nâng cao Fan cho Fan Page facebook (Phần 1)

"Chỉ buộc phải một tin nhắn và ko phải truy cập internet, người sử dụng sở hữu thể gia nhập ngay vào hàng ngũ các tín đồ thương hiệu của bạn. Mình nghĩ , trong tương lai ngắn đến đây thôi, Việt Nam cũng sẽ áp dụng phương thức này. chú ý, cách này chỉ có thể áp dụng lúc fan page của bạn đã có ít nhất 25 fan, và người mua facebook muốn thực hiện tác vụ nhắn tin nên mang số điện thoại di động được chứng thực cộng với username của mình."

>>> Dịch vụ: Thiet ke website bat dong san

lôi kéo Fan cho Fanpage Facebook là chi tiết sống còn của 1 Fanpage. Thật buồn tẻ trường hợp lập ra một Fanpage mà chỉ sở hữu vài chục friend, cập nhật cũng chẳng biết để khiến gì nữa. Ngay cả có các công ty to, ví như ko với chiến lược lôi kéo Fan rõ ràng thì Fanpage cũng … mốc.

Tư vấn email merketing | Đào tạo seo


I. "Suggest lớn friends"
bí quyết thông thường nhất là sau lúc tạo Fanpage Facebook, chúng ta chọn "Suggest to Friends" và mời hầu hết bạn bè của mình thích trang mình vừa mới tạo.
Đã có số đông người phàn nàn rằng họ ko thích bị spam bởi các email đề nghị thích trang này trang nọ nhưng số đông chúng ta sẽ click vào đường dẫn trong email để xem trang này có đúng sở hữu sở thích của mình ko
Tuy nhiên công cụ suggest to friends chẳng hề khi nào cũng hiệu quà bở một số lí do:
một. một cá nhân trên Facebook chỉ có thể like tối đa 500 page.
2. nếu các người mà bạn yêu cầu trở thành Fan đã là Fan của 500 page thì dù họ sở hữu thực sự thích trang của bạn cũng lực bất tòng tâm.
với phương pháp này bạn phải chú ý:
một. không bao giờ Suggest like lúc fan page của bạn trống rỗng.
2. Thay vì suggest đa số friends list, hãy nhớ xem, bạn có những người bạn thân và với đảm bảo nào. Hãy gửi Suggest tới các người đó trước. ấy sẽ là những "influencer" (cá nhân ảnh hưởng)- những người thậm chí sẵn sàng "Like" fan page chỉ vì đó là lời bắt buộc của bạn và họ cũng là những "con virus" khỏe nhất (nghĩa bóng). Sau ấy hãy gửi message cám ơn và khuyến khích họ suggest cho bạn bè của mình.

bí quyết cho 1 bài viết phổ biến trên Facebook

Bí quyết cho một bài viết phổ biến trên Facebook các chuyên gia vẫn đang nên vật lộn mang câu hỏi làm thế nào cho một bài đăng trên Facebook được nhiều người ưa thích, chia sẻ. Mỗi công ty, người nổi tiếng hoặc phương tiện truyền thông xã hội nhiều năm kinh nghiệm đều muốn bài viết được chia sẻ theo cấp số nhân, tiếp cận số lượng lớn khán kém chất lượng và tạo ra tâm lý tích cực lâu dài về tác kém chất lượng của bài viết. một dấu hỏi lớn vẫn còn đó: các gì làm cho một bài đăng trở nên phổ biến? Sự thật là không có công thức nào chất lượng điều này nhưng chúng ta có thể kiểm tra 10 chiếc bài viết phổ biến và phân tích các bí mật của họ

II. Nhúng Widget Like Box vào web.
công ty nào cũng thường có web riêng của mình. Hãy nói mang webmaster của mình rằng bạn muốn đặt 1 Like Box ( hiện tại Fan Box đã được đổi tên thành Like Box vì nút "become a fan" đã được chuyển thành nút "Like") lên web của công ty bạn. các bạn sẽ nhận thấy sở hữu bí quyết nhanh chóng để họ thường xuyên theo dõi thông tin trên web thông qua Facebook và khi đấy thì khả năng họ bấm like.

