Làm sao biến những fan truyền thống thành các khách hàng trung thành

"Một cách những thương hiệu với thể vững mạnh những mối quan hệ sở hữu các người hâm mộ và quý khách trên truyền thông xã hội là sắm và chia sẻ những nội dung hấp dẫn bên cạnh một nhóm chủ đề cụ thể. các thương hiệu to hơn thường kỳ vọng sẽ đưa ra những nội dung xếp ngang với các tạp chí với chất lượng, nhưng Maloney cho rằng những công ty thuộc đủ mẫu qui mô đều có thể xây dựng một chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả."

>>> Dịch vụ liên quan: Thiet ke web khach san

Thật vui lúc các siêu thị thấy người hâm mộ và người dùng mang phản hồi tích cực sở hữu các sản phẩm của họ và truyền thông điệp qua những phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng khiến cho thế nào để biến tất cả những năng lượng tích cực đấy thành việc bán hàng và các chiến lược tiếp thị hiệu quả lại là 1 việc hơi khó khăn.

Chiêu thức biến các fan truyền thống xã hội thành các khách hàng say mê và trung thành


Đôi lúc các người dùng vừa mới khen bạn trên Twitter và Facebook cũng phải 1 cú huých để đưa họ trở lại

Danny Maloney, người đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành công ty Tailwind, một công ty mang trí tuệ tiếp thị truyền thông xã hội chuyên xây dựng những công cụ khai thác sức mạnh của dữ liệu trên các mạng xã hội cho rằng: trường hợp tập trung và biết vạch ra chiến lược, các nhà hàng thuộc hầu hết qui mô với thể biến những người mua 1 lần hoặc các người hâm mộ tự nhiên thành các người ủng hộ có ảnh hưởng và người dùng thường xuyên.

Kinh nghiệm tìm kiếm các bạn

Kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng siêu thị lúc khởi nghiệp nên gì? các khó khăn khi mới bắt đầu? Câu trả lời sẽ là " chọn kiếm khách hàng". Tạo ra được sản phẩm cũng như dịch vụ với chất lượng vẫn là chưa đủ. các thượng đế sẽ không tự mình tìm kiếm bạn cũng như website bán hàng của bạn chỉ vì bạn vừa khai trương 1 loại hàng hoá hay dịch vụ nào ấy.

Maloney đưa ra 4 cách giúp những doanh nghiệp có thể biến sự hiện diện của họ trên những phương tiện truyền thông xã hội thành công cụ tiếp thị hiệu quả:

một. sử dụng cách tiếp cận mục tiêu

Thúc đẩy nhận diện thương hiệu trên những phương tiện truyền thông theo cách của các nhãn hàng to là một cách khiến ko khả thi về mặt kinh tế đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thay vào ấy, Maloney cho rằng các công ty với ngân sách khiêm tốn phải dành thời gian và những nguồn lực cho các người mua mang nhiều khả năng sẽ theo họ nhất.

Theo Maloney: "Với những công cụ đúng đắn, bạn sở hữu thể theo dõi những từ và cụm từ khóa liên quan đến nhà hàng của bạn" và đáp lại những gì các bạn, người hâm mộ và cả những người gièm pha đang nhắc.

>>> Bài viêt phổ biến: Thiết kế website doanh nghiệp

Ví dụ Mention là 1 chương trình đơn giản cho phép người dùng theo dõi những lời đề cập tới nhãn hàng của họ trên Facebook, Twitter, RSS và trên các trang web sở hữu qui mô mô to. Tagboard là một chương trình tương tự được tiêu dùng để theo dõi các tags trên Twitter, Facebook, Instagram, Vine và Google+. Dựa trên các thắc mắc, phần mềm này sẽ tập hợp từ phổ biến mạng xã hội các nội dung trên một màn hình hiển thị tạm thời

2. Hãy để người hâm mộ biết rằng bạn đang lắng nghe

ko giống những phương tiện khác- như báo in, truyền hình hay truyền thanh- truyền thông xã hội chẳng phải là kênh thông tin 1 chiều, đó là một cuộc trò chuyện và những nhãn hiệu bắt buộc phải đáp lời.

Maloney cho rằng: "Những người ủng hộ nhãn hàng muốn biết rằng bạn mang ở ấy và nghe thấy họ. giả dụ họ dành thời gian để chia sẻ bài viết trên blog của bạn hoặc đưa ra 1 lời đánh giá tích cực, hãy lắng nghe và cảm ơn họ".

1 số doanh nghiệp còn tiến thêm một bước bằng cách tiêu dùng các lời ủng hộ thương hiệu của họ một bí quyết mạnh mẽ nhất khiến nguồn nội dung tiếp thị liên tục, họ bắt buộc các người hâm mộ viết các lời cảm nhận hoặc ghé thăm những bài viết trên blog. Theo Maloney, giả dụ người dùng nghĩ doanh nghiệp này thực sự ưa chuộng, họ đang lắng nghe, tôi sẽ nhắc mang các người khác về họ".

tìm kiếm các bạn theo phong cánh mới

Tìm kiếm khách hàng theo phong cánh mới Nắm bắt được xu thế này, mẫu mã web chuẩn seo đã cải tiến và thông minh lại giao diện cửa sổ chat trên trình duyệt di động để những website tích hợp 1 cách dễ dàng, giao diện và tính năng thân thiện mang tất cả các thứ, ưa thích cho việc chat trên các trình duyệt di động. Chính điều này giúp quý khách vừa với được sự hỗ trợ lúc thiết yếu nhưng không khiến cho ảnh hưởng đến thể tích dừng của web.

3. Hướng mục tiêu vào các quý khách đặc trưng của bạn

Đôi khi những các bạn vừa mới khen bạn trên Twitter và Facebook cũng phải 1 cú huých để đưa họ trở lại. Bạn bắt buộc cảm ơn họ, cân nhắc tặng cho họ 1 khoản khuyến mãi như giảm giá để họ ghé thăm công ty bạn thêm 1 lần nữa.

Qua đó, khách hàng hiểu rằng bạn đang lắng nghe và họ được coi trọng và điều này sẽ khiến họ vươn lên là các người ủng hộ mạnh mẽ hơn và là 1 quý khách thường xuyên.

4. Tạo ra 1 nội dung lôi cuốn

một phương pháp những nhãn hiệu sở hữu thể lớn mạnh những mối quan hệ mang những người hâm mộ và quý khách trên truyền thông xã hội là tìm và chia sẻ những nội dung hấp dẫn quanh đó một nhóm chủ đề cụ thể. các nhãn hiệu lớn hơn thường kỳ vọng sẽ đưa ra những nội dung xếp ngang sở hữu các tạp chí mang chất lượng, nhưng Maloney cho rằng các siêu thị thuộc đủ loại qui mô đều có thể xây dựng một chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả.

Maloney chia sẻ: "Bạn buộc phải xây dựng mối quan hệ với mọi người, gắn kết với họ trên cơ sở quan tâm chứ đừng vội bán hàng ngay. giả dụ bạn là 1 công ty nên tiếp quý khách, thì điều quan trọng hơn bạn bắt buộc làm là chia sẻ điều gì ấy thú vị và với thể chia sẻ được để độc nhái của bạn có thể truyền bá thông điệp".

Maloney cũng cho rằng 1 việc quan trọng nữa là ngoại hình nội dung yêu thích với nhiều mạng xã hội khác nhau- một tweet dài 140 ký tự ko thể hiệu quả trên trang ảnh Pinterest, và ko thể nhắc mang người hâm mộ theo ngôn ngữ mạng ấy. Điều này sở hữu thể giúp người hâm mộ của bạn sẽ quay trở lại với kênh truyền thông xã hội của bạn hết lần này tới lần khác ko chỉ vì nội dung mà bạn chia sẻ mà cả những thông điệp tiếp thị và thư chào hàng của bạn nữa.

Tư vấn bề ngoài website giá thấp | thiết kế website chuyên nghiệp | bề ngoài web giỏi | thiết kế web giá tốt | thiet ke web da nang | thiet ke web dep

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment