5 lỗi cơ bản người mua ngay lập tức ngưng dùng dịch vụ của bạn

"Trước tiên, hãy cùng chúng tôi xem qua 1 số thống kê dưới đây: Trên 50% người dùng Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – rẻ hơn đông đảo so sở hữu các gì doanh nghiệp đang hỗ trợ. 57% các bạn phải rời website sử dụng điện thoại để với được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang do đó cũng nâng cao đến 15%. Trong lúc ấy, xu thế các bạn sử dụng mạng xã hội để tiếp cận với công ty ngày càng nâng cao để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. giả dụ là bạn, bạn nghĩ sao?"

>>>Bạn cần biết:Thiết kế website wordpress

5 lỗi cơ bản khách hàng ngay lập tức ngưng sử dụng dịch vụ của bạn

tất cả người đều cho rằng chiến dịch chăm sóc khách hàng của mình vô cùng thấp, hoàn hảo, nhưng kết quả nhận được hầu như ngược lại. Trên thực tế, trong xu thế người dùng trở thành trung tâm, được coi là thượng đế, dịch vụ quý khách gặp trở ngại không nhỏ. 80% công ty khẳng định rằng họ cung ứng dịch vụ quý khách "cao cấp"… chỉ có 8% số quý khách của họ đồng ý sở hữu điều này.

Trong giai đoạn triển khai, với vẻ như nhiều công ty cũng chẳng phải biết rằng họ "chưa đi đến nơi về tới chốn" trong chế tạo dịch vụ. Nghe có gì ấy ngạc nhiên nhỉ? Liệu bạn sở hữu đang phân phối một dịch vụ nghèo nàn đến người mua của mình ? Dưới đây, xây dựng website CHUẨN seo xin giới thiệu 5 cách các bạn sở hữu thể ngay lập tức tạm giới hạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ bên bạn…

1. Biến họ thành con vẹt

Hãy mường tượng 1 người dùng shop tới trung tâm chăm sóc các bạn của bạn… Họ đã cần chờ đợi, nghe các câu thoại vô hồn từ tổng đài và cuối cộng gặp được nhân viên hỗ trợ. Tiếp theo, mất vài phút giải thích vấn đề của mình – chỉ mong được chuyển tới đúng người … những người mà họ buộc phải lặp lại vấn đề ít nhất hơn 1 lần nữa… Chỉ đọc thôi bạn đã thấy khó chịu đúng không? Và dù khó tin, thống kê vẫn cho thấy, với tới 72% người mua của bạn kết luận đây là 1 trải nghiệm dịch vụ quý khách tồi tệ.

Tip: Thực hiện chuyển đổi sang một trung tâm liên lạc đa kênh, bạn ko chỉ tự bước ra khỏi sự phụ thuộc vào giá tiền điện thoại, mà còn giúp người mua tránh được vấn đề của việc cần lặp đi lặp lại câu chuyện đến phát bực. lúc này, tiêu dùng phần mềm live chat bạn sở hữu thể dễ dàng chọn kiếm vấn đề họ đang gặp nên thông qua từ khóa tìm kiếm và đa số các thông tin các bạn sẽ được ghi lại trên ticket để thôi biến họ thành con vẹt.

Biến họ thành con vẹt

2. Bắt họ bắt buộc đợi quá lâu trên điện thoại

Ngay từ các năm 1978, tất cả khách hàng đều cho rằng đợi chờ qua điện thoại là điều tồi tệ nhất. Theo 1 thăm dò vừa qua, 25% các bạn sẵn sàng kết thúc cuộc gọi bởi vì họ quá mệt mỏi lúc bị bắt buộc phải chờ hoặc lắng nghe các câu thoại vô hồn được ghi âm sẵn. Và chắc chắn bạn với thể hiểu lý do tại sao – hãy thử tưởng tượng mình đang bị cúm, vô cùng khó chịu nhưng mang ai ấy cứ lải nhải bên tai, lặp đi lặp lại 1 câu ko cảm xúc: "Cuộc gọi của bạn vô cùng quan trọng đối có chúng tôi. Cảm ơn bạn đã chờ đợi."

Bắt khách hàng chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất

Bắt khách hàng chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất

Tip: 1 bí quyết nghiêm túc, đừng bắt các bạn phải chờ đợi qua điện thoại. Tập trung vào bí quyết xây dựng, sắp xếp thông tin trên site sao cho giảm thiểu tối đa ví như này bằng phương pháp đảm bảo web của bạn sản xuất thông tin chi tiết, rõ ràng và đi kèm 1 lựa tìm tự phục vụ thân thiện. Kết quả sẽ được cải thiện đáng kể ví như doanh nghiệp đầu tư phát triển một giải pháp hỗ trợ trực tuyến. Nền tảng này sẽ giúp nhân viên của bạn mang thể nhanh chóng xử lý phổ biến truy vấn cộng một khi.

3. Thiếu kiến thức về sản phẩm, dịch vụ

"Umm … xin lỗi … Tôi thật sự không biết, vui lòng chờ trong giây lát để tôi shop có chuyên viên phụ trách …"- bí quyết khiến cho này chỉ đổi lại người dùng của bạn phải nghiến răng để ko thốt ra các lời bực tức. Bạn sở hữu muốn biết tần suất nhân viên dịch vụ khách hàng không trả lời được thắc mắc của khách hàng? Xin thưa là 50% thời gian (Theo 1 nghiên cứu vừa rồi của Harris). Tương tự như bạn, người dùng liên lạc bởi họ muốn biết thêm thông tin, ko phải để tốn 10 phút chỉ để nghe những âm thanh của "uhm"/ "ah"…

Tip: Đừng để nhân viên và công ty của bạn bị đánh giá phải chăng hay coi thường! Nhưng để tránh tối đa các khoảnh khắc lúng túng "Tôi không biết", bạn cũng sở hữu thể thử câu trả lời định tính dựa trên óc phán đoán. cùng với kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, xây dựng quy trình hợp lý để bắt buộc hỗ trợ của bạn tự động gửi tới đúng người sở hữu kiến ​​thức ưng ý cũng là cách giảm tối đa khó chịu của quý khách.

4. Lãng quên người mua trên mạng xã hội

thứ nhất, hãy cộng chúng tôi xem qua 1 số thống kê dưới đây: Trên 50% các bạn Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – tốt hơn rất nhiều so mang các gì doanh nghiệp đang hỗ trợ. 57% quý khách bắt buộc rời website sử dụng điện thoại để sở hữu được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang bởi vậy cũng nâng cao tới 15%. Trong lúc đó, xu hướng quý khách sử dụng mạng xã hội để tiếp cận mang công ty ngày càng nâng cao để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. trường hợp là bạn, bạn nghĩ sao?

Tip: bí quyết làm cho khá đơn thuần – giữ thông tin liên lạc trong vùng tha hồ của khách hàng. giả dụ họ đã lựa chọn địa chỉ qua mạng xã hội, tận dụng kênh đó để phản hồi. Và trường hợp bạn đang lo lắng về việc bỏ lỡ inbox, comment… hãy đầu tư một công cụ giám sát mạng xã hội.

>>>Chúng tôi cung cấp: Thiet ke web noi that

5. Quá đa dạng người quyết định vấn đề

Bạn có biết điều gì tăng thêm sự thất vọng của 1 người mua vốn ko hài lòng? bắt buộc chờ đợi quá lâu! quý khách đã dành thời gian cửa hàng và đương nhiên họ muốn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi vấn đề được giải quyết. 67% tỉ lệ thoát trang có thể sẽ không còn nếu thắc mắc được giải quyết nhanh chóng, ít nhất trong lần tương tác thứ nhất. Và ví như bạn ngay tắp lự xóa những hiểu lầm về quyền lợi quý khách, 70% trong số họ sẽ tiếp tục tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tip: Hãy khuyến khích và trao quyền cho nhân viên! Chẳng hạn, tại một công ty đồ điện tử, quản lý nhà hàng sở hữu quyền chi tiêu tới 10 triệu để giải quyết khiếu nại của người dùng, mà ko bắt buộc bắt buộc xin phép "ở trên". Bằng bí quyết đó, họ ngăn chặn "sự ko hài lòng của khách hàng" từ "trong trứng nước" và giữ chân quý khách ở lại lâu hơn.

Chuyển đổi sang một trung tâm liên lạc đa kênh để giảm sự phụ thuộc vào giá thành điện thoại, giúp khách hàng không phải lặp đi lặp lại vấn đề của họ.

Đọc tới đây, liệu bạn mang dám khẳng định dịch vụ người dùng của mình là hoàn hảo? Trong bối cảnh, 89% doanh nghiệp lên kế hoạch khó khăn chủ yếu dựa trên trải nghiệm người mua trong năm 2016, liệu bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi?

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment