Khó khăn phải giải quyết khi kinh doanh hàng online

"Ông Phan Anh cho rằng nguyên nhân chủ yếu của thực trạng này là niềm tin vào thương mại điện tử rẻ và thói quen sử dụng tiền mặt vẫn đang bén rễ vào hành vi người dùng. "Không phải người dùng ko mang công cụ để thanh toán, mà họ ko có niềm tin đối mang người bán và thói quen của họ chưa thể thay đổi", chuyên gia này nhận định. "

>>> Bài liên quan: Thiet ke web du lich

Khó khăn khó giải quyết khi bán hàng online

Anh Tùng, chủ một dự án website thương mại điện tử cho biết, trong bối cảnh cạnh tranh ngày 1 lớn, việc chốt được đơn hàng mang khách không đơn thuần. ko các vậy, chỉ tới lúc người bán nhận được tiền về mới yên tâm rằng giao dịch đã thành công.

"Không ít khách đặt hàng và cho biết sẽ thanh toán khi nhận sản phẩm. Tuy nhiên lúc nhân viên hãng vận chuyển tới và gọi điện nhận hàng thì không nghe máy cũng như ko lấy hàng. một số giả dụ, nhân viên chuyển phát sở hữu hàng đến nhà thì ấy là shop ko với thực hoặc ko với người nhận", anh Tùng cho hay.

cách giữ chân các bạn

Bí quyết giữ chân khách hàng Để lớn mạnh 1 doanh nghiệp bền vững, việc giữ chân các bạn là vô cùng quan trọng. Thống kê từ Trường marketing Havard, lúc tỷ lệ giữ chân các bạn nâng cao 5% thì lợi nhuận sẽ nâng cao 25-95%. Con số này cực kỳ bắt buộc được xem xét lúc đánh giá các chiến lược duy trì sự trung thành của khách hàng, nó quả thực quá ấn tượng!

Hình thức thanh toán tiền mặt sau lúc nhận hàng (Cash on Delivery - COD), theo anh Tùng làm người bán hàng buộc phải đối mặt mang hơi rộng rãi rủi ro. Bởi vì, sau một tuần nếu hãng vận chuyển ko shop được với bên mua, sản phẩm đấy bắt cần trả lại cho bên gửi. lúc đấy bên bán phải thanh toán đa số phí chuyển phát 2 chiều, cộng với phí COD (phí ủy thác cho nhân viên của hãng vận chuyển thu tiền hộ). Tuy nhiên tại đơn vị này, hình thức COD vẫn chiếm tới sắp 90% trong số những giao dịch.

>>> Tin nổi bật: Thiết kế web giáo dục

Chuyên gia thương mại điện tử thuộc Đại học Thương mại, ông Phan Anh thừa nhận hình thức trả tiền khi nhận hàng thường rất tốn kém và mang lại rủi ro lớn cho nhà hàng. Theo ông, các cơ sở kinh doanh trực tuyến sẽ buộc phải chịu 5 giá thành liên quan tới quảng cáo, gọi điện, kế toán, và nặng nhất là phí vận chuyển hàng… lúc người tiêu dùng lựa mua trả tiền lúc nhận sản phẩm. bên cạnh tình trạng bị khách bỏ rơi như trong ví như nhắc trên, ko ít người khi nhận hàng lại không muốn sắm nữa cần khả năng bị hoàn trả là khá cao. Theo ông, tỷ lệ bị hoàn trả đối với bán hàng trực tuyến tại Việt Nam hiện vào khoảng từ 10 – 30 % tùy từng cái sản phẩm và doanh nghiệp.

phương pháp giữ chân quý khách ko bỏ ngang lúc đang mua hàng

Bí quyết giữ chân khách hàng không bỏ ngang khi đang mua hàng mẫu mã 1 quy trình thanh toán hợp lý là điều không dễ dàng. Việc này đòi hỏi rất nhiều mã hóa tuyệt vời, API, tích hợp, và sự suy tính cẩn thận. Nhưng đấy là điều thiết yếu giả dụ bạn muốn tạo ra doanh số và giảm bớt tỷ lệ từ bỏ sắm hàng của người mua. Bạn nên tối ưu hóa giai đoạn thanh toán. Hãy cộng mẫu mã WEB CHUẨN SEO thảo luận về các sai lầm trong quy trình thanh toán và làm thế nào để giảm thiểu được những sai lầm này.

Số liệu của Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin (Vecita - Bộ Công Thương) cho thấy tại Việt Nam, số đông các bạn tậu sau lúc đặt hàng trực tuyến vẫn lựa sắm hình thức thanh toán tiền mặt lúc nhận được hàng. Cụ thể, trong năm 2014, vẫn mang 64% giao dịch thương mại điện tử nhưng sử dụng tiền mặt để thanh toán, hình thức thanh toán qua ví điện tử chỉ bằng 1 nửa con số này.

Cũng theo thống kê của đơn vị này, vào Ngày tậu sắm trực tuyến lần thứ 1 được tổ chức năm 2014, thanh toán tiền mặt khi nhận hàng vẫn là hình thức được tiêu dùng đa dạng nhất lúc chiếm đến 72%. Trong khi đó, các phương tiện nhiều và được xem là tương lai của thanh toán thế giới như thẻ thanh toán và ví điện tử chiếm lần lượt là 2% và 3%.

Vecita cho rằng, ví như toàn bộ giao dịch thương mại điện tử theo hình thức COD rủi ro lại về phía siêu thị là hơi to khi bị hạn chế bởi các khía cạnh chậm thu hồi vốn, tầm giá vận chuyển cao…

Đồng tình với quan điểm này, ông Luyện Ngọc Huy, Tổng giám đốc đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán 1Pay, thuộc doanh nghiệp MOG Việt Nam cho rằng, rủi ro lớn nhất của các siêu thị nằm ở 2 vấn đề chính là mức giá vận hành và quản trị chiếc tiền.

cách thúc đẩy người dùng tương tác với website

Bí quyết thúc đẩy khách hàng tương tác với website Việc tạo một trang web có sự tương tác mạnh mẽ và làm quý khách lưu lại hàng ngày là hoàn toàn hữu ích và rất quan trọng. Nhưng ví như website không được cập nhật thường xuyên hoặc toàn bộ mọi thiết bị mà bạn lười biếng phân phối chỉ là các bản tin báo chí đơn điệu, hay những thông báo sản phẩm cũ mèm, thì đây quả là một thách thức to có bạn. cực kỳ may rằng, việc xây dựng một trang web mang khả năng khiến cho người truy cập tham gia và quay lại thường xuyên ko yêu cầu nên đầu tư hàng ngàn đô la hoặc bắt buộc đổi mới bản thân trở nên một chuyên gia về truyền thông, tiếp thị.

"Khi chưa điện tử hóa được khâu thu tiền thì điều đấy đồng nghĩa với việc giá thành vận hành của công ty thương mại điện tử đó sẽ lớn và khiến cho cấu trúc mức giá giảm lành mạnh. Điều đó cũng ảnh hưởng một cách gián tiếp tới việc mở rộng buôn bán. Việc thanh khoản và quản trị rủi ro của dòng tiền cũng gặp vấn đề lớn, đặc thù có những nhà hàng nội địa nhỏ, ít vốn. tất cả việc thu tiền qua COD sẽ làm cho loại tiền bị chậm lại, rủi ro to hơn phải việc quản trị mẫu tiền của doanh nghiệp sẽ tốn thời gian", ông Huy nhận định.

Ông Phan Anh cho rằng nguyên nhân chủ yếu của thực trạng này là niềm tin vào thương mại điện tử thấp và thói quen dùng tiền mặt vẫn đang bén rễ vào hành vi người dùng. "Không nên người tiêu dùng ko với công cụ để thanh toán, mà họ không với niềm tin đối mang người bán và thói quen của họ chưa thể thay đổi", chuyên gia này nhận định.

Trong khi ấy, theo đại diện Vecita, ko kể chi tiết niềm tin, còn 1 chi tiết hơi quan trọng khác cũng gân cản trở đối mang thanh toán điện tử lúc tậu tìm online, đấy là siêu thị chưa hiểu hết tầm quan trọng của thanh toán điện tử.

"Hiện chỉ có khoảng hơn 60% tổng số các siêu thị trong nước là mang website đang hoạt động, và chỉ hơn 50% trong số các website này là với tích hợp chức năng thanh toán trực tuyến", đại diện đơn vị này cho biết. vì vậy, vị này đề xuất một số giải pháp đồng bộ như xây dựng hệ thống thanh toán thương mại điện tử quốc gia để ưa chuộng cho những mô hình, đặc thù chiếc hình B2C giữa nhà hàng và người tiêu dùng…

Tư vấn thiet ke web | Thiet ke web tai ha noi

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment