Hướng dẫn nút CALL to ACTION trong tiếp thị

"Nút CTA buộc phải được ở vị trí dễ dàng gây sự chú ý. Bạn nên làm cho rõ ngay từ đầu mẫu mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. khi bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc mang thể thấy chúng ngay cả lúc họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, bởi vậy bạn sẽ nên lôi kéo các người đang sẵn sàng hành động này liền mà không bắt buộc bắt họ nên đọc hết hầu hết nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ khiến."

>>> Dịch vụ uy tín: Thiết kế website wordpress

Nút CALL TO ACTION trong marketing

marketing hiện đại thường hướng tới mục đích nhất định: kết nối mang người dùng và khiến họ thực hiện các tương tác mang nghĩa. Trong thời đại số, các tương tác này thường là hành động click chuột (hay chạm vào màn hình – đối có tablet hoặc smart phone) để từ ấy tạo phải sự chuyển đổi (conversion).

Tuy nhiên, chúng ta lại thường ko quá chú tâm đến nút "call-to-action" (CTA) này.

Ví dụ, bạn với biết đối sở hữu bộ não, một vài mẫu nút bấm mang sức lôi kéo làm người ta click vào rộng rãi hơn các mẫu nút bấm khác? Trong phổ biến năm, những nhà tiếp thị hợp lý đã quen có việc dùng công nghệ não bộ cơ bản để triển khai các chiến dịch quảng bá lôi kéo sự để ý của các bạn – và theo ấy, nút CTA cũng ko phải ngoại lệ. Dưới đây là 4 phương pháp sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ click vào nút bấm kỳ diệu kia.

thiết kế nút call lớn action ấn tượng

Thiết kế nút call to action ấn tượng hiện nay,nhiều người tự xây dựng web riêng của họ, hoặc làm theo phổ biến mẫu thiết kế sẵn. những công ty thường lựa chọn một thiết kế dễ dàng cập nhật, những logo, màu sắc và văn bản mang sẵn. Bạn có thể không nhận ra nhưng các sai lầm liên tục trong làm là nguyên nhân của việc giảm doanh số bán hàng.

1. 1 lời mời chào hấp dẫn
Mục đích cuối cùng của nút CTA vẫn là thúc đẩy quý khách thực hiện tương tác liền, do vậy, hãy nỗ lực viết những đoạn text làm người mua ko thể ko click. Cụ thể, hãy cân kể dùng cụm từ như "Tải về hướng dẫn" hơn là "Click vào đây", hãy sử dụng các động từ chủ động như "Bắt đầu"và "Nhận". nói phương pháp khác, động từ bị động sẽ làm quý khách lười biếng, bởi thế, hãy sử dụng các động từ chủ động để thúc việc click chuột của người mua.

Một lời mời chào hấp dẫn

1 nghiên cứu vừa rồi cho thấy, 90% tỷ lệ chuyển đổi phải chăng tiêu dùng ngôn ngữ ở ngôi trước tiên. Ví dụ, "Bắt đầu bản sử dụng thử miễn phí của tôi" thay vì "Bắt đầu bản tiêu dùng thử miễn phí của bạn". Thêm vào đó, chỉ buộc phải tiêu dùng thêm từ "Ngay bây giờ" cũng sẽ giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi bởi nó tạo cảm giác gấp gáp, khẩn cấp cho người mua.

2. tiêu dùng những tone màu thu hút
Đối mang vấn đề màu sắc, có rộng rãi đồ vật đáng kể hơn bạn tưởng: 85% các các bạn 1 món hàng nào đó nói rằng, màu sắc chính là lý do khiến cho họ sắm sản phẩm. Thực ra, không sở hữu một màu sắc cố định nào đem đến ma thuật làm tăng tỷ lệ mua hàng lên cao nhất, bởi vậy, hãy tìm một màu sắc khiến nút CTA của bạn trở thành tương phản có làm tổng thể để từ đó làm nó trở nên vượt trội. 1 ví dụ điển hình nhất là màu cam trên nền xanh dương.

>>> mang thể bạn muốn biết: Thiet ke website gioi thieu cong ty

Sử dụng những tone màu thu hút

không tính ra, bạn cũng có thể dùng màu sắc để hình thành cho khách hàng một chiếc cảm giác nhất định. Ví dụ, màu cam sẽ thúc đẩy hành động. Hãy cân đề cập việc sử dụng màu cam khi bạn yêu cầu các bạn đăng ký, sắm sản phẩm hoặc tham gia vào web của mình. đấy cũng chính là màu sắc gắn ngay tắp lự với các đồ vật có giá thấp. Hoặc bạn cũng biết, màu xanh lá cây có ý nghĩa "Đi", phải khá dễ hiểu lúc nó cũng khiến tỷ lệ click vào nút call-to-action nâng cao lên. Đây cũng là màu dễ xử lý nhất dành cho mắt, bởi vậy nó cũng thường được sử dụng để thư giãn tâm trí và thúc đẩy vững mạnh.

Content kinh doanh nên kỹ năng gì?

Content Marketing cần kỹ năng gì? đa số người đọc cảm thấy việc trang giấy chi chít chữ trông thật nhàm chán và thậm chí đáng sợ. Để tránh việc đó, những người khiến cho content marketing buộc phải biết làm bí quyết nào để rộng rãi hoá độ dài và cấu trúc những câu văn, khiến nội dung xuất hiện 1 cách dễ chịu và dễ đọc nhất, thêm các hình ảnh phong phú để mô tả cho nội dung của bạn.

3. Hình dáng và kích thước
Được bo tròn, to, sở hữu thể chạm và tương tác: ấy chính là bốn tính từ cần được tiêu dùng lúc miêu tả về nút CTA của bạn. Hình chữ nhật mang thể rộng rãi nhất cho tới nay, nhưng vì bộ não của chúng ta được lập trình để giảm thiểu các đồ vật góc cạnh, bởi thế hãy đảm bảo rằng bạn đã làm bo tròn tất cả những góc. Nút bấm của bạn cũng buộc phải đủ to để mang thể dễ dàng tương tác trên các thiết bị di động, chỉ buộc phải đừng quá lớn đến mức phá hỏng tổng thể thiết kế.

4. Vị trí nổi bật
Nút CTA buộc phải được ở vị trí dễ dàng gây sự chú ý. Bạn buộc phải khiến rõ ngay từ đầu dòng mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. lúc bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc mang thể thấy chúng ngay cả khi họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, do vậy bạn sẽ buộc phải lôi kéo các người đang sẵn sàng hành động này liền mà ko nên bắt họ bắt buộc đọc hết tất cả nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ khiến cho.

Re-marketing là gì?

Re-marketing là gì? Retargeting hay còn gọi là remarketing, tạm dịch là quảng cáo bám đuổi mục tiêu, đây là một bí quyết để xây dựng nhận thức cho nhãn hàng của bạn và điều hướng click chuột tới website của bạn. Nó thường được xem là 1 chiến thuật hàng đầu của bán hàng trực tuyến vì khả năng điều hướng việc mua hàng lặp đi lặp lại hoặc đưa khách truy cập ko mua hàng quay trở lại mua hàng, và retargeting cũng là công cụ mạnh mẽ trong B2B cho những nhà buôn bán.

bên cạnh ra, 1 nút bấm với nền trắng xung quanh sẽ phát triển thành rất nổi bật, vì thế hãy chừa cho nút bấm của bạn với phổ biến khoảng trống, nhưng đừng quá rộng rãi tới nỗi quý khách với thể thấy nó ko còn là 1 phần của giao diện.

Vị trí nổi bật

Mỗi đối tượng khách hàng lại khác nhau, do vậy, bạn sở hữu thể sẽ bắt buộc thử nghiệm màu sắc, những đoạn text, hình khối và vị trí để tìm ra sự hài hòa rẻ nhất dành cho nút CTA của bạn, trang bị sẽ giúp cho tỷ lệ chuyển đổi của bạn nâng cao cao. Sau toàn bộ, những thử nghiệm A/B testing là một gợi ý không tồi và với thể lớn mạnh tỷ lệ chuyển đổi lên tới 49%.

Tư vấn thiet ke web tai tphcm | thiet ke web ha noi | thiet ke web tai ha noi | thiet ke website hai phong | thiết kế web đà nẵng

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment