[Sử dụng|Tận dụng|Dùng| phản hồi rẻ của khách hàng như thế nào?

"Nếu thời gian hay nguồn lực có hạn, bạn cũng có thể nghĩ "tự động hóa" quy trình lấy ý kiến phản hồi này. Gửi email tự động hoặc một khảo sát ngắn sau mỗi đơn đặt hàng cũng là một bí quyết thức đơn thuần để bạn có được ý kiến đánh giá của người dùng. Tuy nhiên, dù là "tự động", hãy nỗ lực trau chuốt ngôn từ cũng như cá nhân hóa thông điệp hết mức cố thể để khách hàng ko cảm thấy họ đang tương tác có 1 cỗ máy."

>>> Xem thêm: Thiết kế web khách sạn

Sử dụng phản hồi tốt của khách hàng như thế nào?

Nhận được phản hồi tích cực của quý khách là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn có được. Nhưng, khiến cho thế nào để sở hữu được những phản hồi đấy và tận dụng chúng ra sao để lôi kéo thêm các khách hàng tiềm năng? Bài viết dưới đây của T

HIẾT KẾ web CHUẨN seo sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời!

Tận dụng các ý kiến phản hồi để lôi kéo thêm người dùng tiềm năng

lúc này, bạn đã có trong tay hầu hết phản hồi của người dùng, làm cho thế nào để tận dụng chúng một bí quyết tối đa? Hãy nghĩ về những nơi mà quý khách tiềm năng của bạn mang thể xuất hiện và khéo léo lồng ghép những phản hồi tích cực để tăng thêm sự tin tưởng cho thương hiệu của bạn.

website là nơi thứ 1 bạn bắt buộc lưu tâm. Bạn với thể tạo riêng 1 trang tập hợp các phản hồi khách hàng; đặt ở trang Giới thiệu hoặc trang chủ… sao cho vừa thu hút được sự quan tâm của quý khách, vừa ko gây cản trở hay phản cảm cho công đoạn mua hàng của khách.

lúc bạn đã mang những người mua hài lòng, hãy biết tận dụng sức mạnh của truyền miệng (word of mouth marketing) để thu hút thêm các người mua mới. Đây sẽ là bí quyết thức ko tốn quá nhiều chi phí nhưng lại mang đến sự lan truyền mạnh mẽ và hiệu quả bất ngờ cho hoạt động marketing của bạn.Bạn cũng mang thể thực hiện chuỗi những bài trích dẫn ý kiến của người mua trên mạng xã hội. Thậm chí, bạn với thể khiến cho nổi bật những trải nghiệm quý giá của các bạn cộng có phần giới thiệu sản phẩm trong những email bản tin.

khiến sao để sở hữu các phản hồi tích cự từ các bạn

một. Chủ động lấy phản hồi từ người mua

ngoài các quý khách đã phản hồi lại cho bạn, bạn luôn nên chủ động tiếp cận và lắng nghe thêm các khách hàng khác nữa. Sẽ ko mất rộng rãi công sức để bạn gửi 1 email ngắn gọn hay gọi nhanh một cuộc điện thoại cho người dùng và hỏi ý kiến của họ về đơn đặt hàng, sự kiện hay dự án mà công ty bạn thực hiện. Điều này thể hiện sự thiện chí và để ý của bạn dành cho người mua.

Hãy luôn ý thức về đối tượng bạn đang tiếp cận là ai. nếu các bạn đã với trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm, ngay lập tức ghi nhận lại. Trong giả dụ người dùng không hài lòng hoặc giận dữ, hãy tìm hiểu xem vấn đề của họ ở đâu và tìm giải pháp để tháo gỡ vấn đề giúp họ.

Chủ động lấy phản hồi từ khách hàng

ví như thời gian hay nguồn lực với hạn, bạn cũng sở hữu thể nghĩ "tự động hóa" quy trình lấy ý kiến phản hồi này. Gửi email tự động hoặc một điều tra ngắn sau mỗi đơn đặt hàng cũng là 1 cách thức đơn giản để bạn có được ý kiến đánh giá của các bạn. Tuy nhiên, dù là "tự động", hãy cố gắng trau chuốt ngôn từ cũng như cá nhân hóa thông điệp hết mức cố thể để người dùng ko cảm thấy họ đang tương tác sở hữu một cỗ máy.

>>> Dịch vụ tốt: Thiết kế website doanh nghiệp

2. tìm kiếm cơ hội mỗi ngày

Đã sở hữu người dùng nào chia sẻ sở hữu bạn rằng họ cảm thấy vui và hài lòng lúc được sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn chưa? 1 email ngắn ngủi hay 1 cuộc điện thoại phản hồi "Các bạn đã khiến cho siêu tốt" là sự công nhận xuất sắc từ các bạn và bạn hoàn toàn mang thể tận dụng nó cho việc lôi kéo thêm các bạn tiềm năng. Bạn hãy luôn nhớ đến việc yêu cầu khéo léo người dùng để lại phản hồi trên website hoặc những kênh hỗ trợ buôn bán khác nhé.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment