Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016

Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016

một số sản phẩm mới này sẽ giúp các khách hàng nhiều năm kinh nghiệm luôn với yêu cầu khắt khe về khoa học bắt kịp một vài nhu cầu buôn bán đầy thách thức hiện nay.

>>>Có thể mọi người quan tâm: Thiet ke web ban hang online

Ngày 16/5, Tập đoàn Lenovo ra mắt một loạt vài sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016 có một vài công nghệ sáng tạo mới nhất, bao gồm một số cái máy tính xách tay ThinkPad T460, T460p, T460s và ThinkPad X260.

Ông Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: "Các doanh nghiệp Việt Nam luôn chọn kiếm sự logic tuyệt vời trong hạ tầng công ty hay trung tâm dữ liệu của họ, bởi thế, mục tiêu tối cao của chúng tôi khi tiếp cận thị trường này là có tới cho vài các bạn các giải pháp sáng tạo kỹ thuật cao cấp nhất. vài sản phẩm ThinkPad thế hệ mới của chúng tôi được làm sở hữu một số khoa học mới nhất, mạnh mẽ nhất, cho phép vài công ty nâng cao và vận hành hoạt động kinh doanh của họ trơn tru hơn, nhanh chóng hơn, an toàn hơn và hoàn hảo hơn."

cái ThinkPad T460 sở hữu thời lượng pin rất khủng và hiệu năng khả mở mang một loạt những lựa chọn độ phân giải màn hình, lưu trữ và cấu hình bộ nhớ. Trong lúc đó, mẫu T460s cũng cung cấp hiệu năng khủng tương tự, cộng có đấy là độ bền, nhưng lại có làm mỏng và nhẹ hơn. Chỉ với từ một,36 kg và dày chỉ 16,9 mm, cái máy tính xách tay 14 inch này được xây dựng hướng tới người dùng công ty, một vài người không vài thường xuyên phải đi lại gọn nhẹ nhưng bắt buộc 1 mẫu ultrabook bền bỉ, hiệu năng cao, với thể chạy các ứng dụng/tác vụ ngốn tài nguyên nhất đề cập cả lúc đang ở trong hay không tính văn phòng.

một số người mua mong muốn hiệu năng cao sẽ thích chiếc máy tính xách tay ThinkPad T460p. có màn hình IPS WQHD, cạc đồ họa rời, bộ nhớ RAM DDR4 4 GB và bộ vi xử lí lõi tứ H Series của Intel thế hệ vật dụng 6, ThinkPad T460p sở hữu hiệu năng vô song để xử lí rất nhiều tác vụ mà quý khách đề nghị sở hữu.

ThinkPad X260 được đồ vật bộ vi xử lí Intel Core i thế hệ thứ 6 với nhiều lựa tìm đáng giá về màn hình, lưu trữ, bộ nhớ và khả năng kết nối, sở hữu tới hiệu năng công việc logic trong đầy đủ môi trường xây dựng việc. có công nghệ PowerBridge, pin của ThinkPad X260 uy tín máy có thể hoạt động liên tục trong 21 giờ chỉ với một lần sạc duy nhất.

loại máy tính xách tay này còn được thứ đông đảo một vài cổng mà người dùng doanh nghiệp hiện đại phải có, bao gồm 3 cổng USB 3.0, cổng mạng RJ45 Ethernet, Mini Displayport, HDMI và 1 đầu đọc thẻ 4 trong một. cộng với bộ nhớ trong 4 GB DDR4 và ổ cứng 500 GB SATA hoặc 192 GB PCEe SSD, ThinkPad X260 thực sự là một cỗ máy sở hữu thể "làm được tất cả thứ" mà các bạn luôn mong muốn có.

ThinkPad X260 với giá khởi điểm là 24.990.000 triệu đồng, trong khi ấy, giá bán của ThinkPad T460, T460s và T460p sở hữu mức khởi điểm lần lượt tương ứng là 25.290.000VND, 26.990.000VND, 26.990.000VND.

>>>Bạn sở hữu biết: Thiet ke web thuong mai dien tu
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment