Nghiên cứu từ khóa chính là bước thứ nhất ví như bạn bắt đầu làm SEO cho một website và là kiến thức SEO cơ bản mà bất kỳ một SEOer nào cũng bắt buộc cần biết.
>>> Xem thêm: Thiết kế web khách sạn
Tại sao lại như vậy ? Bạn hãy xem lại khái niệm SEO là gì mà SEOngon đã nhắc đến từ các bài viết trước tiên. lợi ích tối cao của khiến cho seo là tậu kiếm lợi nhuận. SEO là để thu hút người mua, các sẽ chả sở hữu ý nghĩa gì lúc bạn lỡ "lôi kéo" những người không phải là quý khách của mình.
Dịch vụ SEO "tử tế" sẽ bắt buộc các bạn đưa ra những đề nghị cụ thể về mục đích làm cho SEO của họ. Tiếp theo sẽ là các bước nghiên cứu vô cùng cụ thể về keyword. ví như SEOer hỏi bạn muốn SEO keyword gì mà không hề đưa ra gợi ý, bạn ko buộc phải làm cho sở hữu họ nữa.
Website của bạn mang một lượng traffic rất hơi từ Google ngay cả lúc chưa làm SEO ! siêu phải chăng. Điều khác biệt là lúc bạn đã làm cho SEO, thì bạn có thể định hướng được traffic ấy, bạn muốn người mua của bạn vào theo keyword nào, vào đâu, đi đâu, mua gì trên website của bạn.
Hãy nghĩ đến thế này: lúc chưa làm cho SEO, giống như bạn bán hàng trong ngõ, khách đi ra đi vào là việc của khách, bán được hàng hay ko … chẳng phải việc của bạn. làm cho SEO tức là bạn quyết rời bỏ liên hệ trong ngõ và ra mặt phố,chiếm những vị trí thuận lợi ở ngã 3, ngã 4, sắp quý khách mục tiêu và khiến họ bắt buộc vào cửa hàng của bạn.
>>> Tham khảo: Thiết kế web doanh nghiệp
Nghiên cứu từ khóa sẽ giống như bạn tự quyết định được vị trí địa chỉ mà bạn sẽ mở để sở hữu thể bán được nhiều hàng hơn.
Thật kỳ diệu giả dụ biết rằng bạn với thể làm cho Google ưu ái bạn hơn có keyword nào và khách của bạn sẽ "phải" nhìn thấy bạn có keyword nào. Trên thực tế việc này dễ hơn việc bạn đi tậu vị trí cho shop phổ biến. Bạn ko thể mở tới 10-20 shop một lúc, nhưng Keyword thì bạn muốn 2000 keyword cũng được ( trên lý thuyết là thế ).
có đông đảo bí quyết thức và công cụ để bạn nghiên cứu từ khóa. Bạn sở hữu thể biết được trong lĩnh vực của mình, người ta search từ gì trên Google phổ biến nhất, search bao nhiêu, tặng hay giảm trong thời gian vừa qua, từ này so mang từ khác thế nào …. khi đó bạn sẽ biết mình phải đầu tư vào từ khóa nào
0 comments :
Post a Comment