Sự lớn mạnh này là kết quả trực tiếp của sự tăng trưởng nhu cầu về những sản phẩm cao cấp đem đến các trải nghiệm quý khách hàng đầu, cũng như sức bật mạnh mẽ của Huawei như một nhãn hiệu tiêu dùng hàng đầu.
Ngày 1/4, Huawei công bố các kết quả buôn bán của mình trong năm 2015, cho biết mọi những mảng buôn bán của tập đoàn gồm Hạ tầng Mạng viễn thông (Carrier BG), Giải pháp doanh nghiệp (Enterprise BG) và marketing dùng (Consumer BG) đều đạt tốc độ vững mạnh mạnh mẽ. Ba mảng kinh doanh này đã đạt doanh thu 395 tỉ CNY (60,8 tỉ USD) trên toàn cầu, tăng 37% so mang năm trước. Lợi nhuận ròng của công ty đạt 36,9 tỉ CNY (5,7 tỉ USD), nâng cao 33% so mang năm trước.
Ông Guo Ping, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc luân phiên (rotating CEO) của Huawei, nhấn mạnh, "Sự vững mạnh trong thời gian dài của Huawei một phần là nhờ sự tăng trưởng bùng nổ của thị trường ICT, 1 động lực tăng trưởng của những nền kinh tế số trên toàn thế giới. Tuy nhiên, sự phát triển của chúng tôi cũng là kết quả trực tiếp của sự tập trung chiến lược và đầu tư mạnh mẽ vào những lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Trong 3-5 năm đến, chúng tôi sẽ tập trung vào việc tăng cường kết nối, hỗ trợ sự vững mạnh của các ngành chuyên ngành công nghiệp khác và tái xác định các năng lực của hệ thống mạng. có một phương pháp tiếp cận cởi mở và hợp tác cộng cam kết cho sự thành công chung, chúng tôi sẽ khiến cho việc chặt chẽ sở hữu quý khách và các đối tác để tối đa hóa những cơ hội tăng trưởng ngành. Chúng ta sẽ cùng nhau làm 1 thế giới được kết nối rẻ hơn".
Là một điểm sáng nổi bật trong kết quả hoạt động của công ty năm 2015, nhóm buôn bán tiêu dùng (Consumer BG) của Huawei đã đạt 129,1 tỉ CNY (19,9 tỉ USD) doanh thu năm, nâng cao 73% so sở hữu năm trước.
Trong hơn 20 năm qua, Huawei vẫn duy trì sự tập trung của mình vào cơ sở hạ tầng ICT, đầu tư mạnh mẽ vào các hoạt động R&D. Chỉ riêng trong năm 2015, Huawei đã đầu tư 15% doanh thu năm của mình, tương đương 59,6 tỉ CNY (9,2 tỉ USD) cho nghiên cứu và phát triển. Tổng mức đầu tư cho R&D của Huawei trong hơn 10 năm qua đã đạt 240 tỉ CNY, xấp xỉ khoảng 37 tỉ USD.
0 comments :
Post a Comment