>>> Bài liên quan: Thiết kế website nhà hàng
ngoại trừ ra bạn còn có thể bắt buộc webmaster thêm Widget Live Stream đi kèm với Like Box để cập nhật những hoạt động mà bạn đã đưa lên Fan Page của mình, đồng thời cho phép những Fan với thể comment trực tiếp ngay tại Like Box.

III. dùng email để giới thiệu.
nhái sử bạn có 1 danh sách những email đã thu thập được từ web của doanh nghiệp mình, chúng ta có thể gửi email tới các khách hàng tiềm năng đó có nội dung giới thiệu về fan page mà công ty bạn vừa tạo trên Facebook đồng thời thể hiện mong muốn người nhận email sẽ ghé thăm fan page của mình.
Trong email giới thiệu về fan page bạn không nhu yếu bắt buộc dùng các từ hay cụm từ như: "Hãy là Fan của cty ABC", "Vào viết vài cái suy nghĩ của bạn lên wall của chúng tôi đi !"….Chỉ nên nhớ đặt 1 biểu tượng Fan Page Badge vào chữ kí email của mình. giả dụ bạn là sếp và ko chuyên về IT bạn chỉ nên đề cập marketer của mình rằng:" Nhớ cho thêm biểu tượng Fan Page ( Fan Page Badge) vào chữ kí email nhé" là họ sẽ hiểu ngay. lúc click vào badge, người đọc mail sẽ được đưa thẳng tới fan page.

IV. Tạo 1 clip lôi cuốn để giới thiệu về Fan Page
Bạn muốn người xem nhớ Fanpage của mình thì thứ nhất bạn bắt buộc quyến rũ. Đa phần lúc vào những Page, đồ vật "đập vào mặt" chúng ta thứ 1 là Wall có các Status, links …dài ngoằng. Bạn bắt buộc nhớ ấn tượng thứ nhất là ấn tượng mãi mãi, do vậy chúng ta sẽ làm cho những khách đến chơi nhà ấn tượng hơn gấp phổ biến lần trường hợp mang thể tự làm 1 clip video giới thiệu về trang của mình.
các bạn có thể tham khảo page của Steve Spangler, một page sở hữu video giới thiệu cực kỳ hài hước và lôi cuốn. Bảo đảm sau lúc xem xong bạn phải bấm Like ngay.
Đây là 1 ví dụ mẫu rất đáng học tập phải không toàn bộ người. cách tạo các tab rộng rãi kiểu này đòi hỏi bạn buộc phải tiêu dùng tới ngôn ngữ FBML mà đề cập trắng ra là HTML nhưng được tích hợp có Facebook. phương pháp khiến thế nào mình sẽ mô tả và hướng dẫn người dùng ở phần sau của bài này. À, và người mua nhớ là trường hợp mang làm trang clip này thì buộc phải set cho landing tab của mình là ở tab clip đã tạo nhé. Tức là khi khách hàng vào Page của bạn thì tab thứ 1 "đập vào mặt" họ là tab video của bạn.

cách tăng cường traffic từ Facebook về web

Bí quyết tăng cường traffic từ Facebook về website lúc chia sẻ các tấm hình, chất lượng rằng chúng đã được tối ưu kích cỡ đối với timelime của page cũng như khi hiện tren newsfeeds các fan. Kích thước khuyến nghị cho những tấm hình được chia sẻ phụ thuộc vào một số chi tiết, tuy nhiên thông thường, một tấm hình khoảng 1200x630 là lý tưởng, đối với những hình ảnh thông thường cũng như hình ảnh được đính kèm trong link.

V. Kêu gọi Fan tag họ vào photo của bạn
Trong giả dụ bạn tổ chức một sự kiện nào đấy, hãy nhớ chụp thật phổ biến ảnh, sau đó upload ảnh lên Fan Page rồi kêu gọi và khuyến khích những fan của mình vào chỉ ra xem họ với mặt ở đâu trong ảnh bằng cách "tag". Phương thức này đem đến hai điểm tích cực:
1. Về mặt tâm lý: Fan sẽ cảm thấy mình trở thành quan trọng hơn và biến thành 1 phần của tổ chức hay sản phẩm mà họ yêu mến. đấy chẳng khác gì một hình thức "cam kết" của fan rằng tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi sẽ sẽ trung thành luôn hâm mộ sản phẩm dịch vụ ( hoặc tổ chức, doanh nghiệp ) này. Bạn mang thể thấy ngay cả báo Tuổi Trẻ cũng áp dụng hình thức này trong những hoạt động kỉ niệm 35 năm của tờ báo ( tại trang báo giấy)
2. Về mặt lan truyền: Mỗi khi những fan tag mình vào ảnh thì thumbnail của tấm ảnh này cũng sẽ xuất hiện nay News Feed của họ, và người dùng của fan cũng sẽ thấy. một cách lan truyền rất hiệu quả, miễn phí và quan trọng hơn, đó là điều mà những fan tự nguyện khiến cho. Hình ảnh lúc nào cũng có tiếng đề cập và sinh động hơn kí tự đúng ko các bạn ?

VI. Upload video lên FanPage và Embed tại web của bạn.
Đây là điều rất đơn giản nhưng dường như sở hữu đa dạng người lại không để ý và bỏ qua sức mạnh này của Facebook.
Hãy Upload video lên Fan Page và embed nó vào website của bạn ! Tại sao thế ? Tại sao lại tiêu dùng Facebook mà ko sử dụng Youtube trong giả dụ này ? Câu trả lời đấy là hãy để ý khi video của bạn được host trên Facebook và được embed thì tại khung hình video ở góc trái, phía trên, sẽ xuất hiện 1 đường link đặc biệt:
trường hợp người xem chưa Like Page của bạn đường link sẽ sở hữu hình thù thế này:
Như vậy giả dụ clip của bạn ấn tượng và chiếm được trái tim của người xem, họ sẽ sở hữu thể bấm Like ngay lập tức. Quá tiện buộc phải ko nào ! Còn nếu người xem đã Like Page của bạn thì đường link sẽ dẫn người xem đến trang video tại Fan Page và biết đâu đó lúc họ tìm ra được các thứ thú vị khác, họ sẽ thành fan của bạn khi nào ko hay.

VII. Liên kết FanPage đến Twitter.
Đây là cũng là điều mà những chủ fan page siêu hay quên vì vốn ngó lơ Twitter.
một động tác siêu đơn giản, hãy liên kết tài khoản Twiiter mang fan page của Facebook để bất cứ hoạt động nào của fan page cũng sẽ được cập nhật lên Twitter. Vậy là bạn đã mang thể mở rộng thì tầm ảnh hưởng của Page và mang cơ hội lôi kéo được thêm nhiều fan tiềm năng khác rồi đó. Bạn với thể lựa tìm các thông tin nào thì được cập nhật lên Twitter như hình minh họa dưới đây.
Tuy nhiên số lượng kí tự tối đa trong Status của Facebook là 420, còn trong Twitter là 140. vì thế bạn phải cân kể trong post thông tin lên ô Status của Facebook. Twiter sẽ chuyển đường link bạn share trên Facebook Page thành 1 đường link ngắn hơn với dạng như http://bit.ly/bvAivP đồng thời sẽ tỉa gọt số lượng kí tự xuống sao cho vừa đúng 140 kí tự.
không tính ra tại profile và background của Twitter, bạn cũng cần kể đến fan page của mình bằng phương pháp tất nhiên đường dẫn. Đây là 1 mẹo nhỏ nhưng cũng có thể tạo được tác động dẫn dắt khách hàng tới fan page.

