Bạn đã từng gặp ví như này trước đây chưa?
Chủ với trang web: Tôi muốn trang web của tôi được xếp hạng cao trong kết quả truy vấn của các công cụ tậu kiếm!
SEO : Được thôi, nhưng bạn sẽ cần bắt buộc sửa chữa và thay đổi 1 vài điều ….. tạo ra 1 danh sách mới chẳng hạn.
SEO : Và bạn sẽ phải bắt buộc bắt đầu lập ra 1 chiến lược nội dung mới. mang nghĩa là tối thiểu, trong mỗi tháng, bạn nên có từ 10 đến 20 trang bài viết cất nội dung mới, song song đấy, bạn còn bắt buộc tiến hành thúc đẩy các bài viết mới này.
>>> Xem thêm: Thiết kế web giáo dục
Chủ sở hữu trang web : Được thôi! Tôi sẽ bắt đầu theo lời của anh.
Chủ sở hữu trang web đi khỏi .
Hai tháng sau
…....
Chủ sở hữu trang web : SEO này, bạn đã biệt lập tôi hoàn toàn à? Tôi đã ko nhìn thấy bất kì sự cải thiện trang bị hạng nào của trang web mình trong bảng xếp hạng cả
SEO : Bạn mang làm cho theo các hướng dẫn thay đổi của tôi không?
Chủ với trang web : mang
SEO : Bạn mang dành sự ưa chuộng, quan tâm tới nội dung?
Chủ sở hữu trang web : sở hữu
SEO : Bạn mang thể vui lòng cho tôi xem qua nó được không?
Chủ mang trang web cho SEO thấy sự thay đổi trên trang web của mình. Nó có khoảng 70 trang bài viết mới.
SEO : Thật tuyệt vời. Nhưng... đợi một chút. Bài viết này chỉ mang 150 từ. Và tác fake đã sử dụng sai từ đến 5 lần chỉ trong một bài viết ngắn. Còn nữa, bài viết này sở hữu vẻ giống hệt có 5 bài trước.
Chủ mang trang web : Vậy thì?
SEO : Vâng, đây chính xác không hề là nội dung hay
Chủ với trang web : Này, bạn chỉ bảo tôi chọn kiếm những nội dung mới. Bạn chẳng phải đề cập bất cứ điều gì về nội dung hay cả.
Công cụ mua kiếm chẳng hề là nơi thanh lý rác
Tôi nghi ngờ rằng hầu hết mọi người đều cho rằng công cụ chọn kiếm là 1 nơi ưng ý để thanh lý các nội dung rác. Bạn cung ứng cho chúng các mẫu nội dung tự dưng, thừa thãi và ko nhu yếu, hơn hết là siêu mơ hồ và khó xác định, bạn nghĩ công cụ chọn kiếm là nơi xử lý nội dung rác thải sao.
rẻ thôi, nhưng thực sự chúng chẳng hề như thế.
một nửa trong số danh sách SEO là các điều dài ngoằng bạn phải buộc phải khiến trang web mình mang mong muốn to nhất là có thể giúp trang web của mình xuất hiện trong kết quả truy vấn của người tìm kiếm, ngoài ra còn giúp đỡ công cụ tìm kiếm phân cái nội dung của bạn.
Nhưng, quan trọng hơn, trong quá khứ và hiện nay, nhất là trong thế giới Panda bây giờ, 1 nửa nội dung SEO trong những kết quả chọn kiếm là các nội dung xuất sắc, những thông tin độc nhất làm bạn khác biệt và nổi bật hơn so sở hữu những đối thủ khó khăn.
Chắc hẳn các bạn biết đấy là vì sao, ấy chính là tiếp thị.
>>> Dich vu: Thiet ke website bat dong san
Chấm dứt việc sản xuất nội dung rác
Bạn cần giới hạn việc sản xuất các thông tin rác cho người mua của mình, và cả công cụ chọn kiếm nữa. Dưới đây là 1 vài gợi ý được đưa ra nhằm mục đích sở hữu thể giúp bạn mua ra ý tưởng riêng cho mình:
- Hãy bắt đầu viết về những nội dung độc đáo, những nội dung chưa bao giờ được đề cập trước đây. Bạn đã mang hơn 999.000 bài viết về chủ đề SEO và thẻ tiêu đề ư, hãy thử 1 chủ đề gì mới và khác lạ hơn, hoặc thực hiện một sự thay đổi ngoạn mục nào đấy trong nội dung của bạn.
- Tạo ra 1 điều gì đó thú vị. Hãy suy nghĩ về cách hài hòa các bài viết lại mang nhau một bí quyết độc đáo. tiêu dùng tầm nhìn riêng để xác định mục đích riêng của bài viết. Thậm chí, cả sự hài hước nữa.
- Thuê các nhà văn chất lượng để sáng tạo ra các nội dung chất lượng
- thăm dò xem các khách hàng của bạn thích đọc các chủ đề gì. Sau ấy, hãy viết về nó thật hay, thật lôi cuốn.
- Học hỏi phương pháp trình bày nội dung từ các nhà phân phối sở hữu tiếng. Trình bày nội dung bằng phương pháp sử dụng khoảng bí quyết vừa phải và kiểu chữ đẹp mắt. Đặt tiêu đề rõ ràng và dễ nhìn rồi hãy bắt đầu câu chuyện. 1 bài viết 500 từ được dồn vào 1 trang mà không có bất kì định dạng nào sẽ làm đọc nhái có cảm giác bạn ko sử dụng rộng rãi, chăm chút gì tới nội dung bài viết của mình. ví như bạn không sử dụng rộng rãi, bạn ko xứng đáng mang mặt trong bảng xếp hạng.
- Động não và duy trì, sắp xếp 1 danh sách những bài viết, các tiêu đề của cộng một nhà văn.
- Chỉ định cụ thể chủ đề và cụm từ trọng tâm trên trang web của bạn. Nghĩ về cách thức bạn sẽ Interlink nội dung mới trên trang web của mình có các trang web khác để thiết lập, xây dựng bản quyền.
- Lồng ghép nội dung vào trang web của bạn. thiết bị hạng trang web của bạn sẽ ko có bất kì sự tiến bộ nào ví như như bạn chỉ việc đăng tải hàng loạt các bài viết mà không phải kiểm tra, chọn lọc nội dung.
Tôi biết điều ấy. Nhưng nếu bạn muốn đạt được thiết bị hạng cao nhất, bạn buộc phải đầu tư, và thực sự giành hết tâm huyết cho nó.
vì vậy, việc thay đổi chiến lược nội dung là một hành động tìm mọi cách hoàn toàn với giá trị.
(Bài viết lược dịch từ tài liệu của Search Engine Land, giả dụ bạn thấy có lỗi trong công đoạn biên dịch xin vui lòng thông báo cho chúng tôi)
0 comments :
Post a Comment