clip trên di động đang lên ngôi tại Việt Nam

"Theo khảo sát của Omnicom Media và doanh nghiệp nghiên cứu Epinion, mạng xã hội, đặc biệt là Facebook và Instagram, là các nền tảng vô cùng phổ biến tại Việt Nam. 60% số người tham gia điều tra cho biết họ cảm thấy khó chịu nếu thiếu smartphone và 44% tiêu dùng điện thoại liên tục trong vòng một giờ."

Forbes đánh giá 1 trong các điều hoàn hảo lúc sống tại Việt Nam là mang thể kết nối Internet ở bất kỳ đâu. Và dù là người đi sau, Việt Nam cũng vẫn sở hữu lợi thế, nhất là về khoa học Internet. Giá những dòng phần cứng phải chăng, tiền cước phải chăng làm tất cả quán cafe, cửa hàng đều cho phép khách hàng truy cập mạng.

>>>Dịch vụ liên quan: Thiết kế web thương mại điện tử

Chia sẻ cách làm cho seo video

Chia sẻ bí quyết làm SEO VIDEO những thủ thuật cốt lõi của video tối ưu hóa tương đối dễ nắm bắt. Bạn với thể chọn hiểu phương pháp xây dựng Rich Snippet, tối ưu nội dung cho YouTube, và thu hút liên kết trỏ về website chỉ trong vài giờ. Mặc dù những thủ thuật này sẽ thay đổi và tăng trưởng khi những khoa học mới và những bản cập nhật thuật toán thường xuyên ra mắt, clip buôn bán vẫn luôn còn một yếu tố để tồn tại; 1 phương diện mà cả người khiến cho tối ưu hóa và các marketer sáng tạo thường khó tiếp nhận. đấy chính là…

không tính đó, khoảng 36% dân số đã dùng smartphone. Con số này còn cao hơn nhiều tại khu vực thành thị. Theo nghiên cứu của DI buôn bán, 9 trên 10 quý khách smartphone làm công cụ duy nhất để vào Internet. 80% số ấy truy cập mạng xã hội là chính.

Video trên di động đang lên ngôi tại Việt Nam

Theo DI, 9 trong số 10 khách hàng smartphone như công cụ duy nhất để lên mạng. Ảnh: Anh Quân

đa số điều này sở hữu nghĩa là cơ hội cho các nhãn hàng tiếp cận người dùng qua thứ di động là vô cùng to. Câu hỏi đặt ra là chiếc hình PR nào sẽ phát huy hiệu quả nhất?

Theo điều tra của Omnicom Media và doanh nghiệp nghiên cứu Epinion, mạng xã hội, đặc biệt là Facebook và Instagram, là các nền tảng vô cùng rộng rãi tại Việt Nam. 60% số người tham gia điều tra cho biết họ cảm thấy khó chịu nếu thiếu smartphone và 44% tiêu dùng điện thoại liên tục trong vòng một giờ.

buôn bán miễn phí trên Youtube

Marketing miễn phí trên Youtube sở hữu phương pháp làm này thì bạn sẽ sắm PR từ google adword hoặc quảng bá của youtube. Hai dòng hình quảng cáo này thì rõ ràng PR youtube sở hữu lợi thế hơn bởi vì nó thừa hưởng những đặc tính của quảng cao adwords dành cho youtube và còn hỗ trợ PR bằng hình ảnh nữa.

Nội dung quảng bá ở Việt Nam khác so với các nước Đông Nam Á. các nội dung hài hước hoặc hữu dụng là rộng rãi nhất, đặc trưng lúc ở dạng video.

Sumesh Peringeth - CEO hãng quảng cáo Dinosaur tại TP HCM, cho biết các đoạn video ngắn truyền tải ý tưởng theo phương pháp đơn giản và kỳ quặc thường siêu hiệu quả. "Trong các nếu thế này, óc hài hước là giải pháp thông minh nhất. Ai mà không thích xem hài cơ chứ?", ông đề cập.

Nhóm của ông vừa thực hiện một clip như vậy cho chiến dịch quảng cáo của 1 hãng sữa đậu nành. "Quảng cáo của chúng tôi sở hữu hiệu ứng khá rẻ sở hữu nội dung nhẹ nhàng, hướng đến phân khúc người dùng nhỏ tuổi - các người đưa ra quyết định mua sắm khá dễ dàng", ông cho biết.

>>>Có thể bạn quan tâm: Thiet ke website khach san

Từ khóa trên thiết bị di động được PR mạnh

Từ khóa trên thiết bị di động được quảng cáo mạnh Đây là kết quả từ báo cáo quảng bá khoa học số quý IV/2015 vừa được Adobe Systems Inc công bố. Trong năm 2015, quảng bá từ khóa trên trang bị di động đạt vững mạnh thấp. nếu trong quý IV/2014, tìm kiếm quảng bá di động chiếm 31% tổng số lượng tìm kiếm thì con số này nâng cao lên 32% trong quý thứ 1 của năm 2015, 33% trong quý II và 36% trong quý III. Điều này mở ra cơ hội mới cho ngành quảng cáo online.

Tuy nhiên, nội dung đựng thông tin hữu ích lại buộc phải cách xử lý khác. "Chẳng hạn như lúc làm việc có 1 hãng mỹ phẩm, những nội dung online bắt buộc có phương thức tiếp cận nghiêm túc hơn. Bởi trang điểm sở hữu phụ nữ là chuyện ko thể bỏ quên. 1 vài lời khuyên hay mẹo trang điểm sẽ với tác dụng trong ví như này", Peringeth cho hay.

Hàng chục triệu người Việt Nam sẽ tiếp tục tiêu dùng smartphone. bởi vậy,Forbes khẳng định đây là kênh tiếp cận quý khách hấp dẫn đối mang các nhà PR.

Tư vấn dịch vụ marketing trọn gói

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment