Thuốc nam bán được online?

"Chỉ sau một thời gian kết hợp các phương thức kinh doanh online, trang web chữa bệnh chàm của hai vợ chồng anh Long nhanh chóng thăng tiến trên trang Google. Chỉ buộc phải gõ mục tậu kiếm các kết quả chữa bệnh chàm, thì website của anh luôn xuất hiện ở top đầu. Sau ba năm, anh Long đã ko dừng cải tiến, đầu tư sở hữu tầm giá lên tới sắp 500 triệu đồng."

>>> Xem thêm: Thiet ke website khach san

Thuốc nam có bán được online?

tốt nghiệp hệ cao đẳng trường Kỹ thuật Vinh năm 2001, anh Phan Thanh Long về quê Quảng Bình làm việc. Vì mức lương khi ấy chỉ vừa đủ cho cuộc sống, anh quyết định nghỉ việc mua hướng khác.

Năm 2003, anh Long xin đi lao động ở Dubai, nhưng thất bại sau sắp một năm lo thủ tục giấy tờ cộng rộng rãi chi phí khác. Hai năm sau, anh xin vào làm 1 siêu thị sữa ở TP HCM sở hữu vị trí nhân viên thống kê. Sau ấy anh chuyển sang lĩnh vực bán hàng và may mắn thành công lúc phát triển thành giám sát cho lần lượt một số nhà hàng thực phẩm lớn.

Kinh nghiệm mở shop hoa online

mua lĩnh vực giáo dục để khởi nghiệp ngay sau lúc ra trường và đạt được hơi đa dạng thành công, nhưng đam mê về lập trình, Phạm Hoàng Thái Dương quyết định tặng lại mô hình này và thành lập siêu thị chuyên gia công phần mềm.
Kinh nghiệm mở shop hoa online Sau 3 năm, siêu thị lớn mạnh và bắt buộc tái cấu trúc, nhưng giai đoạn này đòi hỏi một lượng tiền quá lớn khiến cho Dương thất bại lúc cạn nguồn vốn vì các phát sinh ngoại trừ tầm kiểm soát. sở hữu cương vị là giám đốc, Dương bắt buộc rời siêu thị và bán hết cổ phần sở hữu giá 0 đồng.
"Lúc ấy tôi cực kỳ buồn và chán nản khi mất doanh nghiệp do chính mình lập ra. Biết tin tôi phá sản, ba tôi trở bệnh, mẹ đang trong quá trình xạ trị ung thư nên tâm trạng tồi tệ hơn. bởi thế tôi không cho phép mình buồn lâu mà bắt buộc nên thoát nhanh ra khỏi hoàn cảnh khi đó", Dương tâm sự.

"Ở vị trí này, tôi nhận được thu nhập hơi cao, nhưng rồi lại sớm điêu đứng vì đầu tư vào chứng khoán. lúc đầu cũng thấy dễ ăn nhưng càng chơi càng tham lướt sóng những mã cổ phiếu mạo hiểm dẫn đến mất hơn 400 triệu đồng", anh Long đề cập và cho biết thêm dù có nợ, nhưng vợ con không hay biết vì anh vẫn gửi về, còn tiền chơi chứng khoán thì vay, dẫn tới lãi mẹ đẻ lãi con.

Nhà anh Long vốn mang bài thuốc thảo mộc gia truyền chuyên chữa bệnh chàm, tổ đỉa được truyền lại từ ông nội, nhưng anh lại không theo dù từ nhỏ đã được học. Thời gian 6 tháng ở quê, anh bỗng lóe lên suy nghĩ tại sao ko phát triển buôn bán bài thuốc này. Anh lập tức tiến hành thu thập thông tin về những bệnh nhân trước đây gia đình đã chữa trị để kiểm chứng. khi sở hữu được kết quả tốt, anh quyết định bắt tay vào thực hiện.Suy nghĩ đa dạng về chuyện nợ nần, anh Long sinh bệnh. Năm 2011, anh xin về khiến cho giám sát ở Quảng Bình, vừa tĩnh tâm định hướng lại công việc, vừa sắm kiếm giải pháp để trả nợ. khi biết được sự tình, vợ anh không giận mà còn động viên làm cho anh càng có quyết tâm khiến cho lại. Cũng nhờ trước ấy từ năm 2009 đã thử kinh doanh sở hữu nghề nuôi sâu gạo để phân phối giá sỉ cho các đầu mối và để lại cho vợ duy trì hoạt động, buộc phải hai vợ chồng vẫn có được nguồn thu nuôi con ăn học.

Cuối năm 2012, anh Long cùng vợ vào lại Sài Gòn. Dù trước đó đã làm việc cho vài doanh nghiệp to, nhưng anh vẫn bàn mang vợ nhất quyết buộc phải tham gia các khóa học về buôn bán để lớn mạnh bài thuốc này.

>>> Dịch vụ liên quan: Thiet ke web doanh nghiep

"Vợ tôi cực kỳ sở hữu niềm tin vì ngày xưa chính tôi đã chữa khỏi bệnh chàm và tổ đỉa cho cô ấy", anh Long cho hay. Cứ mỗi thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, hai vợ chồng kết hợp đi học, lúc người này học, thì người kia nghỉ.

Nhưng bắt tay vào làm cho rồi mới thấy không ít cạnh tranh, vì một nghìn bệnh nhân thì có một nghìn biểu hiện khác nhau. với thể cơ địa người này hợp sở hữu thuốc, nhưng người khác lại ko hợp. Bản thân chị Hoài chỉ điều trị trong vòng một tháng, nhưng có bệnh nhân buộc phải điều trị mất 3-6 tháng.

làm cho nhãn hiệu cho địa chỉ giày hiệu quả

Làm thương hiệu cho shop giày hiệu quả nhãn hiệu là một trong những khía cạnh cực kì quan trọng và sở hữu tính quyết định đối có đa số các ngành nghề marketing nhắc chung và kinh doanh giày dép nhắc riêng. Bạn hãy tự hỏi vì sao bạn cần thiết tên cho nhãn hiệu của mình và vì sao cần để cho càng nhiều người biết tới càng tốt? 1 thực tế bạn sở hữu thể thấy rằng, một shop giày được rộng rãi người biết đến đồng nghĩa mang việc họ ra đời thành công thì luôn bán được phổ biến hàng và ngược lại. Để có chỗ đứng cứng cáp trên thị trường, việc xây dựng và quảng cáo nhãn hàng cho shop giày của bạn là điều không thể bỏ qua.

Để chứng minh sự tin tưởng và bảo đảm của bài thuốc, hai vợ chồng chọn cách hoàn lại tiền ví như bệnh nhân ko khỏi. Và phương pháp làm này đã ít đa dạng thu hút được khách hàng. Nhưng cả hai đều xác định, muốn quy mô được mở rộng, nên đẩy mạnh phần marketing online.

Chính những khóa học về kinh doanh và buôn bán đã giúp cả hai vợ chồng anh Long thực hiện một bí quyết bài bản cho hướng đi mới.

"Ngay từ hồi lớp 6, tôi đã biết khiến cho thuốc theo đúng quy trình chỉ bảo của cha mẹ, nhưng khi đấy số lượng người bệnh ít, chủ yếu nhờ truyền miệng mới tìm tới gia đình chữa trị. Giờ đây, giảm thiểu đấy sẽ được khắc phục nhờ vào khoa học thông tin mang các công cụ hiệu quả như Google, Facebook... để tiếp cận mang nhiều người bệnh", anh Long đề cập.

Vừa đi học hai vợ chồng vừa xây dựng trang web chữa bệnh chàm. Song song ấy, cả hai buộc phải kinh doanh hải sản tươi sống để duy trì.

Để trang web của mình hấp dẫn, anh Long và chị Hoài đã tự nghiên cứu sách vở về thuốc chữa chàm, rồi rảo xe tới những thư viện, hiệu sách thu thập tài liệu liên quan để viết bài.

"Kiến thức của tôi chỉ với hạn, muốn tư vấn bệnh nhân thì nên thật sự am tường về nó. Trước đây bài thuốc của ông nội truyền cho ba tôi ở quê chỉ được chứng nhận là bài thuốc dân gian mà thôi", anh Long kể.

Chỉ sau một thời gian hài hòa các phương thức buôn bán online, trang web chữa bệnh chàm của hai vợ chồng anh Long nhanh chóng thăng tiến trên trang Google. Chỉ buộc phải gõ mục chọn kiếm những kết quả chữa bệnh chàm, thì website của anh luôn xuất hiện ở top đầu. Sau ba năm, anh Long đã ko dừng cải tiến, đầu tư mang chi phí lên đến sắp 500 triệu đồng.

Dịch vụ lý tưởng

Dịch vụ hoàn hảo hiện nay, người mua ko đơn giản muốn nhà hàng đáp ứng nhu cầu cơ bản của mình. Cao hơn nữa, họ muốn mang sự kết nối cảm xúc với nhãn hàng mà mình đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ. đó chính là lý do tại sao bạn bắt buộc đáp ứng nhu cầu người mua của bạn ko chỉ về mặt lý trí mà còn là cảm xúc bằng phương pháp tạo ra các trải nghiệm đáng nhớ.

bên cạnh PR trên website, 2 vợ chồng đẩy mạnh thêm những hoạt động trên Facebook... Hiện, cơ sở của anh sở hữu 10 nhân viên chuyên tiếp nhận điện thoại để hỗ trợ tư vấn.

Anh Long cho biết, hiệu quả từ buôn bán online phát triển rất nhanh. Trung bình mỗi ngày mang khoảng trên 100 bệnh nhân liên lạc qua điện thoại. Sau lúc được tư vấn từ xa, khoảng 30-40 người đặt hàng đơn thuốc. Đa phần quý khách là ở tỉnh và cả nước ko kể.

Nhận thấy nên lớn mạnh ở quy mô to hơn, năm 2014, anh Long mạnh dạn xây dựng thương hiệu siêu thị Thanh Long Đường, đồng thời về Quảng Bình nộp hồ sơ xin cấp chứng nhận bài thuốc gia truyền. Anh cho biết, quy trình chứng nhận vô cùng khắt khe vì liên quan tới sức khỏe. Theo ấy, anh nên công bố những quy trình bào chế, dược liệu, dược chất và những thành phần để cơ quan chức năng kiểm định.

có hướng lớn mạnh mới, anh Long cho biết đang sắm tòi học hỏi khai thác các bài thuốc gia truyền của các gia đình khác, hoặc đầu tư vào đấy để hướng đến việc chữa trị thoái hóa cột sống và thoát vị đĩa đệm đang hơi nhiều ở Việt Nam.

Tư vấn ngoại hình web bán hàng

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment