"Một số công cụ thường dùng để hỗ trợ bạn phân tích từ khóa chính là Google keyword planner. Đây là một trong các công cụ chính giúp chúng ta nghiên cứu được các bộ từ khóa mà người mua thường hay chọn kiếm. ngoài ra 1 số công cụ khác như Google Suggest, I keywords research, keywords Extreme…"
>>> Bài nổi bật: Thiet ke website tin tuc
Trong SEO việc thứ 1 và quan trọng nhất quyết định toàn bộ quá trình khiến cho SEO của bạn sở hữu thành công hay không chính là việc nghiên cứu từ khóa cho lĩnh vực của mình. phổ biến bạn lúc SEO chỉ tập trung vào những từ khóa mang mức độ cạnh tranh cao hoặc các từ khóa không mang lại chuyển đổi. bởi thế cho dù bạn sở hữu lên được top nhưng chưa chắc đã mang được các khách hàng đúng mang những gì mà mình mong muốn. vì thế bài viết này mình sẽ hướng dẫn quý khách phương pháp nghiên cứu từ khóa và tầm quan trọng của việc này đối sở hữu SEO như thế nào, giúp cho quý khách với thể phân tích được những bộ từ khóa tiềm năng nhất.
Hướng dẫn seo từ khóa với thẻ title |
Tại sao chúng ta buộc phải nghiên cứu từ khóa
Việc nghiên cứu từ khóa sẽ giúp cho bạn biết được khách hàng tậu kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của mình như thế nào. Biết được người mua họ đang quan tâm đến điều gì. ngoại trừ ra nó giúp chúng ta với được một lượng traffic lớn tới Website chuyển đổi người dùng thành khách hàng tiềm năng của mình.
>>> sở hữu thê bạn quan tâm: Thiết kế web giáo dục
Nghiên cứu từ khóa còn giúp chúng ta xây dựng và tăng trưởng nội dung Website một phương pháp dễ dàng hơn. Dễ dàng lên được 1 cấu trúc Website thu hút các bạn.
vì vậy bạn buộc phải nên hiểu rõ được tầm quan trọng của nó hạn chế việc SEO những từ khóa vô nghĩa ko mang lại giá trị cho mình.
phương pháp phân tích và nghiên cứu từ khóa
Thông thường sẽ với 2 cách giúp bạn phân tích và nghiên cứu từ khóa
Tại sao trang bị hạng từ khóa google trên Mobile lại khác trên Desktop |
ko tiêu dùng những công cụ hỗ trợ
Vậy nếu không sử dụng công cụ thì chúng ta khiến sao phân tích và nghiên cứu từ khóa được. Việc này cũng ko phải khó. Để biết được khách hàng đang tìm kiếm lĩnh vực của mình như thế nào các bạn mang thể hỏi ý kiến người dùng, bạn bè, người thân đã từng chọn hoặc dùng dịch vụ đó. ngoài ra bạn có thể dựa vào kinh nghiệm, hiểu biết của mình về lĩnh vực nên SEO. Hoặc bạn sở hữu thể dựa vào các sản phẩm hoặc dịch vụ mà mình phân phối.
1 chi tiết nữa chính là dựa vào đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn sở hữu thể truy cập những Website của họ để biết được họ đang làm cho những từ khóa nào.
tiêu dùng những công cụ website để nghiên cứu và phân tích từ khóa
1 số công cụ thường dùng để hỗ trợ bạn phân tích từ khóa chính là Google keyword planner. Đây là 1 trong các công cụ chính giúp chúng ta nghiên cứu được các bộ từ khóa mà quý khách thường hay sắm kiếm. không tính ra 1 số công cụ khác như Google Suggest, I keywords research, keywords Extreme…
Bạn cũng có thể dùng các addon như Seo quake, ahrefs, alexa để nghiên cứu đối thủ, từ ấy chúng ta cũng với được một bộ từ khóa cần làm cho.
Công thức tính mật độ từ khóa (keyword density) |
Quy trình nghiên cứu từ khóa
1.Tự sướng hoặc gọi điện cho khán nhái
Bạn với thể dựa vào những kinh nghiệm mà mình đã từng làm cho để nghiên cứu ra các bộ keywords sao cho yêu thích nhất. Thường thì các bộ key này nó khởi thủy từ chính các sản phẩm mà mình đang làm.
bên cạnh ra bạn cũng có thể cửa hàng sở hữu 1 vài người mua của mình khi họ mua sản phẩm thông qua các từ khóa nào ? Bởi khi bạn chạy PR để lấy từ khóa chính xác thì điều này luôn đem đến cho bạn 1 bộ từ khóa chuẩn hơn.
2. tìm kiếm và nghiên cứu đối thủ
Từ bước trên bạn đã mang 1 vài key rồi. Từ đây sử dụng những công cụ như keyword tool, keyword suggest để tìm thêm 1 vài bộ từ khóa khác cho chiến dịch SEO của mình.
ngoài ra bạn sẽ dựa vào đối thủ của mình để khiến cho. Cứ check những thằng nào đứng đầu trong lĩnh vực mình đang khiến, truy cập Web của nó tìm các từ khóa mà nó đang đứng top, từ đây ta sẽ có được 1 bộ từ khóa cho mình, quay lại bước trên để tìm thêm các từ khóa liên quan khác.
1 phương pháp nữa chính là dùng câu lệnh Site:domain "từ khóa" để nghiên cứu đối thủ. Hãy lưu ý tiêu đề của kết quả.
3. Nghiên cứu thẻ meta keyword của đối thủ
Thẻ này tuy không còn giá trị cho SEO nhưng phổ biến đối thủ họ vẫn cho từ khóa nên SEO của mình vào đấy. Bạn sở hữu thể dựa vào điều này để biết được đối thủ họ đang seo từ khóa gì, từ ấy ta sẽ sở hữu được 1 bộ key mới.
4. sử dụng 1 số công cụ để check đối thủ
Bạn với thể kiểm tra đối thủ bằng bí quyết sử dụng công cụ Alexa.com để xem truy vấn từ các công cụ mua kiếm tới Website qua các keyword chủ đạo nào từ đây ta cũng sở hữu được một bộ key mới. bạn cũng có thể dùng Ahrefs để kiểm tra đối thủ. Công cụ này cho chúng ta biết được hầu hết từ khóa và link mà đối thủ đang SEO cho dự án này là gì.
với đa số những bước trên các bạn đã với thể tự xây dựng cho mình 1 bộ từ khóa thích hợp cho chính dự án SEO của mình. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn đang chọn hiểu về SEO có được một cái nhìn đúng đắn nhất về tầm quan trọng của việc nghiên cứu từ khóa.
Tư vấn dịch vụ seo web | dich vu seo web | dịch vụ seo website | doanh nghiệp seo seo website | seo web | seo là gì
0 comments :
Post a Comment