Làm sao muốn hội nhập quy tr��nh nghiên cứu từ khóa 2013?

Tổng quan ngành SEO đã thay đổi đáng kể trong các năm qua. Google thường thay đổi 500 thuật toán mỗi năm, chính do vậy giới làm SEO phải nhanh chóng thay đổi hướng đi và chiến lược SEO trong thời gian đến để với thể thích hợp hơn sở hữu cơ chế xếp hạng của Google. Mặc dù chúng ta ko thể kiên cố và dự báo những thay đổi tiếp theo là gì, tuy nhiên mang các nguyên tắc vẫn là cốt lõi của hầu hết những chiến dịch SEO thành công

>>> Dịch vụ: Thiet ke website du lich

Nghiên cứu từ khoá là 1 quy trình rất quan trọng để giúp SEOer đạt doanh thu bền vững và tậu kiếm người dùng thông qua kết quả mua kiếm trùng hợp. Tuy nhiên chúng ta thiết yếu các định hướng và quy trình nghiên cứu từ khóa thật chuẩn xác để mang thể mang đến thành công cho chiến dịch SEO trong tương lai.

Thực hiện quy trình nghiên cứu từ khóa trường hợp chỉ dựa vào công cụ từ khóa của Google để tham khảo, là 1 cách làm vô cùng thông thường. Tuy nhiên, trường hợp cập nhật quy trình nghiên cứu từ khóa bạn sẽ đảm bảo 1 lộ trình SEO bền vững trong năm 2013 và xa hơn nữa.


Giá trị buôn bán

1 thành phần quan trọng để lựa tậu từ khoá thành công đó là đo lường giá trị kinh doanh. Điều này đòi hỏi buộc phải tập trung vào việc gia tăng doanh thu và lợi nhuận dựa trên quyết định khiến cho. dự báo giá trị hàng tháng của mỗi từ khóa của bạn bằng cách tiêu dùng công thức sau đây:


Khối lượng sắm kiếm chính xác X Tỉ lệ click (CTR) X Tỷ lệ Chuyển đổi X Giá trị Chuyển đổi


"Tỉ lệ click mục tiêu (CTR)" là mức độ nhấp chuột trung bình vào trang web thông qua tỷ lệ cho vị trí mục tiêu của mỗi từ khóa. Nhấp chuột thông qua tỷ giá bạn chỉ định từng vị trí là hoàn toàn chủ quan.

Như là một điểm khởi đầu. xem xét nghiên cứu CTR vừa qua từ Optify , Chitika , và Slingshot SEO. Để cải thiện độ chính xác vượt ra ngoài dữ liệu công nghiệp, xem xét quý khách cụ thể nhấp chuột thông qua tỷ giá trung bình cho những vị trí khác nhau bằng bí quyết tiêu dùng Google Webmaster Tools kiểm tra trong báo cáo "truy vấn chọn kiếm".

"Giá trị chuyển đổi" sẽ khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu chiến dịch SEO của bạn. Giá trị của mỗi từ khóa là hoàn toàn chủ quan dựa vào những mục tiêu của bạn. dùng các mức mục tiêu chuyển đổi cụ thể để phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn cần cân nhắc kỹ xem từ khóa mà bạn muốn SEO với giá trị buôn bán ra sao? Giá trị về mặt thương hiệu hay mang lại rộng rãi traffic ( đồng nghĩa có rộng rãi các bạn hơn), từ khóa đấy lên TOP sẽ mang lại rộng rãi hợp đồng "đáng tiền" cho doanh nghiệp không? ngoại trừ ra bạn cũng cần cân nói lựa tìm để SEO từ khóa vừa với khả năng của mình.

>>> Bài liên quan: Thiet ke website tin tuc


ko thể bỏ qua điện thoại di động

Lưu lượng tậu kiếm bằng điện thoại đang đang tăng trưởng rất mạnh. những SEOers tuyệt vời đã bắt đầu tùy biến chiến dịch và nội dung cụ thể cho người dùng điện thoại di động. Trong thời gian tới dường như sẽ là năm của điện thoại di động, việc hiểu biết hành vi của người tiêu dùng điện thoại di động và hài hòa dữ liệu này vào nghiên cứu từ khóa là vô cùng quan trọng.

Phân tích tác động của điện thoại di động trên trang web của bạn. Tỷ lệ phần trăm của lưu lượng truy cập của bạn tới từ điện thoại di động? những từ khóa nào tạo ra các chuyến thăm di động nhất? Bạn đang chuyên dụng cho điều gì cho những người sử dụng điện thoại di động?

kiểm tra tìm kiếm từ khóa từ mobile


nếu dữ liệu cho thấy 1 tác động kết quả buôn bán khả quan từ khách truy cập bằng di động, dùng công cụ từ khóa của Google để hiểu hành vi sắm kiếm. Bạn sẽ thấy một số từ khóa và ý định của người dùng lúc sử dụng điện thoại di động sẽ được Google gợi ý cực kỳ rõ ràng.

Giám sát những mạng xã hội

Truyền thông trên mạng xã hội và SEO đang trở thành tích hợp đa dạng hơn có những tín hiệu xã hội đóng 1 vai trò đáng để ý trong các chiến dịch xây dựng liên kết tối ưu. Mặc dù những tín hiệu xã hội đã nhận được tất cả sự chú ý, 1 số siêu thị đã luôn giám sát xã hội để cải thiện chọn kiếm từ khóa và xây dựng chiến lược nội dung phù hợp mang mặt bằng chung.

Hãy tìm mọi cách khám phá, mua ra các từ khóa mới lạ với khả năng tạo thành xu thế trong tương lai. Hãy vận dụng khả năng của chính bạn để chọn ra những từ khóa mà đối thủ của bạn chưa nghĩ ra.


Hãy khó khăn

Hãy kiểm tra và phân tích xem đối thủ đang sử dụng các từ khóa nào để đón đầu quý khách, sau khi sắm hiểu được từ khóa của đối thủ.. bạn hãy nỗ lực hết sức với thể để vượt trên đối thủ có các từ khóa ấy, kèm theo việc này không phải đơn giản nhưng chính điều này sẽ giúp cho bạn sở hữu phổ biến người dùng hơn và khẳng định được giá trị nhãn hiệu của bạn trong lòng người sử dụng. buộc phải cần phân tích yếu tố xem đối thủ SEO như thế nào? SEO từ khóa này trên link nào? Họ đã dùng những từ khóa nào để bổ trợ cho từ khóa chính của họ, bạn sẽ bắt buộc là người phân tích và đưa ra kế hoạch yếu tố và tường tận để vượt qua đối thủ của bạn một phương pháp toàn diện.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment