Xây dựng cách tiếp thị và 11 ý tưởng sáng tạo

"Bạn có thể liệt kê toàn bộ các loại quà tặng, sản phẩm của bạn, cả thẻ quà tặng hay kinh nghiệm mua hàng hữu ích. Sau ấy, lựa tìm hình thức cho mỗi cuộc thi. phương pháp đơn thuần nhất là tạo mục comment ở cuối mỗi bài. Bạn cũng mang thể đề nghị người dùng Tweet về nhà hàng của mình hay chia sẻ chúng trên những phương tiện truyền thông xã hội khác."

Content Marketing và 11 ý tưởng sáng tạo

Tư vấn đăng ký web sở hữu Bộ Công Thương

>>> Tin nổi bật: Thiết kế website khách sạn

giả dụ bạn đang sở hữu một nhà hàng trực tuyến, chắc chắn bạn biết rằng Blog là một trong những công cụ rất hữu hiệu để thu hút lưu lượng truy cập. Đây cũng là công cụ để cải thiện trang bị hạng và mang đến cho bạn cơ hội kết nối sở hữu rộng rãi quý khách hơn nữa.

Quay trở lại, trường hợp bạn không thực sự là một cây bút lý tưởng thì toàn bộ chuyên sẽ thế nào? Nhất là lúc bạn ko biết buộc phải bắt đầu viết từ chủ đề nào thì thông minh.

Đừng lo lắng! Vạn sự khởi đầu nan, nội dung đầu tiên bao giờ cũng cạnh tranh nhất! ấy cũng chính là lí do làm web CHUẨN seo tập hợp những ví dụ điển hình về đa dạng dòng bài đăng dưới đây để bạn với thể vận dụng và thỏa sức sáng tạo.

những bài học quý giá về Content kinh doanh

Những bài học quý giá về Content Marketing tất cả những blog thành công đều viết về các sự kiện nóng hổi. Mà ko phải bất kì sự kiện nóng hổi nào, mà là các sự kiện thật sự vượt trội. Lí do họ khiến cho vậy bởi họ biết mọi người sẽ chọn thông tin về nó, đồng nghĩa với việc cơ hội traffic sẽ lớn hơn vô cùng nhiều?

1, Tạo danh sách liên hệ có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi
Đây chính là bí quyết đơn thuần nhưng thật sự hiểu quả để tạo content cũng như thu hút người dùng chia sẻ chúng:

Hãy tạo 1 danh sách khoảng 25 Blog, tài khoản Facebook, Twitter uy tín hàng đầu về lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Sau đấy, viết một vài câu giới thiệu, hoặc giải thích lí do tại sao bạn lại chọn chúng. Tiếp tới, bạn đăng lên Blog cũng như gửi chúng cho đối tượng mình nhắm mục tiêu. ví như bạn với thể biến các điều này thành câu chuyện hấp dẫn, thú vị, thì đây chính là cơ hội rẻ để nội dung của bạn được viral đa dạng và thu được rộng rãi traffic, đồng thời tối ưu hóa chất lượng seo của mình.

2, Giải đáp thắc mắc của quý khách về công việc kinh doanh của bạn
một trong số những nội dung thành công nhất từ trước đến nay chính là từ Marcus Sheridan của River Pools and Spas – 1 công ty chuyên xây lắp bể bơi và bồn tắm tại Virginia, Mĩ. Thời điểm đấy, River Pools and Spas xây dựng bể bơi bằng kính trong suốt, tuy nhiên, chi phí lại chưa được công khai. Sheridan đã quyết định viết bài về mọi các chi tiết của mẫu bể bơi mới và đăng lên blog. Bài đăng của Sheridan đã tạo được hiệu ứng phải chăng đến mức New York Times đã dành tặng cho anh đấy danh hiệu "Chiến lược phương pháp mạng trong Marketing".

>>> Bài liên quan: Thiet ke web bat dong san

các bài đăng của Sheridan trên blog thường đứng đầu trong danh sách tìm kiếm của Google. Và lẽ dĩ nhiên, lưu lượng truy cập cũng như doanh số bán hàng nâng cao đáng đề cập.

3, sản xuất hồ sơ team của bạn
Team của bạn gồm số đông những nhân tố thú vị. Vậy lí do gì bạn lại không chia sẻ điều này?

Bạn với thể khiến đa dạng thiết bị, theo những hình thức khác nhau. Chẳng hạn như 1 bản mô tả ngắn gọn về sở thích cũng như các nơi mà họ từng tới. Hoặc là dưới dạng Q&A: bạn dành 15' trò chuyện sở hữu 1 thành viên trong nhóm, sau đó viết lại câu hỏi cũng như câu trả lời rồi đăng lên blog. Chắc hẳn điều này sẽ siêu thú vị!

Đây là một cách đặc thù dễ dàng để tương tác có những nội dung đảm bảo. Quan trọng hơn, nó đem lại cho người mua cảm giác quen thuộc, gần gũi có những người mà họ đang hợp tác cùng. khi sắm 1 sản phẩm, dịch vụ từ nhà hàng của bạn, họ biết chắc rằng mình đang tương tác cộng các con người sở hữu niềm đam mê thực sự.

Từ khóa trong content buôn bán và những điều cần chú ý

Từ khóa trong content marketing và những điều cần lưu ý Tôi là 1 người khiến cho Content buôn bán (Tiếp thị Nội dung). Và điều này đồng nghĩa mang việc tôi bắt buộc dành hầu hết thời gian khiến việc của mình để viết bài. Sau ấy, phần thời gian còn lại sẽ dành cho việc kiểm tra để uy tín các viết nhắm tới đúng đối tượng mục tiêu chọn kiếm. Đây là 1 qui trình liên tục và không bao giờ dứt theo trang bị tự: Ý tưởng > Sáng tạo > cung cấp > PR. Bài viết này ko xem xét lại các vấn đề của Tiếp thị Nội dung, cũng không nhằm để đề nghị cần buộc phải thay đổi triệt để những qui trình đã được thử nghiệm và đã tạo được sự tin cậy. Vấn đề tôi muốn đề cập ở đây chính là "từ khóa".

4, Tặng 1 gói tiêu dùng thử sản phầm (và đề nghị phản hồi)
có 2 bí quyết cực kỳ đơn giản để tận dụng giá trị của phương pháp này:

thứ nhất, tạo hứng thú về mong muốn dùng sản phẩm mới cho quý khách. trường hợp họ là những quý khách trung thành có thương hiệu của bạn, hoặc vô cùng thích thú hay hài lòng với những gì bạn đã làm, bạn vững chắc sẽ đem lại cho họ các trải nghiệm rất đặc biệt!

đồ vật hai, cách này mang đến sự tương tác vô cùng to.

  • trường hợp bạn là công ty sản xuất, hãy cân đề cập dùng phương pháp này bằng cách đưa ra 1 bộ khung khía cạnh về sản phảm, đồng thời tạo cơ hội cho mọi người đóng góp ý tưởng. ví như biết tận dụng, quý khách mang thể đem đến cho bạn những ý tưởng hết sức giá trị để cải thiện sản phẩm.
  • Trong nếu bạn là công ty dịch vụ, cũng đừng bỏ lỡ cơ hội! Hãy hỏi quý khách xem phương pháp nào khiến họ hứng thú nhất khi xem sản phẩm và tạo cơ hội để họ hiểu hơn về các gì sẽ sắm từ bạn.

5, Đưa ra hướng dẫn sử dụng sản phẩm
lúc toàn bộ người đều biết cách tiêu dùng sản phẩm thì cơ hội thành công cứng cáp đã nghiêng về phía bạn.

Và cũng không hề hầu hết sản phẩm đều cần cung cấp hướng dẫn chi tiết về bí quyết sử dụng, tuy nhiên, sở hữu một số sản phẩm thì lại khác!

Sản phẩm của bạn sở hữu dễ dàng sử dụng không? Liệu nó với thể hoạt động thấp nhất trong mọi điều kiện hay chỉ 1 số môi trường nhất định? với phương pháp nào mà người dùng buộc phải khiến để tận dụng tối đa hiệu quả của nó? Hãy nỗ lực liệt kê càng yếu tố càng tốt. những quý khách tiềm năng sở hữu thể tận dụng cơ hội này để chọn thêm 1 cách để sử dụng sản phẩm, còn người dùng hiện nay vững chắc sẽ cực kỳ hài lòng khi thấy có thêm 1 phương pháp mới hợp lý hơn thay vì các gì mình đang khiến cho.

Ví dụ từ bài blog sẽ giúp người mua nhìn nhận vấn đề của chính website mình, tại sao số lượng khách truy cập đông nhưng số lượng cuộc chat lại không như ý muốn, từ ấy giúp khách hàng nâng cao hiệu quả lúc tương tác qua thiết kế website CHUẨN tối ưu hóa.

  • Cửa sổ chat chưa thực sự nổi bật, khó nhận biết
  • Quên đặt cửa sổ chat ở các trang trong
  • không biết áp dụng tính năng tự động mời chat
  • Bỏ qua web cho phiên bản mobile
  • Thời lượng online giảm thiểu

buôn bán giỏi

Marketing Chuyên Nghiệp Chẳng ai lại đi thích 1 Facebook page với các bài đăng gần đây nhất từ tháng 11/2012. Hãy giúp những người theo dõi bạn cập nhật các xu hướng mới và những mẹo hữu dụng một phương pháp kịp thời nhất. Để giảm áp lực của việc cập nhật mạng xã hội, bạn chỉ bắt buộc duy trì 1 hoặc hai kênh. Đồng thời, lên kế hoạch cho việc đăng bài với những công cụ như HootSuite hay Tweetdeck.

6, Thông báo khuyến mại
bí quyết này cũng hơi dễ hiểu. khi bạn sắp tổ chức 1 chương trình giảm giá shock, hãy công bố trên blog của bạn. Điều này kiên cố sẽ tạo sự tương tác vô cùng lớn!

Trước hết, bạn buộc phải tạo không gian để sản xuất thông tin về sản phẩm mình bán, và nếu sở hữu thể, nên chú thích thêm lí do bạn giảm giá trong dịp này, chẳng hạn như 8/3. Và giả dụ bạn sở hữu khả năng làm, hãy biến những điều đấy thành Inforgraphic hấp dẫn!

7, Tổ chức một cuộc thi
Điều này cũng tương tự như thông báo giảm giá. Chúng đều là các phương pháp hiệu quả và dễ dàng để tăng tính tương tác cho nhà hàng của bạn, chỉ cần chắc chắn rằng bạn không mắc các sai lầm cơ bản sở hữu quà tặng và các cuộc thi.

Bạn có thể liệt kê toàn bộ các cái quà tặng, sản phẩm của bạn, cả thẻ quà tặng hay kinh nghiệm sắm hàng hữu ích. Sau đấy, lựa tìm hình thức cho mỗi cuộc thi. bí quyết đơn giản nhất là tạo mục comment ở cuối mỗi bài. Bạn cũng sở hữu thể yêu cầu quý khách Tweet về cửa hàng của mình hay chia sẻ chúng trên những phương tiện truyền thông xã hội khác.

Hãy thiết lập app Gleam để tạo sự chuyên nghiệp, dễ dàng cho cuộc thi của bạn. khi đó Gleam sẽ giúp bạn thống kê lượng nhấp chuột, ghé trang hay hỗ trợ việc chia sẻ thông tin cũng như gợi ý cho bạn bí quyết chọn người thắng cuộc.

8, Chia sẻ về 1 sự kiện bạn đã tham gia
ví như bạn từng tổ chức 1 sự kiện ấn tượng thì buộc phải chia sẻ cảm xúc về sự kiện này. ngoại trừ ra, bạn cũng có thể viết về 1 mục tiêu tháng đến của mình.

một phương pháp khác nữa là chia sẻ về những điều bạn ấn tượng hay suy nghĩ của bạn về 1 cuộc họp mình từng tham dự. Điều đó cũng chứng tỏ bạn đang chú ý tới định hướng vững mạnh công việc kinh doanh và đa số người kiên cố sẽ đánh giá cao sự hiểu biết sâu sắc của bạn! Hãy chụp 1 vài hình ảnh và đăng chúng lên blog.

9, Chia sẻ về hành trình khởi nghiệp của bạn
Là 1 doanh nhân, điều này luôn có ý nghĩa rất đặc biệt. Tuy nhiên, rất ít người nghĩ về nó cũng như tận dụng nó trong kinh doanh.

Vậy, câu chuyện khởi nghiệp của bạn là gì?

Hãy chia sẻ các câu chuyện về lí do tại sao bạn quyết định trở thành một doanh nhân. Liệu có nên nhờ một sự kiện đặc biệt? Hay từ 1 chuyến đi tình cờ? Hãy chia sẻ câu chuyện của mình và kết nối có quý khách của bạn.

những sai lầm cơ bản trong marketing

Những sai lầm cơ bản trong Marketing "Marketing đa phương tiện" từng sở hữu nghĩa là uy tín các quảng cáo trên giấy, TV và radio của bạn được thống nhất mang nhau. ngày nay, người dùng mang phổ biến phương tiện hơn bao giờ hết để tương tác có nhãn hàng của bạn, do vậy việc tạo ra 1 trải nghiệm kinh doanh tích hợp chính là bước đi đúng đắn, từ xã hội đến tìm kiếm, tự động hóa đến phân tích, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

10, Thực hiện clip hướng dẫn tiêu dùng sản phẩm
sở hữu hầu hết bí quyết tuyệt vời để tạo thành công khi làm Content marketing thay vì chỉ viết blog, như tạo clip, viết email, và số đông hình thức khác.

Đôi khi, với một số sản phẩm, nếu chỉ viết hướng dẫn sử dụng sản phẩm thì chưa đủ. Bạn bắt buộc chỉ cho các bạn thấy, ko thể kể suông. Sau ấy, hãy giành thời gian biên tập và đăng đoạn video lên Youtube (hoặc 1 số nền tảng truyền thông xã hội khác).

bên cạnh đấy, clip marketing cũng là một giải pháp hiệu quả. Theo ước tính, sở hữu thêm 64% người tiêu dùng quyết định mua sản phẩm sau khi xem clip giới thiệu về nó. cung ứng 1 video giới thiệu sản phẩm luôn đem đến đông đảo thuận tiện và việc của bạn chỉ là lựa tìm cách hợp lý nhất.

11, Tạo video về quá trình cung cấp sản phẩm
Phương án logic cuối cộng mà chúng tôi muốn khách hàng áp dụng để tạo nội dung ấy chính là: Quay lại quá trình tạo sản phẩm.

Bạn sở hữu 1 công đoạn phân phối cực kỳ thú vị? Quy trình ấy đòi hỏi các công cụ và đồ vật đặc biệt? quá trình đấy cực kỳ đáng để xem? Hãy quay lại đa số.

Chính bạn là người hiểu rõ nhất về doanh nghiệp của mình, và cũng biết đa số cơ hội để tạo nội dung giá trị bằng cách chia sẻ sở hữu tất cả người những điều hoàn hảo về lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Hãy tạo 1 blog, quay video, hay tương tác có những chiếc hình content khác nhau ngay từ lúc này để chia sẻ câu chuyện của mình và cải thiện tối ưu hóa.

Tư vấn thiet ke website tphcm | thiet ke web tai tphcm | thiet ke website ha noi | thiet ke web tai ha noi | thiet ke web hai phong

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment