Lenovo giúp doanh nghiệp Khai phá Tiềm năng Trung tâm Dữ liệu

Lenovo giúp công ty Khai phá Tiềm năng Trung tâm Dữ liệu

một vài Giải pháp và Máy chủ mới nâng cấp của Lenovo giúp tăng cường hiệu suất, đơn thuần quy trình quản lí CNTT, đồng thời giảm Tổng chi phí có (TCO).

>>>Bài viết nổi bật: Thiết kế web du lịch

Ngày 26/4, Lenovo công bố một loạt nâng cấp mới cho các sản phẩm giải pháp, phần mềm và máy chủ của hãng, giúp công ty mang thể đẩy nhanh vài ứng dụng marketing, đơn thuần hóa quy trình quản lí CNTT, giảm tổng giá thành với và tối đa hoá khả năng vận hành. Được vật dụng một số bộ vi xử lí Intel Xeon series mới nhất, một vài mẫu máy chủ Lenovo đã đạt 6 tiêu chí về hiệu năng trên toàn cầu trong lĩnh vực ảo hóa, cơ sở dữ liệu, tính toán hiệu năng cao (HPC), và một số tải công việc tuần suất cao. ko kể ra, Lenovo còn tiếp tục được công nhận là nhà chế tạo máy chủ x86 số một toàn cầu về độ tin tức cậy và mức độ hài lòng của tất cả mọi người.

Ông Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: "Lenovo cam kết nâng cao cường sức mạnh cho những công ty Việt Nam thông qua những giải pháp sáng tạo thấp nhất của hãng, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh nhanh hơn, đồng thời logic khả năng vận hành trung tâm dữ liệu và đơn thuần hóa quy trình quản lí CNTT. Nhờ sức mạnh vượt trội về hiệu suất ảo hóa, cơ sở dữ liệu, tính toán hiệu năng cao và một vài tải giao dịch tuần suất cao, những giải pháp máy chủ mới này của Lenovo được thiết kế nhằm giúp các bạn đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu buôn bán ngày càng tăng của họ".

Giải pháp trung tâm dữ liệu tăng của Lenovo bao gồm máy chủ đứng (tower) và 2-socket rack, hệ thống máy chủ blade tích hợp, hệ thống HPC mật độ cao, phần mềm quản lí hệ thống cùng các các giải pháp hợp tác mang vài nhà chế tạo phần mềm độc lập (ISV) bậc nhất.

Bộ giải pháp toàn diện của Lenovo bao gồm điện toán đám mây, dữ liệu to và phân tích, cơ sở dữ liệu và các kiến trúc tham chiếu ảo hóa đã được xác nhận. Lenovo đã cải tiến 2 kiến trúc tham chiếu mới có Trung tâm Dữ liệu Định nghĩa bằng Phần mềm (SDDC) của VMware và nền tảng Enterprise Linux OpenStack của Red Hat nhằm giúp tất cả mọi người tăng tốc khả năng triển khai đám mây. các sản phẩm và giải pháp doanh nghiệp của Lenovo được hỗ trợ bởi một số dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm nức tiếng toàn cầu của Lenovo.

các giải pháp và Máy chủ mới của Lenovo hiện đã sẵn sàng thông qua kênh đối tác marketing của Lenovo.

>>>Tin nổi bật: Thiet ke web tin tuc
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment