tiêu nên "đúng và trúng"
Để đến được thành công cuối cùng, bạn hãy đặt ra cho mình các mục tiêu nhỏ và mang khả năng thực hiện. Ví dụ, mục tiêu trước mắt sở hữu thể là nâng cao 10% doanh thu. Sau khi đạt được, các gạch đầu dòng tiếp theo như chiếm lĩnh thị phần, thu hút các bạn tiềm năng hay nâng cao tỉ lệ chuyển đổi sẽ dễ dàng đạt được hơn.
6. Hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội
Vì bạn là công ty trực tuyến, thế bắt buộc môi trường buôn bán sẽ là Internet và buộc phải làm sao để hiện hữu trong tâm trí khách hàng càng rộng rãi càng thấp. một trong các chiến lược tuyệt vời nhất đó là hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội.
Mạng xã hội nào thích hợp mang bạn?
Trong số 3 tỉ người mua Internet, mang đến 2 tỉ người tiêu dùng mạng xã hội. Theo một ước tính vừa rồi, mỗi ngày Facebook thu hút một,374 tỉ người dùng. Con số này chiếm tới một nửa "dân số" Internet. Trang eMarketer dự báo, con số này mang thể nâng cao lên tới 2.55 tỉ mỗi ngày vào năm 2017.
do đó, bạn cần thiết buộc phải liệt kê mạng xã hội thành một trong các công cụ marketing trực tuyến.
- Bước 1: Nhận biết. Hãy xác định mạng xã hội nào nhu yếu cho việc buôn bán. Mỗi mạng xã hội yêu thích cho 1 cộng đồng người sở hữu hành vi sắm hàng riêng biệt.
- Bước 2: Thiết lập. Hãy nhớ lại bản nghiên cứu thị trường ở phần một và lập ra 1 bản kế hoạch đăng tải nội dung trên kênh mạng xã hội.
- Bước 3: Kết nối. Đừng bao giờ quên tương tác có các người theo dõi bạn trên mạng xã hội. Cho dù họ đem lại những phản hồi ích cực hay tiêu cực, bạn hãy kết nối sở hữu họ theo một bí quyết thân thiện nhất sở hữu thể.
7. nâng cao giá trị doanh nghiệp
kể cả lúc công ty của bạn đã đạt được những thắng lợi trong năm trước, bạn cũng đừng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng quá lâu. Hãy tự hỏi: làm thế nào để khiến doanh nghiệp ngày càng tiến xa hơn?
- mang cần thêm sản phẩm mới ko kể sản phẩm và dịch vụ hiện hành?
- phải thêm cải tiến cho sản phẩm hay không?
- mang buộc phải áp dụng các chương trình ưu đãi, giảm giá hay tạo những combo sản phẩm?
Nguyên tắc "bất di bất dịch" trong việc nâng cao giá trị doanh nghiệp: khiến cho khách hàng cảm thấy giá trị họ nhận được lớn hơn đồng tiền bỏ ra.
Hãy luôn nhớ nâng cao giá trị công ty mỗi ngày
8. Tiếp tục làm chuỗi giá trị
trường hợp doanh nghiệp của bạn đang trên đà tăng trưởng, bạn sẽ bắt buộc tăng quy mô để bắt kịp đà phát triển. Sẽ đến một thời điểm nào đó, việc kinh doanh không kịp đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng và sự chậm trễ trong việc đáp ứng này phải được giảm thiểu tối đa để giảm thiểu việc đánh mất các bạn vào tay người khác.
Vào lúc này, bạn buộc phải quan tâm đến các hoạt động nhằm tăng trưởng việc marketing một phương pháp toàn diện. Bạn ko chỉ cung cấp sản phẩm mà còn phải hỗ trợ quý khách, tiếp thị truyền thông xã hội, kế toán, quản lý website, quản lý hàng tồn kho và hỗ trợ hành chính.
9. chọn những nhà cung cấp tốt hơn
Cho dù bạn đã làm được 1 mối quan hệ tin cậy mang các nhà cung ứng bây giờ, việc tiếp tục chọn kiếm các nhà chế tạo thấp hơn vẫn bắt buộc khiến cho thường xuyên. Do môi trường buôn bán của bạn là trực tuyến, các bạn sẽ dễ dàng tham khảo ở các cửa hàng khác nhau và đưa ra so sánh về mặt giá cả hay đảm bảo.
khi bạn đã có nguồn cung linh hoạt, bạn sẽ dễ dàng đàm phán về mặt giá cả và những điều kiện khác. Giá tốt hơn đồng nghĩa với lợi nhuận cao hơn. ngoài ấy, lợi nhuận tăng cũng sẽ khiến việc kinh doanh vươn lên là linh hoạt: cải tiến sản phẩm cũ hay phát triển sản phẩm mới là việc "trong tầm tay" .
10. vững mạnh trên vật dụng di động
Tính từ năm 2014 đến nay, với đến 60% lượt truy cập trực tuyến là từ những thiết bị di động. Trong năm 2014, có một,75 tỉ người dùng điện thoại logic trên thế giới. đến năm 2015, con số này lên tới một,91 tỉ. Số lượng người dùng điện thoại tuyệt vời cực kỳ mang khả năng sẽ lên tới 2,6 tỉ vào năm 2018.
Con số này là 1 lưu ý không nhỏ cho những doanh nghiệp: muốn thu hút được lượt truy cập to và ổn định vào website không thể ko vững mạnh ứng dụng website tương thích trên trang bị di động. Tiến hành việc kiểm định thường xuyên sẽ giúp bạn đánh giá khả năng truy cập website qua thiết bị di động. Sau đấy, bạn hãy tiếp tục nâng cao hệ thống để khiến cho việc truy cập trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
Truy cập trên thiết bị di động đóng góp không nhỏ vào tổng lượng truy cập Internet
11. Mở rộng mô hình kinh doanh
Bạn hãy nghiên cứu khả năng tích hợp các tính năng mới để mở rộng mô hình kinh doanh hiện tại. Trong số những mô hình kinh doanh mới được phổ biến vừa rồi, đáng đề cập là mô hình thuê bao.
Tại mô hình này, người dùng là các thuê bao. Hàng tháng, những nhà bán lẻ trực tuyến sẽ gửi cho họ gói theo những điều khoản định trước. một số nhà bán lẻ trực tuyến cung ứng các sản phẩm khác nhau hàng tháng. các sản phẩm được đóng gói như là "món quà" và mỗi tháng những chủ đề có thể khác nhau.
Ví dụ, bạn là một nhà bán lẻ trực tuyến phân phối hộp quà tặng đồ chơi. Tháng này, bạn xây dựng những hộp trò chơi trò chơi tương tác. Tháng sau, hộp trò chơi với thể là các mô hình. các các bạn đăng ký thuê bao trả một khoản phí hàng tháng để tiếp tục nhận được hộp quà tặng. vì vậy, ngay cả khi giá bán lẻ của chúng không to, nguồn thu nhập vẫn sẽ tương đối đáng kể.
Bắt đầu kinh doanh trực tuyến là 1 phương pháp tuyệt vời để xây dựng nghề nghiệp và tạo ra thu nhập tốt. những tip nhỏ trên đây hy vọng sẽ đồng hành 1 cách đắc lực cộng bạn trong quá trình marketing trực tuyến.
0 comments :
Post a Comment