Bosch tổ chức tin tức Security Systems Solutions Day tại TP. HCM

Bosch tổ chức sự kiện Security Systems Solutions Day tại TP. HCM

tin Bật mí một số sản phẩm và kỹ thuật tiên tiến nhằm tạo ra môi trường xây dựng việc an toàn, an ninh hơn cho con người và bảo vệ cơ sở vật chất, đặc trưng ứng dụng trong lĩnh vực Công nghiệp và cung ứng.


Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm và hệ thống an ninh, an toàn và truyền thông sẽ tổ chức sự kiện Security Systems Solutions Day vào ngày 09/06/2016 tại The Factory Contemporary Arts Centre.

Security Systems Solutions Day gồm một vài phiên minh họa và hội thảo chuyên đề về Hệ thống clip giám sát, Hệ thống quản lý ra vào, Hệ thống báo cháy, Hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán ưa thích mang các ngành với liên quan. Tại thông tin, chuyên gia sản phẩm của Bosch sẽ với ba phiên Giới thiệu các khoa học phân tích hình ảnh, nhận diện khuôn mặt, đọc biển số xe, tích hợp vài giải pháp âm thanh thông báo và sơ tán (PAVIRO và Praesideo) mang hệ thống báo cháy và công nghệ phát hiện cháy qua video (AVIOTEC) thiết kế thành một giải pháp kết nối toàn diện. Đồng thời, một vài Đối tác được Chứng nhận của Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch (Bosch Security Certified Partner – BSCP) là công ty TNHH Thương mại và sự kiện học Ứng dụng (AIC HCM), công ty TNHH phát triển khoa học và Thương mại An Phát và doanh nghiệp Cổ phần Thương mại Sinh Minh cũng tham gia tin tức có vai trò tư vấn trực tiếp và chuyên sâu cho một số yêu cầu dự án của khách hàng.

Security Systems Solutions Day là tin lớn nhất trong năm nguyên nhân là Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch tổ chức. sự kiện hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm kỹ thuật tiên tiến cho khách tham quan là vài đại lý, đơn vị thiết kế, tư vấn, nhà thầu, chủ đầu tư và nhà tích hợp hệ thống. Thêm vào đấy, đây cũng là cơ hội để khách hàng sinh viên năm cuối đang theo học những chuyên ngành mang liên quan được cập nhật về khoa học an ninh và hiểu rõ hơn cách vài giải pháp an ninh ứng dụng vào các lĩnh vực khác nhau.

Ông Terence Ng, Tổng Giám đốc Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch tại Việt Nam, Campuchia và Myanmar chia sẻ: "Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ, công ty không chỉ tìm kiếm các giải pháp an ninh hiệu quả và tiết kiệm tầm giá, họ còn ưa chuộng tới giải pháp an ninh tối ưu nhằm cải thiện khả năng giám sát, phát hiện nguy hiểm và báo động nhằm ngăn chặn tổn hại tài sản và con người. Thông qua sự kiện Security Systems Solutions Day, chúng tôi hi vọng khách tham dự sẽ hiểu thêm về danh mục sản phẩm, công nghệ và giải pháp tiên tiến của Bosch. gần như một số hệ thống an ninh của chúng tôi sở hữu thể được tích hợp trên 1 nền tảng duy nhất để tạo cần hệ thống an toàn và dễ quản lý cho các công ty vừa và nhỏ, cũng như những tập đoàn đa quốc gia."

Security Systems Solutions Day được tổ chức vào ngày 09/06/2016 tại The Factory Contemporary Arts Centre (15 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM). Để đăng ký tham dự, vui lòng truy cập vào đường link: http://bit.ly/SecuritySystemsSolutionsDay.

>>>Bạn sở hữu thể muốn biết: Thiết kế web giới thiệu công ty
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment