Kích thích tương tác bằng nội dung sáng tạo

"Đánh giá mang thể coi là "tiền bối" của những câu hỏi tương tác, cung ứng công cụ hữu ích để người xem sở hữu thể phản hồi cho doanh nghiệp. Thêm phần nhận xét đánh giá để dù ở phần nào người xem cũng mang thể chia sẻ ý kiến về những thông tin bạn cung ứng. "

>>>Bài viết liên quan: Thiết kế web giới thiệu công ty

Kích thích tương tác bằng nội dung sáng tạo

Thay vì để quý khách chỉ đọc và xem nội dung một bí quyết bị động, bạn hoàn toàn với thể làm họ tham gia khám phá, cộng tương tác và chia sẻ. các gợi ý nội dung sáng tạo dưới đây sẽ giúp kích thích tương tác tự dưng, từ ấy giảm tầm giá quảng bá cho doanh nghiệp.

một. Đánh giá

Đánh giá sở hữu thể coi là "tiền bối" của các câu hỏi tương tác, sản xuất công cụ hữu ích để người xem sở hữu thể phản hồi cho công ty. Thêm phần nhận xét đánh giá để dù ở phần nào người xem cũng với thể chia sẻ ý kiến về những thông tin bạn chế tạo. Con người thường thích thể hiện kiến thức của mình, và bạn phải nắm bắt được phần nào của nội dung người đọc sẽ hứng thú đề cập đến, phần nào sẽ bị bỏ qua. Bạn mang thể giúp người đọc tự đánh giá bản thân mình bằng việc trả lời câu hỏi, và dẫn họ đến kết quả, lời khuyên… tương ứng mang lựa chọn của mình.

2. Lookbook

Bạn đang với 1 danh mục sản phẩm tâm đắc, vậy tại sao ko để người mua tha hồ khám phá chúng? STYLEPIT, 1 cửa hàng bán lẻ phong cách đã sáng tạo ra một lookbook với hình ảnh đi lại chậm làm riêng cho di động. Chỉ phải chạm vào bức ảnh, các thông tin hấp dẫn của sản phẩm sẽ hiện ra, quý khách với thể chia sẻ dễ dàng trên mạng xã hội và tiến hành sắm hàng ngay lập tức.

>>>Nội dung liên quan: Thiet ke website wordpress

Lookbook với hình ảnh chuyển động chậm thiết kế riêng cho di động

Lookbook có hình ảnh vận động chậm làm riêng cho di động

kèm theo chẳng phải lookbook nào cũng cần một chiến dịch toàn diện như vậy, nhưng việc biến các hình ảnh đấy vươn lên là thú vị, dễ dàng chia sẻ, gây tò mò sẽ nâng cao lượt click chủ động, khám phá và chia sẻ.

3. Câu hỏi

Tạo ra các câu đố, câu hỏi là cách thú vị để người dùng có thể nhắc ra suy nghĩ về sản phẩm của bạn. Tuy ko phải là bán hàng trực tiếp, nhưng nó sẽ giúp bạn tập trung được người mua tiềm năng. Trên web của Fodor's Travel vừa qua đã cho hiển thị: "Bãi biển nào là nơi ưa thích của bạn?" và một loạt hình ảnh tương tác giúp người đọc lựa chọn riêng cho mình các trải nghiệm phù hợp. Dựa vào kết quả, người đọc sở hữu thể khám phá trực quan những bãi biển tuyệt đẹp kèm những lựa tìm đặt tour du lịch ngay lập tức được hiển thị bên nên màn hình. quý khách thường luôn bị "ngợp" trong các khuyến mãi du lịch giá phải chăng, nhưng ít nơi đưa ra gợi ý cho họ tự lựa tìm các phương pháp riêng để trải nghiệm chuyến đi xuất sắc của mình.

Gợi ý khách hàng tự lựa chọn cách riêng để trải nghiệm chuyến đi lý tưởng của mình

Gợi ý khách hàng tự lựa tìm bí quyết riêng để trải nghiệm chuyến đi xuất sắc của mình

Hãy sử dụng hình thức cá nhân hóa mới này trong những chiến lược buôn bán của bạn. Bạn có thể thu thập được bất kì dữ liệu nào từ một câu hỏi. Hãy nhìn lại 1 số bản báo cáo hay Infographic bạn đang có- thật quá dễ dàng để chuyển đổi nội dung thực tế trở thành một câu hỏi.

4. Infographic tương tác

Bạn đã có các phương pháp hữu hiệu để tăng doanh số, vậy tại sao không dùng chính các nghiên cứu của bạn để cung ứng thông tin cho khách hàng? Bằng việc cho phép người xem khám phá những gì đang diễn ra trên thị trường qua các Infographic tương tác, bạn không chỉ đang chia sẻ mà đồng thời cũng đang khuyến khích họ chia sẻ thông tin ấy thông qua mạng xã hội. New York Times thường xuyên đưa các dữ liệu – chẳng hạn như thống kê tình trạng nhập cư từ Cục Thống kê Dân số Hoa Kỳ để mời người xem "chơi" với những con số này. Họ với thể mời bạn bè chơi cộng, từ đó tăng lượt truy cập web.

Infographic tương tác với các con số

Infographic tương tác sở hữu các con số

Tư vấn xây dựng web công ty chuẩn seo

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment