"Sản phẩm rẻ mới chỉ là khởi đầu của một dịch vụ tuyệt vời. chi tiết cảm xúc mà thương hiệu đem đến mới trở nên động lực chính thúc đẩy người tiêu dùng quyết định sắm mua. Để giành chiến thắng trong trái tim của quý khách, bạn bắt buộc sáng tạo những trải nghiệm cảm xúc gắn kết họ với nhãn hàng."
hiện tại, khách hàng không đơn giản muốn nhà hàng đáp ứng nhu cầu cơ bản của mình. Cao hơn nữa, họ muốn mang sự kết nối cảm xúc mang nhãn hiệu mà mình đang tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ. đấy chính là lý do tại sao bạn buộc phải đáp ứng nhu cầu người dùng của bạn không chỉ về mặt lý trí mà còn là cảm xúc bằng bí quyết tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ.
>>> Dịch vụ liên quan: Thiet ke website nhan hang
phương pháp thúc đẩy khách hàng tương tác sở hữu website |
Tạo trải nghiệm thú vị
Câu chuyện chia sẻ trên mạng xã hội và bình luận của những người khác cũng hiệu quả trong một số lĩnh vực. nhà hàng, quán cà phê và bar chủ yếu thông qua hình thức truyền miệng. Để sở hữu được kết quả này, phụ thuộc đa số vào dịch vụ người dùng chất lượng mà họ cung cấp. Tôi và bạn bè thường chia sẻ các câu chuyện về khoảnh khắc hài hước hay bất ngờ thú vị mà Starbucks đem lại.
1 lần, lúc đang chú ý đến một máy pha cà phê được bày trên kệ, một nhân viên pha chế đến cạnh tôi, tôi thậm chí còn ko hỏi, chia sẻ: "Nếu anh muốn sắm máy pha cà phê tôi khuyên anh nên tới IKEA. Ở đó, sẽ với những sản phẩm tương tự nhưng giá chỉ bằng một nửa. Tôi cũng mới chọn 1 mẫu ở đấy, chất lượng hơi ổn". hơi ngạc nhiên có sự trung thực của anh đó và câu chuyện cứ bị ám ảnh tôi mãi. Cuối cộng, tôi quyết định chia sẻ điều này cho tất cả người.
Mỗi lần tới Starbucks, tôi lại được trải nghiệm một thứ mới siêu khác biệt. đấy có thể là lời khuyên về việc pha cà phê hoặc tôi sở hữu thể sáng tạo những mẫu cafe chưa với sẵn trên menu. Tôi đặc biệt muốn chia sẻ về trải nghiệm thú vị này, lúc hầu hết thời gian được sáng tạo hỗn hợp cafe của riêng mình bằng bí quyết nhắc chuyện có nhân viên pha chế. Thỉnh thoảng, họ cũng mời tôi dùng thử 1 cốc cà phê mới. trường hợp tôi không thích, họ sẽ khiến cốc khác cho tôi.
>>> mang thể bạn quan tâm: Thiết kế website du lịch
những tình huống tương tự sở hữu ảnh hưởng lớn tới thời gian còn lại trong ngày và là một ví dụ hoàn hảo để gợi lên các cảm xúc tích cực trong người dùng. Starbucks được nhớ đến có các chia sẻ vui nhộn, thái độ tích cực của nhân viên và một thương hiệu cà phê đắt tiền. Nhưng mang mấy ai thực sự ưa chuộng về yếu tố cuối cùng? mang các trải nghiệm bạn với, chi phí đó hoàn toàn mang thể chấp nhận được. Và bạn sẽ quay trở lại – cho 1 ly cà phê mang 1 nụ cười thân thiện, tại sao không?
Biến quý khách thành đại sứ thương hiệu |
Khơi gợi cảm xúc
1 sản phẩm rẻ với thể thực sự thành công khi tạo được kết nối cảm xúc có hầu hết người. nếu với một chiếc nhìn sâu hơn về ngành công nghiệp xe hơi, đa số người đều có thể thấy rằng mỗi nhà chế tạo thường định vị nhãn hiệu của mình với các tính năng như tốc độ, hiệu quả, độ tin cậy và an toàn. mọi siêu thị đều xây dựng hình ảnh của mình thông qua trải nghiệm bán hàng khác biệt, kể đến nhu cầu cụ thể của các bạn.
Từ trước tới nay, Volvo luôn luôn đặt sự an toàn của quý khách lên hàng đầu. Mối lo ngại về an toàn với thể là 1 khía cạnh sở hữu thể khai thác để PR, bởi vì nó liên quan mạnh mẽ tới cảm xúc. đặc thù là lúc đứng trên cương vị của những bậc cha mẹ.
đấy là lý do tại sao Volvo đã hợp tác mang Lego để lôi kéo trẻ em lái những cái xe Volvo mô hình. Trong khi đi xe, trẻ tậu hiểu tầm quan trọng của việc tiêu dùng dây an toàn cũng như tuân thủ luật lệ giao thông.
Sự hợp tác này là 1 phần mở rộng trùng hợp của hai nhãn hiệu hướng về gia đình. đó cũng là một phần bổ sung quan trọng cho chương trình "Lái Volvo vì cuộc sống", tập trung hướng đến hành vi lái xe cùng sự an toàn. Đồng thời, đây còn là một phương pháp tuyệt vời để tăng kĩ năng sống cho trẻ.
Qua phổ biến năm Volvo phát triển những giải pháp bảo vệ các bạn của mình ngày càng hợp lý hơn, đặc biệt tự nhiên may xảy ra tai nạn. Người dân khi lái xe cũng cảm thấy an toàn hơn. Họ ý thức được những sáng kiến, đổi mới của Volvo trong việc đảm bảo an toàn lúc lái xe và biết rằng dùng sản phẩm Volvo có tỉ lệ sống sót cao hơn trong những tình huống xấu. Mà điều này không quan trọng bạn đọc được đâu đấy hoặc nghe một người khác chia sẻ, nó đặc thù hơn chính là ấn tượng lúc bạn trải nghiệm. Giây phút bắt đầu để kết nối có chương trình an toàn củaVolvo, cảm xúc của bạn đã thật sự khác.
Điều đó nhanh chóng dẫn tới quyết định sắm hàng, thường là ngay sau khi quý khách của Volvo xây 1 ngôi nhà ở ngoại ô và kiến tạo môt tổ ấm. Nhận thức này được bắt nguồn từ suy nghĩ và quan điểm xã hội thông qua các câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.
Cuối cùng, những câu chuyện đằng sau nhãn hàng mang hình thức tương tự thường đem lại phản ứng tích cực, bởi, lúc quý khách chia sẻ phổ biến hơn về sản phẩm cũng như giới thiệu nó, nhiều người sẽ thử và cuối cộng, chọn nó.
Tạo kết nối cảm xúc
Nhân viên các địa chỉ của Apple đã rất sáng tạo khi cho phép người mua khiến cho các điều dường như ko tưởng, chẳng hạn ghi hình 1 điệu nhảy hoặc sở hữu chó mèo tới shop. Nhờ ý tưởng này, họ tạo ra bầu không khí rất độc đáo để mọi người đến sở hữu cửa hàng của Apple không cảm thấy nhàm chán hay xem đây chỉ là một shop đơn giản – nơi họ chỉ mang thể tìm sản phẩm. ko những thế, khách hàng sẽ nhớ tới liên hệ của Apple là một nơi cực kì thú vị, mang các trải nghiệm khó quên.
ko kể đó, mỗi nhân viên Apple đều là fan trung thành của nhãn hàng và họ luôn sẵn sàng phát triển thành các vị đại sứ thương hiệu thật sự. Họ chia sẻ những lợi ích của sản phẩm từ trải nghiệm cá nhân. Thay vì đọc vanh vách những con số khô khan về sản phẩm, họ với thể dễ dàng chia sẻ chuyện một sản phẩm nào ấy mang khả năng cải thiện cuộc sống của bạn ra sao. Và ví như nhân viên những đơn vị khác chỉ chăm chăm nhìn vào doanh số, họ lại muốn khách hàng cảm thấy an tâm khi rời khỏi địa chỉ.
Tạo kết nối cảm xúc là 1 thiết bị gia vị lý tưởng cho một sản phẩm vĩ đại. Nhờ có sự kết hợp này, chiếc người xếp hàng bên bên cạnh shop của Apple càng dài hơn mỗi khi công ty ra mắt một sản phẩm mới. Họ sẽ tìm 1 sản phẩm mà ko phải quá để ý tới giá cả. Bởi, thời điểm đó, quyết định sắm khởi thủy từ trái tim và là kết quả của kết nối nhãn hiệu hoàn hảo.
Bạn đã sở hữu ý tưởng gì lúc này?
Sản phẩm tốt mới chỉ là khởi đầu của một dịch vụ hoàn hảo. yếu tố cảm xúc mà thương hiệu đem đến mới vươn lên là động lực chính thúc đẩy người sử dụng quyết định tìm tậu. Để giành chiến thắng trong trái tim của người dùng, bạn nên sáng tạo những trải nghiệm cảm xúc gắn kết họ mang nhãn hiệu.
Nghệ thuật thuyết phục quý khách bằng 1 nụ cười Điều giúp người dùng cảm nhận thứ 1 về dịch vụ người mua của bạn chính là nụ cười. Đây là 1 trong các nhân tố quyết định trong dịch vụ các bạn và tương tác thương mại. |
Thay vì chọn bí quyết bán 1 mẫu gì đó cho ai, hãy tập trung khám phá quý khách muốn cảm thấy thế nào khi nghĩ đến bạn. Đáp án sẽ với lúc bạn giúp quý khách trả lời được câu hỏi "bạn cảm thấy thế nào?" thay vì "bạn nghĩ gì về nó?"
Tạo những trải nghiệm ấn tượng, kết nối dài lâu về mặt tình cảm thay vì cạnh tranh về giá cả. Hữu xạ trùng hợp hương, toàn bộ người say mê nhãn hàng khi nó đem lại những giá trị nhất định, ngay cả mang các sản phẩm như điện thoại hoặc cà phê. giả dụ bạn khiến cho được điều này, danh sách người dùng trung thành cứng cáp sẽ dài ra !
0 comments :
Post a Comment