VII. Tích hợp chức năng comment vào landing tab
Thương mại điện tử sở hữu buộc phải là điều gì mới lạ ko ? không. Nhưng thương mại điện tử trên Facebook Page mới là điều đáng để tâm. với những nhà hàng bán đồ lưu niệm, địa chỉ thời trang…. thì việc đem sản phẩm của mình tới gần hơn sở hữu người tiêu dùng thông qua Facebook Page là một điều vô cùng xuất sắc và lợi ích hơn bao giờ hết.
Hãy lấy ví dụ của trang bán áo thun nổi danh threadless. doanh nghiệp này đã đem những sản phẩm của mình lên Facebook thông qua 1 landing tab. các dòng áo thun được trưng bày 1 cách đơn thuần nhưng ko kém phong cách. Điểm mấu chốt là họ đã chèn thêm tính năng comment giúp quý khách ko chỉ mang thể đặt hàng thông qua page mà còn mang thể gửi comment của mình về sản phẩm đến các người bạn khác.
Threadless đã tận dụng triệt để môi trường Facebook để vững mạnh kinh doanh và cho chúng ta thấy sức mạnh của cụm từ "Word of Mouth" trong tiếp thị.
Và các bạn mang thể thấy kết quả là nhờ tích hợp 1 chức năng hơi đơn giản và cơ bản là comment, họ đã xây dựng cho mình hơn 140,000 fan 1 bí quyết khi không (organically). ví như các bạn là các chủ cửa hàng thì còn chần chừ gì nữa mà không học tập Threadless. Để tích hợp plugin comment khách hàng vào link sau: comment box

Khắc phục lỗi facebook không thiển thị ảnh lúc chia sẻ link

Khắc phục lỗi facebook không thiển thị ảnh khi chia sẻ link Thường thì facebook để cho nhanh và thuận tiện, giả dụ như đã với một người mua chia một đường dẫn (link) lên facebook thì nó sẽ quét lần đầu tiên, và những link chia sẻ sau thì sẽ không được quyét nữa để hạn chế tài nguyên và thời gian, cũng như giúp ng tiêu dùng mang trải nghiệm phải chăng hơn, vì thế nếu chẳng chú ý ngay từ đầu trường hợp bạn chia sẻ 1 link mà dính các nguyên nhân trên thì việc ko hiển ảnh lúc chia sẻ link trên Facebook là điều vững chắc.

IX. chọn kiếm fan thông qua SMS
bí quyết này nghe có vẻ khá mới ở Việt Nam nhưng ở nước ko kể thì cực kỳ thịnh hành. Bạn cứ mường tượng thế này nhé, doanh nghiệp bạn phát 1 đoạn TVC dài 30 giây rất hay và ấn tượng, nhưng quảng cáo hay mà không kết lại bằng việc mở ra một phương thức tiếp cận mang sản phẩm thì cũng ko thể gọi là thành công. Chính bởi vậy mà 1 số doanh nghiệp đã thêm vào cuối những đoạn TVC hoặc PR trên Radio những lời kêu gọi như:" Hãy soan tin mang cú pháp FAN dấu cách username hoặc LIKE dấu bí quyết username gửi tới số 8X…".

Chỉ nên 1 tin nhắn và ko bắt buộc truy cập internet, người sử dụng có thể gia nhập ngay vào hàng ngũ các tín đồ thương hiệu của bạn. Mình nghĩ , trong tương lai ngắn đến đây thôi, Việt Nam cũng sẽ áp dụng phương thức này. chú ý, bí quyết này chỉ mang thể áp dụng khi fan page của bạn đã mang ít nhất 25 fan, và các bạn facebook muốn thực hiện tác vụ nhắn tin phải có số điện thoại di động được chứng thực cộng sở hữu username của mình.

X. Đưa Fan Page vào những ấn phẩm quảng bá
Thay vì chỉ đặt tên website, điạ chỉ email lên card visit, letter head, brochure, poster, banner, bìa báo…bạn chỉ cần in thêm địa chỉ Fan Page của mình. Thế thôi cũng đủ tạo buộc phải sự khác biệt cho công ty của bạn rồi đó. Tỉ lệ người sử dụng sở hữu Facebook là rất cao, thay vì chỉ nhìn qua banner quảng bá rồi chẳng nhớ gì thì giờ đây Facebook đã tạo ra 1 điểm chung giữa nhãn hàng của bạn và người sử dụng. Họ sẽ dễ dàng nhớ đến bạn hơn và cũng như dễ tiếp cận để tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Hãng đồ lót Victoria Secret đã làm cả một sự kiện ra mắt fan page của mình tại liên hệ Victoria's Secret Pink

Tư vấn thiet ke website tai tphcm | thiet ke web ha noi | thiet ke web tai ha noi | thiet ke website hai phong | xây dựng website đà nẵng

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment