"Điều đấy cũng đúng sở hữu từng rung cảm mà con ngươi trải qua mỗi ngày, bất kể là tình yêu, sự thông cảm, hờn giận, ghen tuông, tức giận, sợ hãi hay cảm xúc khác. Hơn tất cả đa số vật dụng, tại 1 khu vực nhỏ nằm trong não bộ của chúng ta được gọi là " Hạch hạnh nhân" ngoại trừ với tác dụng điều khiển, bên cạnh ấy là các chức năng khác như sự sợ hải, lo lắng và khiếp đảm."
>>> Tin nổi bật: Thiet ke web wordpress
Hãy cộng suy nghĩ về điều này: là con người, chúng ta tận hưỡng suy nghĩ mình là một giống loài đặc thù , ăn thức ăn nấu chín, mặc quần áo, đi khiến, bằng máy điều hòa nhiệt độ, tải nhạc về máy tính, tới phòng tập thể dục, xử lý những khung hoảng – trể hẹn, con bạn vừa bị ngã xe đạp, bạn của mình lăn ra ốm, ba mẹ qua đời .v.v.. Cuối cùng thì ấy là mục đích sống của chúng ta. Đây là điều thực tế hơn hết trong thế giới đầy áp lực của chúng ta và trong thế giới rộng to này, lúc tin tức về de dọa khủng bố, những cuộc đảo chính, cháy rừng, động đất, lũ lụt, bạo lực và các loại thảm họa được xếp trong danh mục khác ồ ạt tấn công chúng ta mỗi ngày, nhắc từ khi xem thông tin buổi sáng cho tới lúc lên giường ngủ.
xu hướng Tiếp Thị Năm 2016 |
Càng sống chung với nhiêu áp lực, chúng ta càng sợ hãi, bất an và ko kiên cố. Chúng ta ko đi xa vào đồ vật sáu ngày 13, chúng ta khiến đổ bể chiếc gì đấy chúng ta nghĩ ngay minh bắt đầu bị xui xẻo. kèm theo, nếu được hỏi ko 1 ai trong chúng ta sẽ trả lời như vậy, toàn bộ đều đồng thanh kể ko ( đừng có ngớ ngẫn như thế, đấy chỉ là mê tín thôi), ko phải chúng ta đang cố ý nhắc dối – chỉ là tiềm thức nhiều năm kinh nghiệm phiên dịch hành vi của chúng ta hơn số đông. Trong khi tất cả chúng ta vẫn tiếp tục bị ảnh hưỡng bởi các thiết bị như vậy, từng ngày trong cuộc sống của mỗi người trong chúng ta.
Hãy lấy 1 ví dụ : các ba mẹ bây giờ ngày càng nhạy cảm và cảnh giác có hầu hết thứ liên quan tới "bệnh tật" , "an toàn", "sức khỏe". không người phụ nữ nào muốn ăn thức ăn với vi khuẫn, hay đột nhiên bị viêm họng, cũng như không muốn bé Kem hay Lyly nhà mình bị lây bất cứ bệnh gì. Vậy là phòng thí nghiệm của một công ty nọ đã đề xuất phát triển 1 mẫu thuốc kháng khuẫn đựng trong một lọ nhỏ, rất thuận tiên tên là "Pure-Al" – mà người phụ nữ sở hữu thể bỏ trong ví cầm tay và dùng ngay bằng việc Xịt trực tiếp lên tay sau một ngày làm việc mệt mỏi, lúc ra khỏi căn phòng bẩn thỉu hay lúc đi khỏi những khu đông đúc. Nhưng liệu Pure – Al có làm giảm nỗi sợ hãi của chúng ta đối mang "bệnh tật" và thực sự "an toàn"? làm cho sao những nhà marketing của mẫu thuốc này biết được gì thực sự quan trọng có chúng ta? vững chắc, nhu cầu cơ bản của con người là cảm thấy được an toàn và được bảo vệ.
dùng đồng tiền 1 phương pháp khôn ngoan trong làm buôn bán |
Điều đó cũng đúng mang từng rung cảm mà con ngươi trải qua mỗi ngày, bất nói là tình yêu, sự thông cảm, hờn giận, ghen tuông, tức giận, sợ hãi hay cảm xúc khác. Hơn mọi mọi thứ, tại 1 khu vực nhỏ nằm trong não bộ của chúng ta được gọi là " Hạch hạnh nhân" ko kể có tác dụng điều khiển, không tính đấy là những chức năng khác như sự sợ hải, lo lắng và khiếp đảm.
>>> Dịch vụ chất lượng: Thiet ke web gioi thieu cong ty
các doanh nghiệp bằng việc gợi ra trong lòng người tiêu dùng nỗi khiếp sợ, và điều ấy đã với tác dụng. đó là các gì mà bộ não của con người nhớ tới.
nhắc bí quyết khác, các PR này đang dọa người dùng, làm họ cảm thấy thất vọng, lo sợ, căng thẳng, chông chênh. không thể phủ nhận rằng nỗi sợ hãi đã với tác động lớn to lên não bộ của chúng ta, ví như suy nghĩ đúng về điều này vốn chỉ khiến người tiêu dùng giảm thiểu xa sản phẩm.
cách tìm kiếm các bạn từ rộng rãi kênh |
Nhưng trên thực tế, khi những quảng cáo dựa trên nỗi sợ hãi tác động lên sự lo lắng thông thường của chúng ta, và tác động rộng rãi đến cảm giác bất an của con người, thì nó lại trở thành một trong những công cụ quảng cáo hữu hiệu nhất – và đáng nhớ nhất đang tồn tại. dự đoán, chúng ta sẽ ngày càng được tiếp xúc mang đa dạng công ty, rộng rãi chiến dịch kinh doanh PR dựa trên sự sợ hãi Hãy nhớ rằng, càng lo lắng cuộc sống hiện thực bao nhiêu, chúng ta càng sợ hãi, thì chúng ta càng chọn kiếm sự an toàn trong một tổ chức, thì chúng ta càng dễ bị "lừa gạt", họ sẽ khiến cho chúng ta nghĩ rằng vẫn chưa đủ đâu, rằng chúng ta không chịu sắm sản phẩm của họ chúng ta sẽ bị bỏ rơi theo phương pháp nào đó. (Và sở hữu buộc phải nói nhở thêm rằng bạn đang "ra đi" và bạn cần bắt đầu để mắt đến điều này hay không?)
Như George W.Bush khi được hỏi người Mỹ với thể làm cho gì để cống hiến cho đất nước sau nỗi sợ hải ngày 11/9, ông đã trả lời bằng 1 từ duy nhất "Mua Sắm".
đó là 1 vài cơ chế mà nỗi sợ hãi hoạt động, và số đông doanh nghiệp đã nhận ra điều này. Và chúng ta còn chưa biết nó có được hiêu quả đến như thế nào?
0 comments :
Post a Comment