"Phiên bản mới nhất của Mixbook đã được chào bán cho lãnh đạo những trường trung học, những người mang lẽ sẽ mua nó và cho phép học sinh của họ tạo ra một cuốn niên giám tương tác. Nhưng khi Laffoon, 29 tuổi và Grosz, 27 tuổi chứng minh những ý tưởng của họ sở hữu những khách hàng tiềm năng đầu tiên- không hề vì ông ta không thích ý tưởng mà vì nó quá hiệu quả tới nỗi ông đấy không còn việc gì để làm nữa."
>>> Xem thêm: Thiet ke web bat dong san
Hãy vươn lên là khác biệt
Đây là một bí mật nhỏ về khả năng lãnh đạo: hầu hết đa số hầu hết đồ vật đều đã được khiến cho từ trước, và giả dụ không hề như vậy và bạn đang mang 1 ý tưởng marketing mạo hiểm lý tưởng và hoàn toàn mới thì rộng rãi khả năng bạn sẽ thấy tôi là 1 đối thủ cạnh tranh gay gắt sở hữu bạn.
1 phương pháp siêu kinh điển, bạn sẽ muốn sở hữu thể vượt qua 5 lực lượng do Michael Porter đề ra: rào cản ở lối vào, sự cạnh tranh tránh, 1 nền công nghiệp đang phát triển và một sự cân bằng tuyệt đối về sức mạnh trong các mối quan hệ mang các các bạn và nhà cung ứng của bạn.
Nhưng sự thật là những lực lượng này thường ko xuất hiện cùng khi và dù sao là 1 doanh nhân bạn vẫn bắt buộc tiến lên phía trước và tạo ra lợi thế- hoặc giả dụ không thì hạ buồm xuống và tìm việc khác để khiến cho.
bởi thế, trường hợp dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn có cơ trở nên hàng hóa, bạn có thể làm gì để tự giúp chính mình?
Chúng tôi đã gặp Andrew Laffoon và Aryk Grosz, các người đồng sáng lập nên công ty sách ảnh tùy chỉnh trực tuyến Mixbook, để hỏi họ về cách làm chiến lược khó khăn với các doanh nghiệp lớn hơn trong ngành. Họ đã tiến xa hơn ý tưởng mà Grosz đã tạo ra, từ chỗ chỉ là 1 cửa hàng Quiznos chuyên bán bánh sandwich thành 1 doanh nghiệp mang 85 nhân viên có hơn 5 triệu khách hàng là các dự án trong vòng 5 năm.
>>> Tin mổi bật: Thiet ke web nha hang
các ngộ nhận khi có mặt trên thị trường |
Dưới đây là các nét chính trong cuộc thảo luận của chúng tôi:
1. Hãy suy nghĩ. Sau đấy sẵn sàng nghĩ khác đi
Phiên bản mới nhất của Mixbook đã được chào bán cho lãnh đạo các trường trung học, các người với lẽ sẽ sắm nó và cho phép học sinh của họ tạo ra 1 cuốn niên giám tương tác. Nhưng khi Laffoon, 29 tuổi và Grosz, 27 tuổi chứng minh những ý tưởng của họ có những khách hàng tiềm năng đầu tiên- không phải vì ông ta ko thích ý tưởng mà vì nó quá hiệu quả đến nỗi ông đó không còn việc gì để khiến cho nữa.
Laffoon nhớ lại: "Nói chắc người dùng ko tin chứ ông đấy cười sái quai hàm. Rồi sau đấy ông ta quay sang chúng tôi và nói: "Tôi sẽ không bao giờ, không bao giờ cho phép tiêu dùng dòng này trong trường mình. những anh ko nhận thấy là ngành công nghiệp khiến cho niên giám đã tạo ra bao nhiêu là việc làm à? Tôi mang một khoản thế chấp rồi!'"
Xem lại bản vẽ kỹ thuật, những người đồng sáng lập buộc phải Mixbook đã sửa lại sản phẩm của họ, nghĩ tới những thị trường to hơn- một phương tiện hợp tác và sáng tạo để với thể hoạt động trên bất kỳ mẫu sách nào- là nơi người dùng có thể chia sẻ công trình của họ 1 cách miễn phí ví như muốn.
Laffoon cho biết: "Chúng tôi đã nghĩ tới những thị trường to hơn, nơi với thể phối hợp mọi dòng sách- trẻ em, cưới hỏi, các buổi đoàn tụ gia đình. Chúng tôi nhận ra rằng mình nên đi kiếm tiền do đó 5 năm qua chúng tôi đã tìm mọi cách học cách kiếm tiền".
2. Thấy được khoảng trắng
Ngay cả lúc 1 số đối thủ khó khăn có đông đảo tiềm lực tài chính và tiếp thị (ví dụ như doanh nghiệp Snapfish do tập đoàn HP với và Kodak- đã từng đứng đầu ngành công nghiệp ảnh trong suốt 100 năm) thì Laffoon vẫn cho rằng hầu hết thị trường sở hữu thể tiếp cận được đủ lớn để có 1 chỗ cho họ.
Anh cho biết: "Toàn bộ khối sở hữu của chúng tôi chiếm chưa đến 5% thị trường sở hữu thể tiếp cận. Ngay cả sự nhận thức về các hạng mục nhắc chung cũng rẻ. bởi vậy chúng tôi đã nghĩ mình có một cơ hội to lớn bất chấp bối cảnh cạnh tranh".
4 chi tiết cần quan tâm khi định vị nhãn hiệu |
3. Tiến nhanh như thể ấy là bí quyết duy nhất mà bạn sở hữu thể làm cho
Là 1 doanh nghiệp mới, bạn chỉ mang duy nhất một lợi thế so mang các đối thủ lâu đời: đó là tốc độ- tốc độ tuyển dụng nhân sự mới, tạo ra sự điều chỉnh đối sở hữu sản phẩm, phản hồi lại các ý kiến của người dùng, và thậm chí là cả có thêm những đối thủ.
Laffoon cho biết: "Sự tiếp nhận là 1 việc dễ. những thương vụ gần đây đều với ít nhất 3 lời đề nghị cung cấp. Lý do chúng tôi thắng vững chắc không phải là vì chúng tôi với những điều khoản hấp dẫn nhất mà là vì chúng tôi tiến vô cùng nhanh. Từ chỗ nhắc chuyện về thương vụ cho đến đạt được các thỏa thuận trên giấy chỉ mất mang 4 giờ".
4. Hãy thực sự kiên định
Hãy chấp nhận sự khởi đầu, lúc bạn cần gõ hàng trăm cánh cửa trước lúc chọn ra một cánh cửa mở. hầu hết người đều từ chối: những nhân viên từ chối đầu quân vào công ty bạn. các chuyên gia cố vấn khuyên bạn thay đổi kế hoạch. quý khách ko mua sản phẩm của bạn. Nhưng trường hợp bạn coi sự từ chối là một món quà- một cơ hội để học hỏi, cải thiện và kiên định- thì nó sẽ dẫn bạn tới thành công.
Laffon chia sẻ: "Chúng tôi đã bị các nhà đầu tư mạo hiểm từ chối hơn 50 lần rồi mới chốt được thương vụ thứ nhất. Họ bảo chúng tôi thay đổi mô hình marketing, thay đổi công nghệ, chuyển thị trường thậm chí là chuyển sang thành doanh nghiệp quảng bá truyền hình. Cuối cùng, sự kiên định của chúng tôi đã được trả công xứng đáng".
Tư vấn thiết kế website bất động sản | thiet ke web bat dong san | xây dựng website bất động sản | thiet ke web bat dong san
0 comments :
Post a Comment