những quy tắc vàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website

"Tất cả những sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn đều sở hữu các điểm ưu việt nhưng trong mắt người mua thì nó lại không giống nhau. Bạn hãy kiểm tra mọi những ý tưởng bán hàng độc đáo trong PR, xác định vị trí vượt trội trên website và phương tiện truyền thông để tìm ra phương pháp cải thiện tỉ lệ chuyển đổi phổ biến nhất. một lúc bạn chọn thấy những ý tưởng bán hàng độc đáo nhất, bạn sẽ sở hữu thể lập kế hoạch chiến lược truyền thông cụ thể và hợp lý cho việc sắm hàng của khách hàng"

>>> Mời bạn tham khảo: Thiet ke website doanh nghiep

Bước 1: làm BẢN KẾ HOẠCH lý tưởng ĐỂ kinh doanh ONLINE PHÁT ĐẠT

Phần 2: thiết kế KÊNH BÁN chính hãng QUẢ

PHẦN 3: GIAO NHẬN HÀNG HÓA TRONG buôn bán ONLINE – VẤN ĐỀ ko phải NHỎ

Phần 4: thành lập – "CON ÁT CHỦ BÀI"

Phần 5: Content buôn bán – Chiến lược cần phải có cho toàn bộ công ty

Phần 6: những quy tắc vàng gia nâng cao tỷ lệ chuyển đổi web

Tỷ lệ chuyển đổi là một trong các chi tiết hàng đầu được các nhà kinh doanh Online quan tâm. Tại sao lại như vậy và khiến thế nào để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi?

1. tìm hiểu về tỷ lệ chuyển đổi

Tỷ lệ chuyển đổi là gì?

Tỷ lệ chuyển đổi (CR – Conversion Rate) là tỷ lệ số người đặt hàng (hoặc thanh toán, hoặc theo dõi, hoặc gửi thông tin – tùy vào mục tiêu bạn đề ra) trên tổng số người vào web của bạn.

Công thức tính tỷ lệ chuyển đổi?

Conversion Rate (CR) = Tổng số mục tiêu đạt được / Tổng số người dùng vào web
(Chú ý: Mục tiêu và traffic cần được đo lường trên cộng một đơn vị thời gian)

Những quy tắc vàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website

Công thức tính tỷ lệ chuyển đổi

Tại sao tỷ lệ chuyển đổi lại quan trọng?

Tỷ lệ chuyển đổi là thước đo sự hiệu quả trong hoạt động marketing online. Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi giúp tối đa hóa mục tiêu lợi nhuận trên chi phí bỏ ra rẻ nhất.

làm thế nào để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi?

"Vào vai" người dùng của bạn và nhìn vào trang chủ của bạn. lúc này, hãy tự hỏi mình hai câu hỏi:

  • quý khách mang thể cho biết những gì bạn bán trong vòng ba giây hay không?
  • các bạn mang thể tin tưởng giao phó thẻ tín dụng của mình cho bạn hay không?

ví như bạn trả lời không cho một trong hai hoặc cả hai câu hỏi, đấy là khi để khiến việc có trang website của bạn.

2. seo nội dung để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Chính sách bảo mật rõ ràng

Giảm bớt những mối lo ngại cho quý khách về độ bảo mật bằng bí quyết chất lượng chính sách an ninh, nhãn hiệu của bạn và những yếu tố khác một phương pháp minh bạch nhất. những chính sách này phải được ghi rõ ràng để tạo độ tin cậy cho khách hàng.

tuyệt vời giai đoạn thanh toán

Tạo ra một quy trình thanh toán trơn tru và nhanh chóng để hạn chế bỏ lỡ các người mua tiềm năng lúc họ đã sẵn sàng để sắm mua. Kiểm tra thanh toán của khách hàng, các thông tin trên hóa đơn và những trang thanh toán hướng dẫn từng bước.

>>> Dịch vụ cung cấp: Thiet ke website khach san

Tùy chỉnh landing page thích hợp sở hữu từng khu vực địa lí

Doanh số bán hàng của bạn tới từ khu vực nào đa dạng nhất? Bạn cần xác định các khu vực địa lí với lợi nhuận cao nhất và tạo ra những trang chuyên sản xuất các chương trình ưu đãi theo địa phương (ví dụ như miễn phí vận chuyển ở khu vực TPHCM).

Ý tưởng bán hàng độc đáo giúp nâng cao chuyển đổi rộng rãi nhất

toàn bộ các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn đều có những điểm ưu việt nhưng trong mắt quý khách thì nó lại không giống nhau. Bạn hãy kiểm tra toàn bộ các ý tưởng bán hàng độc đáo trong PR, xác định vị trí nổi bật trên website và phương tiện truyền thông để chọn ra phương pháp cải thiện tỉ lệ chuyển đổi nhiều nhất. 1 khi bạn tìm thấy các ý tưởng bán hàng độc đáo nhất, bạn sẽ có thể lập kế hoạch chiến lược truyền thông cụ thể và thông minh cho việc sắm hàng của khách hàng

sử dụng lời kêu gọi hành động

Hãy chọn câu trả lời cho câu hỏi: hành động gì của khách hàng trên trang sẽ tối đa hóa lợi nhuận cho bạn? Từ đó tiêu dùng nút kêu gọi hành động khôn ngoan nhất, ví dụ "Bắt đầu đăng kí", "Bắt đầu đặt hàng". Việc này sẽ định hướng người mua tới hành động tiếp theo, tác động đáng nhắc tới lợi nhuận cuối cùng của công ty bạn.

Tích hợp phần mềm live chat

Để tăng tương tác sở hữu người dùng, giải đáp thắc mắc kịp thời, bạn có thể cài đặt phần mềm live chat để tư vấn cho các người mua của mình. Đây sẽ là một phương pháp để nâng cao chuyển đổi từ khách truy cập thành người mua.

Nội dung trong landing page

Hãy kiên cố rằng bạn đã thử nghiệm những vị trí đặt nội dung: vị trí nào bạn đã chứng thực? Vị trí nào bạn đã phân tích những thuận tiện và tính năng? Bạn sẽ tiêu dùng tiêu đề trên cùng của trang để tối đa hóa thuận tiện của khách như thế nào? dùng số liệu bán hàng và thời gian trung bình ở lại trên trang để đánh giá hiệu quả của trang.

3. seo hình thức để gia nâng cao tỷ lệ chuyển đổi

Tối ưu hóa hình thức để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

sở hữu phần lớn khía cạnh buộc phải bắt buộc tối ưu để gia nâng cao tỷ lệ chuyển đổi

Nút liên kết mạng xã hội

đông đảo cửa hàng trực tuyến cho phép khách hàng của họ chia sẻ sắm hàng thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Hãy đặt nút liên kết trên trang web của bạn như Facebook,Google+, Twitter…

Danh sách thích hợp

Sẽ là 1 bất lợi nếu trang thanh toán thiếu 1 danh sách thích hợp hoặc tính năng lưu lại xem sau. nếu tôi chọn thấy một sản phẩm mà mình để ý, nhưng chỉ muốn lưu lại chúng, bởi ngày nay giá sản phẩm hơi cao làm cho tôi muốn mua sau đó, hay vì tôi đang với ý định mua nó làm món quà sinh nhật trong 1 vài tuần tới? Bạn nghĩ xem tính năng lưu lại xem sau sở hữu buộc phải bắt buộc được bổ sung vào hay không?

Thanh điều hướng (Navigation)

Là những gì ở phía trên cộng của trang website thương mại điện tử, chúng cơ bản sẽ giúp người mua chọn thấy thứ mà họ đang tìm kiếm. Thanh điều hướng dẫn dắt người dùng chọn hiểu sâu vào web của bạn. cần đặt những mục quan trọng lên đầu để hướng người dùng click vào, ví dụ: Danh mục sản phẩm, Đặt hàng, Liên hệ…

Phối màu

khía cạnh này với vẻ như ko quan trọng ở dòng nhìn đầu tiên, nhưng bạn có thể ngạc nhiên ví như thực sự biết rằng màu sắc cũng mang ảnh hưởng vô cùng to đến một hành động trực tuyến.Theo một nghiên cứu, nút màu cam, màu xanh gây tác động mạnh nhất lên thị giác.

Front Page

Front Page là điều trước tiên mà quý khách nhìn thấy, bởi vậy bạn phải tạo ra được 1 trang thu hút người mua. Bạn buộc phải thể hiện rõ ràng các gì bạn bán, mang thiết kế nhà hàng đẹp và chuyên nghiệp mang số đông hình ảnh to, đảm bảo cao. các thông tin thu hút người dùng bắt buộc được để nơi dễ nhìn nhất: Thông tin vượt trội sản phẩm, ưu đãi, thông tin liên hệ…

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment