GrabCar chính thức chào thành phố Hồ Chí Minh

GrabCar chính thức chào thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 31/3/2016, công ty Grab tổ chức lễ ra mắt chính thức dịch vụ GrabCar - ứng dụng đặt xe hợp đồng điện tử hàng đầu Đông Nam Á - tại Khách sạn Nikko Saigon mang chủ đề "Cùng bước đến Tương lai Dịch chuyển".

>>>Bài viết vượt trội nhất tuần: Thiet ke web ban hang online

Lễ ra mắt GrabCar nhằm mục đích bày tỏ sự biết ơn đối sở hữu những cơ quan nhà nước đã ủng hộ và hỗ trợ doanh nghiệp trong việc làm và triển khai Đề án thí điểm xe hợp đồng điện tử GrabCar; tri ân hành khách và lái xe - các người đang trực tiếp thiết kế 1 phong cách dịch chuyển mới ở Việt Nam có GrabCar. Lễ ra mắt GrabCar cũng là cơ hội để doanh nghiệp cam kết trước cộng đồng về việc cải tiến trải nghiệm quý khách.

sở hữu nguyên tắc minh bạch tối đa, và tinh thần tôn trọng luật pháp, tháng 7/2015, công ty Grab đã chủ động thiết kế và đề xuất mang Bộ Giao thông vận tải ("Bộ GTVT") Đề án thí điểm xe hợp đồng điện tử GrabCar nhằm tạo bắt buộc một hành lang pháp lí đối sở hữu một cái hình dịch vụ mới. Nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GTVT đã cụ thể hóa việc triển khai Đề án thí điểm bằng Quyết định số 24/QĐ-BGTVT ngày 07/01/2016 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành Kế hoạch thí điểm triển khai ứng dụng kỹ thuật khoa học hỗ trợ quản lí và kết nối vận tải hành khách theo hợp đồng.

Ảnh

Sự ủng hộ, khuyến khích đối có Đề án ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực vận tải cho thấy quyết tâm của Chính phủ Việt Nam trong việc cải thiện môi trường buôn bán, nâng cao năng lực khó khăn cho các công ty.

Vinh dự là đơn vị trước tiên và cũng là duy nhất cho đến thời điểm hiện nay được chính thức cho phép triển khai thí điểm, doanh nghiệp Grab đã chủ động khiến cho việc chặt chẽ mang các cơ quan chức năng để nghiêm túc thực hiện những điều kiện thí điểm. công ty thường xuyên báo cáo các cơ quan chức năng ở cấp trung ương và địa phương về tình hình thực hiện triển khai thí điểm, chủ động thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế mang Nhà nước.

Ảnh
Hoa hậu Phạm Hương cũng có mặt tại sự kiện.

Mong muốn tạo bắt buộc 1 tương lai dịch chuyển lấy con người làm cho trung tâm, những giá trị của Grab cam kết sẽ là sự văn minh, thân thiện, và an toàn. do vậy, hình ảnh người lái xe lịch lãm và nhân văn luôn là cảm hứng của Grab. Chúng tôi hiểu rằng để mang đến trải nghiệm thấp nhất cho người dùng,cần buộc phải thiết kế 1 cùng đồng tài xế văn minh, giỏi và gắn kết. vì vậy, Grab đã, đang và sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ có các đơn vị vận tải đối tác để luôn sát sao, đồng hành, chia ngọt sẻ bùi cộng đội ngũ lái xe cả trong công việc và trong đời sống.

Thời gian qua, bên cạnh các chương trình tập huấn liên tục để giúp những lái xe nâng cao chuyên môn và cung cách phục vụ hành khách, Grab đã phối hợp chặt chẽ với những đơn vị vận tải đối tác tổ chức các ngày lễ tri ân lái xe GrabCar, cũng như chương trình GrabSchool cho con em lái xe.

Grab luôn dành sự tìm mọi cách cao nhất trong việc cảm nhận và lắng nghe tiếng nhắc của người mua. các bạn ko chỉ là "thượng đế", mà còn là người đồng sáng tạo, và trải nghiệm dịch vụ. Mối quan hệ giữa Grab - lái xe - hành khách được đúc kết bằng khẩu hiệu: "Chia sẻ hành trình - Kết nối cảm xúc".

Sự tập trung của Grab cho trải nghiệm quý khách đã được thể hiện qua sự cải tiến dịch vụ ko dừng nhằm đáp ứng được đa số nhu cầu của từng nhóm các bạn. Trong thời gian tới, Grab sẽ triển khai Chức năng Thân thiện mang doanh nghiệp (GrabWork) và bổ sung phương thức thanh toán bằng thẻ (GrabPay), ngoài việc thanh toán tiền mặt để người mua mang thêm sự lựa chọn.

Sự gia nhập thị trường của Grab đã thúc đẩy quá trình thay đổi của cả hệ sinh thái quanh đó dịch vụ vận tải: Nhà nước - Người dùng - Nhà sản xuất dịch vụ. Nhà nước cập nhật khung pháp lí để thị trường tăng trưởng lành mạnh và tạo môi trường khó khăn công bằng. Người tiêu dùng thay đổi thói quen gọi xe và đóng vai trò chủ động hơn trong việc cải thiện đảm bảo dịch vụ. Người lái xe thay đổi phương thức giao tiếp mang hành khách và văn hóa phân phối dịch vụ. những công ty vận tải thay đổi bí quyết điều hành trong marketing và nhìn nhận đúng vai trò cá nhân của người lái xe trong việc cung ứng dịch vụ. Grab tin rằng sự hợp tác chặt chẽ và đồng lòng của hầu hết những bên trong hệ sinh thái này vững chắc sẽ tạo ra sự chuyển biến tích cực trong lĩnh vực giao thông vận tải.

>>>Dịch vụ chất lương cao: Thiet ke website thuong mai dien tu

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment