"EdgeRank là 1 thuật toán, sẽ xếp hạng những bài post trên News Feed. Thuật toán này sẽ xác định xem nội dung trên trang của bạn mang được hiển thị trên phần New Feed của fan hay ko. Điểm EdgeRank cao sẽ giúp nội dung của bạn tới được có càng đa dạng người. những thao tác share, like, comment, click trên fanpage của bạn đều mang tác động quyết định tới chỉ số này. bởi thế, càng tích cực đưa ra các hoạt động hiệu quả trên Facebook sẽ càng thuận lợi cho trang của bạn."
Hiểu về Facebook, chọn hình thức xuất hiện, Tạo nội dung như thế nào?, nâng cao lượng like bằng cách nào?, Điểm cốt lõi của Fanpage...Là các yếu tố quan trọng đưa bạn tới thành công
>>> Xem thêm: Thiet ke website noi that
nâng cao Like Facebook | tang like facebook | sắm like facebook | mua like
Mạng xã hội to nhất thế giới đang thu hút sự quan tâm của phần lớn nhà đầu tư bên cạnh vấn đề cổ phiếu. không tính đấy, hàng triệu doanh nghiệp cũng lưu ý đến Facebook bởi các nguồn lợi vô giá mà Facebook mang đến.
Theo Google, Facebook là trang thứ hai, sau Google được truy cập phổ biến nhất trên thế giới.
Theo thống kê của trang Socialbakers.com, Việt Nam đứng đồ vật 27 thế giới về lượng các bạn Facebook với tốc độc gia nâng cao 8.03%/tháng và vẫn là 1 trong các quốc gia sở hữu sự vững mạnh người mua Facebook cao nhất châu Á.
mang thể thấy rõ tiềm năng mà Facebook đem lại cho công ty Việt Nam trong việc tiếp cận có nhiều đối tượng khách hàng có số lượng đông đảo và đa dạng như trên Facebook. Chúng tôi đưa ra 5 lời khuyên cho bạn.
Chiến lược facebook buôn bán online giả dụ bạn ko có 1 chiến lược và mục tiêu rõ ràng dành cho facebook fanpage của mình, bạn sẽ bỏ qua 1 món lợi lớn lúc dùng social media. 1 chiến lược facebook buôn bán ko bắt buộc tách ra là một phần riêng biệt, nó phải buộc phải gắn kết sở hữu bản kế hoạch marketing online tổng thể. |
một. Điểm cốt lõi của Fanpage
không phải là cứ nhiều thông tin, rộng rãi hoạt động mà Fanpage của bạn đạt hiệu quả. Điều tôi muốn nhận mạnh ở đây chính là ý tưởng. Bạn bắt buộc hình thành ý tưởng trước lúc bắt tay vào thiết kế Fanpage. toàn bộ các nội dung, những cuộc thi, các ứng dụng của bạn đều bắt buộc gắn ngay tắp lự với ý tưởng đã vạch sẵn, thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp, thông điệp và định hướng của công ty. lúc đấy, Fanpage mới đạt hiệu quả buôn bán thực sự. Còn ví như không, bạn cũng sẽ chỉ giống như các Fanpage bình thường khác, không để lại được ấn tượng mang khán giả. Tư vấn làm website du lịch
2. Hiểu về Facebook
Hiểu ko đơn thuần chỉ là bạn biết cách tạo một trang trên Facebook, biết cách đăng ảnh, chia sẻ thông tin, mời bạn bè… Mà hiểu bí quyết thức Facebook đánh giá trang và những thông tin của bạn.
EdgeRank là 1 thuật toán, sẽ xếp hạng các bài post trên News Feed. Thuật toán này sẽ xác định xem nội dung trên trang của bạn với được hiển thị trên phần New Feed của fan hay không. Điểm EdgeRank cao sẽ giúp nội dung của bạn tới được có càng đa dạng người. các thao tác share, like, comment, click trên fanpage của bạn đều mang tác động quyết định tới chỉ số này. bởi thế, càng tích cực đưa ra các hoạt động hiệu quả trên Facebook sẽ càng thuận lợi cho trang của bạn.
3. tăng lượng like bằng bí quyết nào?
>>>Có thể bạn quan tâm: Thiết kế website giáo dục
thứ nhất, bằng nội dung rẻ. kèm theo, nội dung rẻ sẽ thu hút được rộng rãi người quan tâm tới fanpage của bạn.
đồ vật hai, tổ chức các hoạt động trên fanpage: các câu đố, cuộc thi sẽ rất hiệu quả để bạn thu hút người dùng facebook tham gia vào Fanpage của mình. Mỗi hoạt động như vậy, sẽ mang rất nhiều thao tác share, like, comment… trên trang của bạn, và dĩ nhiên ko chỉ thu được lượng người like cho fanpage mà EdgeRank cũng sẽ tăng vọt.
Bạn cũng mang thể dùng những Application (ứng dụng) thú vị để tăng fan, nhưng nên quan tâm về nội dung cho ứng dụng, cần ưa thích sở hữu nội dung của Fanpage.
4. chọn hình thức xuất hiện
Bạn có ba hình thức xuất hiện trên Facebook: tài khoản cá nhân, Fanpage và Group. Bạn buộc phải chọn hình thức nào cho phù hợp?
Bạn với một địa chỉ bán quần áo, hoặc đồ trang sức, phụ kiện… , hay nhắc bí quyết khác, bạn đang buôn bán sở hữu hình thức nhỏ lẻ. Hãy bán hàng ngay trên trang cá nhân của bạn. Hình thức này giúp bạn dễ dàng tạo được sự tin tưởng để kết bạn có hầu hết người. Bạn với thể tự tin kết bạn, trò chuyện, chia sẻ các hình ảnh về các mặt hàng của bạn với bạn bè trong danh sách bạn bè của mình và tiếp cận họ một bí quyết vui vẻ, chân thành. Bạn mang thể like hoặc comment vô tư trên wall của họ để lôi kéo và tạo thiện cảm. Đây là điều mà fanpage hay group ko làm được.
có 1 quy mô marketing to hơn, ko thể trực tiếp chăm sóc từng người mua, bạn buộc phải chọn Fanpage và từng bước lôi kéo lượng người like cho fanpage của mình.
Group sẽ phù hợp cho các công ty hình thức B2C. Bạn sở hữu thể làm Group dưới dạng trang thông tin chuyên ngành gắn liền sở hữu sản phẩm và dịch vụ của bạn. các người theo dõi sẽ chính là các người lưu ý tới chủ để Group của bạn đang bàn luận.
Và điều bạn nên biết, là có đến 55% quý khách Facebook có độ tuổi từ 18-24, 23% từ 25-34. do đó, nếu đối tượng người mua mục tiêu của bạn ko nằm trong nhóm này, hoặc khoảng bí quyết độ tuổi mang nhóm này quá to thì hãy dòng bỏ Facebook trong danh sách kênh truyền thông của mình.
làm cho like facebook |
5. Tạo nội dung như thế nào?
Nội dung được coi là yếu tố quan trọng nhất của những trang trên Facebook. Ở đây, ta bàn tới Fanpage vì hai hình thức còn lại đã mang những nội dung chuyên biệt.
với hai nội dung lớn bạn bắt buộc xây dựng: nội dung liên quan tới lĩnh vực hoạt động của bạn, và nội dung "chăm sóc" fan, là những thông tin thú vị, vui vẻ, gợi cảm xúc (có thể là những bức ảnh đẹp, các câu chuyện hay, cảm động hoặc gây cười) . Bạn nên chú ý, dù đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn sở hữu là đối tượng nào, thì bạn cũng vẫn buộc phải cung cấp các nội dung ưa thích có tuổi teen. Chia đều hai nội dung này để đăng trong ngày sẽ là hợp lý.
các chuyên gia khuyên rằng, 1 ngày bạn phải đưa từ 4-5 nội dung lên fanpage vào các giờ các bạn tiêu dùng Facebook nhiều nhất, thường là thời gian cuối buổi sáng, giữa buổi chiều hoặc khoảng 8h tối.
0 comments :
Post a Comment