"Với tối ưu hóa, không mang gì uy tín cho điều đó. toàn bộ đều nên tới thời gian. Trong công đoạn đầu, công cụ tìm kiếm có thể mất đến 2 tháng để cập nhật danh mục trang web. Trong khi đó, 1 inbound link hầu như không đem đến tác động đáng nói nào. Tùy vào mức độ cạnh tranh của các từ khóa bạn đang sử dụng, cũng như xuất phát của các liên kết mà bạn nhận được, với lúc 100 inbound link vẫn không thể tạo ra sự khác biệt. (Liên kết đến từ những website sở hữu trang bị hạng cao – PageRank cao"
>>> Dịch vụ tốt: Thiết kế web giáo dục
một lúc web của bạn thỏa mãn phải chăng 2 tiêu chí trên, thì khi ấy web của bạn mới "có tiếng nói". Mức độ tối ưu hóa thành công của web sẽ tùy thuộc vào phấn đấu khiến cho việc của bạn cũng như số lượng các đối thủ cạnh tranh mà bạn cần đương đầu (dĩ nhiên họ cũng tìm mọi cách để đạt trang bị hạng cao).
Content marketing cần kỹ năng gì? |
seo từ khóa trên web của mình khá đơn thuần, nhưng chọn kiếm liên kết là công việc vất vả và thử thách hơn phổ biến. Tuy nhiên, chúng ta vẫn sở hữu thể mang được các liên kết đảm bảo với ngân sách không quá to.
cách ấy là viết bài quảng bá.
Quy trình để viết bài quảng bá
- BƯỚC 1) Bạn là 1 chuyên gia trong lĩnh vực, với phổ biến kiến thức mà đa số người muốn học hỏi.
- BƯỚC 2) Bạn viết một bài hữu ích – chia sẻ kiến thức chuyên môn đã tích lũy được từ một giai đoạn nghiên cứu kỹ lưỡng.
- BƯỚC 3) Bạn gửi bài viết của mình cho những web có tiếng trên Interenet.
- BƯỚC 4) những tờ báo, tạp chí online, v.v. thu thập nội dung miễn phí từ các website này.
- BƯỚC 5) 1 bài viết hay và hữu ích sẽ lọt vào mắt xanh của hàng ngàn nhà xuất bản nội dung trên toàn thế giới.
- BƯỚC 6) Đưa ra điều kiện duy nhất: muốn xuất bản bài viết buộc phải kèm theo liên kết trỏ về web của bạn.
- BƯỚC 7) trường hợp 300 người xuất bản bài viết này – bạn nhận được 300 liên kết cho website của mình
>>> có thể bạn quan tâm: Thiet ke website noi that
Dưới đây là 1 số câu hỏi thường gặp xoay quanh vấn đề viết bài PR, mang thể giúp ích cho bạn trong việc viết bài, cũng như quản lí chiến dịch PR qua bài viết.
Tôi với phải tập trung vào từ khóa?
100% là có! Bất cứ một copywriter seo nào cũng sẽ trả lời: giống như việc bạn bắt buộc tối ưu hóa website mang những từ khóa cụ thể, bạn bắt buộc seo cả bài viết của mình. trường hợp mang thể, hãy dùng chính những từ khóa ấy làm liên kết trỏ về web của bạn. Luôn phấn đấu chèn từ khóa vào tiêu đề bài viết cũng như loại ghi tên tác kém chất lượng. Đừng lo lắng về vấn đề Spam; giả dụ bài viết của bạn cung ứng thông tin uy tín và hướng dẫn giỏi, công cụ chọn kiếm sẽ không đánh giá bài viết là spam dù chúng với nhồi nhét rất nhiều từ khóa.
bí quyết tạo nội dung hấp dẫn |
Tôi buộc phải viết bài quảng cáo về?
những gì bạn biết. Nhưng buộc phải uy tín phần nội dung ấy sở hữu liên quan đến hoạt động kinh doanh của bạn (để bạn mang thể tiêu dùng từ khóa muốn xếp hạng), và cần hữu ích (để được phổ biến người xuất bản). Chẳng hạn như, giả dụ bạn là nhà chế tạo nhựa công nghiệp, bạn sở hữu thể viết 1 bài, hoặc loạt bài hướng dẫn bí quyết sử dụng ống nhựa teflon thay vì cách lắp đặt chúng. một khi đã bắt đầu để tâm vào vấn đề, bạn sẽ nhận thấy với hàng trăm bài viết hữu ích bạn với thể thực hiện. Thậm chí bạn còn phát hiện một số nội dung đã được viết một phần trong cẩm nang hướng dẫn hay tài liệu hướng dẫn cách lắp đặt ống của bạn, v.v. 1 ý tưởng khá hay khác là hãy suy nghĩ về những câu hỏi bạn thường nhận được từ khách sắm hàng và người dùng tiềm năng. các câu hỏi này phản ánh điều mà họ lưu ý. nếu bạn có thể viết bài trả lời cho từng câu hỏi, bạn sẽ được xuất bản, một cơ hội để chứng minh bạn chính là chuyên gia đáng tin cậy. (Bạn mang thể tiết kiệm thời gian hỗ trợ khách hàng!)
Văn phong bài quảng cáo tôi buộc phải tiêu dùng sẽ là…?
Hãy viết theo văn phong mà đối tượng khán kém chất lượng của bạn cảm thấy thoả thích nhất. nếu người đọc thuộc lớp người kiểu cũ, không nên viết văn như phương pháp tôi đang viết. không sử dụng từ rút gọn, ko kết thúc câu bằng 1 giới từ, ko bắt đầu câu có từ "và" hay "nhưng". Nhưng ví như họ ko thuộc lớp người này, bạn mang thể dùng ngôn ngữ đàm thoại. Thật ra, bài viết càng sở hữu đậm bắt mắt cá nhân sẽ càng hấp dẫn. cách sau cộng là gì? Nội dung chỉ buộc phải dễ đọc là được.
Bài viết của tôi buộc phải dài bao nhiêu?
Điều đó tùy thuộc vào khối lượng thông tin bài viết nên truyền đạt. một bài viết ngắn gọn nhưng hấp dẫn – thì dù chỉ 400 từ cũng không thành vấn đề. Tương tự, nếu bạn buộc phải 1500 từ mới với thể truyền tải hết các gì cần đề cập thì cũng không thành vấn đề.
Tôi phải gửi bài viết ở đâu?
Hãy tìm các website cộng ngành với lượng truy cập hơi. Bạn mang thể search Google để chọn ra các webiste ấy bằng các từ khóa tương quan đến nội dung của bạn.
Ai sẽ xuất bản bài viết của tôi?
đề cập chung, hầu hết người thích xuất bản các nội dung viết sẵn vì họ muốn "thu hút sự chú ý". nói bí quyết khác, họ muốn tạo ra lưu lượng truy cập tới website của họ càng nhiều càng tốt. Bài viết hữu ích là phương pháp hoàn hảo giúp họ thực hiện điều đấy. Họ sẽ trở nên các chuyên gia đáng tin cậy về 1 chủ đề cụ thể; và niềm tin người dùng đối có web cũng được cải thiện ko giới hạn. mang hàng trăm ngàn (thậm chí là hàng triệu) công ty đang xuất bản trực tuyến các newsletter, tạp chí điện tử, và những bài viết. Dù lĩnh vực của bạn với là gì, cứng cáp sẽ sở hữu các người cảm thấy thích thú trước những gì bạn viết. Thật ra, ngay khi các nhà xuất bản đánh giá bạn là nguồn phân phối nội dung uy tín, cứng cáp họ sẽ quay trở lại để chọn hiểu thêm (thậm chí còn gửi email để đề nghị bạn gửi nội dung trực tiếp cho họ).
Nhà xuất bản mang thay đổi bài viết của tôi?
nói chung là ko. Chỉnh sửa nội dung bài viết là việc làm cho thêm. Và đấy chính là lí do tại sao những nhà xuất bản vô cùng thích những bài viết đảm bảo và nhà sản xuất nội dung kiên định – bởi vì điều đấy với nghĩa họ không nên nên làm cho thêm phần việc nào nữa. Tôi mang hầu hết bài viết được xuất bản, và không với lấy 1 giả dụ chỉnh sửa bài viết nào lại ko thông qua sự cho phép của tôi. nếu bạn lo lắng về điều ấy, bạn mang thể bổ sung qui định không thay đổi nội dung bài viết trong phần điều kiện xuất bản của trang web.
làm cho sao tôi biết được khi nào bài viết của mình được xuất bản?
Căn cứ những điều kiện xuất bản đã qui định, bạn có thể đề nghị nhà xuất bản gửi thông báo cho bạn khi họ xuất bản nội dung của bạn. kèm theo họ đều ko phiền, nhưng sẽ tiện dụng hơn ví như bạn cài đặt Google Alert để nhận thông báo mỗi lúc URL của bạn được xuất bản trên một trang web. Tuy Google ko thông báo toàn bộ những ví như, nhưng cũng khá phổ biến. Bất cứ khi nào nhận được thông báo, hãy kiểm tra xem bài viết của bạn mang còn như cũ hay ko, cũng như web mang nhận được liên kết hay không.
Liệu danh tiếng của tôi với bị ảnh hưởng giả dụ bài viết xuất hiện trên website ma?
Hầu như không. mọi các web này hoặc là không tương quan, hoặc lưu lượng truy cập rất tốt. trường hợp website không tương quan, nhà xuất bản sẽ không tốn công xuất bản bài viết của bạn. giả dụ website sở hữu nội dung tương quan nhưng lưu lượng truy cập lại vô cùng ít, hầu như không khách truy cập nào mang thể trông thấy bài viết của bạn từ website đó. Hơn nữa, dù cho bài viết của bạn sở hữu xuất hiện trên web ma, có thể nó vẫn ko bị thay đổi, bởi vì – dù web đó mang "ma" hay không – hầu hết những nhà xuất bản đều cực kỳ lười khi buộc phải khiến cho thêm việc. bởi thế phần trình bày, nội dung và mục đích của bạn vẫn ko bị ảnh hưởng. Bài viết chất lượng luôn mang đến kết quả tích cực, dù nó được xuất bản ở đâu.
Tôi mang thể thuê một seo copywriter viết bài PR cho mình?
kèm theo là được. Bất cứ 1 tối ưu hóa copywriter nào đều mang thể viết bài quảng bá giàu từ khóa và gửi chúng cho rộng rãi website với lưu lượng truy cập cao.
Tôi bắt buộc chế tạo thông tin gì cho seo copywriter để họ viết bài?
Bạn buộc phải cung cấp cho tối ưu hóa copywriter những thông tin như, "Chúng tôi muốn viết 1 bài hướng dẫn tất cả người bí quyết lắp đặt ống nhựa. Đối tượng thực hiện công việc này là … đấy là vì… tiện dụng lúc sử dụng ống nhựa của chúng tôi là… 1 số cạnh tranh họ mang thể gặp cần như… Đây là các bước quan trọng để giúp họ lắp đặt thành công…" sử dụng thông tin này, chuyên viên tối ưu hóa copywriter kiên cố sẽ tạo bài viết vô cùng hay mang tỉ lệ được đăng tải cực kỳ cao.
nên mất bao lâu trang bị hạng web mới được cải thiện?
có seo, không có gì chất lượng cho điều ấy. hầu hết đều cần tới thời gian. Trong quá trình đầu, công cụ chọn kiếm sở hữu thể mất đến 2 tháng để cập nhật danh mục trang web. Trong lúc ấy, một inbound link hầu như ko đem đến tác động đáng nhắc nào. Tùy vào mức độ khó khăn của những từ khóa bạn đang dùng, cũng như căn nguyên của các liên kết mà bạn nhận được, có khi 100 inbound link vẫn ko thể tạo ra sự khác biệt. (Liên kết tới từ những website sở hữu thứ hạng cao – PageRank cao – sẽ tác động tích cực tới vật dụng hạng của bạn – xem tối ưu hóa Trade Secrets để biết thêm thông tin về PR). do vậy, bạn đừng mong đợi toàn bộ chuyện sẽ nhanh chóng sở hữu kết quả như ý. Tuy nhiên, trường hợp bạn khiến việc chăm chỉ, và có thể chuẩn bị 1 số bài viết hay, bạn sẽ nhận được kết quả khả quan chỉ sau vài tháng.
0 comments :
Post a Comment