"Theo khảo sát của Omnicom Media và doanh nghiệp nghiên cứu Epinion, mạng xã hội, đặc biệt là Facebook và Instagram, là các nền tảng vô cùng phổ biến tại Việt Nam. 60% số người tham gia điều tra cho biết họ cảm thấy khó chịu nếu thiếu smartphone và 44% tiêu dùng điện thoại liên tục trong vòng một giờ."
Forbes đánh giá 1 trong các điều hoàn hảo lúc sống tại Việt Nam là mang thể kết nối Internet ở bất kỳ đâu. Và dù là người đi sau, Việt Nam cũng vẫn sở hữu lợi thế, nhất là về khoa học Internet. Giá những dòng phần cứng phải chăng, tiền cước phải chăng làm tất cả quán cafe, cửa hàng đều cho phép khách hàng truy cập mạng.
>>>Dịch vụ liên quan: Thiết kế web thương mại điện tử
Chia sẻ cách làm cho seo video |
không tính đó, khoảng 36% dân số đã dùng smartphone. Con số này còn cao hơn nhiều tại khu vực thành thị. Theo nghiên cứu của DI buôn bán, 9 trên 10 quý khách smartphone làm công cụ duy nhất để vào Internet. 80% số ấy truy cập mạng xã hội là chính.
Theo DI, 9 trong số 10 khách hàng smartphone như công cụ duy nhất để lên mạng. Ảnh: Anh Quân
đa số điều này sở hữu nghĩa là cơ hội cho các nhãn hàng tiếp cận người dùng qua thứ di động là vô cùng to. Câu hỏi đặt ra là chiếc hình PR nào sẽ phát huy hiệu quả nhất?
Theo điều tra của Omnicom Media và doanh nghiệp nghiên cứu Epinion, mạng xã hội, đặc biệt là Facebook và Instagram, là các nền tảng vô cùng rộng rãi tại Việt Nam. 60% số người tham gia điều tra cho biết họ cảm thấy khó chịu nếu thiếu smartphone và 44% tiêu dùng điện thoại liên tục trong vòng một giờ.
buôn bán miễn phí trên Youtube |
Nội dung quảng bá ở Việt Nam khác so với các nước Đông Nam Á. các nội dung hài hước hoặc hữu dụng là rộng rãi nhất, đặc trưng lúc ở dạng video.
Sumesh Peringeth - CEO hãng quảng cáo Dinosaur tại TP HCM, cho biết các đoạn video ngắn truyền tải ý tưởng theo phương pháp đơn giản và kỳ quặc thường siêu hiệu quả. "Trong các nếu thế này, óc hài hước là giải pháp thông minh nhất. Ai mà không thích xem hài cơ chứ?", ông đề cập.
Nhóm của ông vừa thực hiện một clip như vậy cho chiến dịch quảng cáo của 1 hãng sữa đậu nành. "Quảng cáo của chúng tôi sở hữu hiệu ứng khá rẻ sở hữu nội dung nhẹ nhàng, hướng đến phân khúc người dùng nhỏ tuổi - các người đưa ra quyết định mua sắm khá dễ dàng", ông cho biết.
>>>Có thể bạn quan tâm: Thiet ke website khach san
Từ khóa trên thiết bị di động được PR mạnh |
Tuy nhiên, nội dung đựng thông tin hữu ích lại buộc phải cách xử lý khác. "Chẳng hạn như lúc làm việc có 1 hãng mỹ phẩm, những nội dung online bắt buộc có phương thức tiếp cận nghiêm túc hơn. Bởi trang điểm sở hữu phụ nữ là chuyện ko thể bỏ quên. 1 vài lời khuyên hay mẹo trang điểm sẽ với tác dụng trong ví như này", Peringeth cho hay.
Hàng chục triệu người Việt Nam sẽ tiếp tục tiêu dùng smartphone. bởi vậy,Forbes khẳng định đây là kênh tiếp cận quý khách hấp dẫn đối mang các nhà PR.
0 comments :
Post a Comment