Coolpad hé lộ điện thoại hợp lý sở hữu Dual Space

Coolpad hé lộ điện thoại logic có Dual Space

​Trên fanpage của mình, Coolpad vừa đăng tải hình ảnh tiết lộ về một sản phẩm được hãng gọi là rất phẩm tại thị trường Việt Nam và dự kiến ra mắt vào tháng 5/2016, đây sẽ là sản phẩm đáng mong chờ của Coolpad bởi vì sản phẩm "flagship" thứ nhất của hãng đến thị trường đầy năng động này.

Tính năng Dual space, xuất hiện lần thứ 1 trên sản phẩm cao cấp Coolpad Bodum là giải pháp hoàn thiện mang lại cho mọi người trải nghiệm riêng biệt và an toàn hơn trên một thiết bị duy nhất.

Được xây dựng dựa trên tính năng "đa tài khoản trên 1 thiết bị" (multi-users feature) của Google, nhưng Coolpad đem đến một giải pháp bảo mật logic khi sản xuất thêm một lớp không gian được mã hóa để tiêu dùng cho tài khoản thiết bị 2 hoàn toàn tách biệt sở hữu tài khoản chính.

sở hữu tiện ích này, quý khách dễ dàng quản lí và lưu trữ các sự kiện về hình ảnh, danh bạ, tin tức nhắn cho 1 mục đích khác. các dữ liệu khoảng trống riêng tư "private-space" hoàn toàn được bảo mật và không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân như lỗ hổng bảo mật hay virus của hệ điều hành. cách duy nhất để trao đổi dữ liệu giữa 2 vùng thể tích là thông qua ứng dụng "Spaces Sharing" phân vùng riêng tư.

bên cạnh ra, kỹ thuật Dual Space còn có thêm tính năng "lợi hại" khác là "BiLogin" giúp mọi người thoải mái đăng nhập các ứng dụng mạng xã hội và game online với một tài khoản trang bị 2 ở vùng dung tích riêng tư. mang 2 tài khoản Google play riêng ở hai vùng diện tích, việc dùng cùng khi 2 ứng dụng Facebook hoặc 2 ứng dụng Zalo cho vài mục đích cá nhân và công việc trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Sau phát minh điện thoại 2 SIM 2 sóng thứ 1 từ năm 2005, công nghệ Dual Space độc quyền của Coolpad thật sự mang lại trải nghiệm hoàn thiện về tính năng 2 trong một tương tự như người mua đang sử dụng 2 chiếc smartphone trong một sản phẩm duy nhất.

>>>Chúng tôi cung cấp:Thiết kế website doanh nghiệp
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment