Mmột trang web top 1 trên Google cần yếu tố gì?

những khía cạnh quyết định đến thứ hạng của 1 trang web top một trên Google được thống kê từ 15,000 từ khóa xếp TOP 1 trên Google.com. Nắm bắt và đưa các yếu tố này vào website của mình để có vật dụng hạng cao trên SERPs.
Như chúng ta đã biết, hàng năm Google sẽ thay đổi và cập nhật hàng trăm thuật toán nhằm cải thiện bộ máy chọn kiếm của mình. Sau bài 200 khía cạnh xếp hạng của Google đã được đăng trên VietMoz.net dường như 200 khía cạnh này là quá rộng rãi đối mang các bạn chưa có phổ biến kinh nghiệm khiến cho SEO. Vậy các khía cạnh nào là quan trọng? chi tiết nào quyết định đến vật dụng hạng trên Google?

>>> Xem thêmThiết kế web giới thiệu công ty

Moz.com (Chuyên trang uy tín về SEO trên thế giới) đã tổng hợp từ hơn 15,000 từ khóa được tìm kiếm trên Google.com trong tháng 07/2013 và đưa ra kết luận các khía cạnh được liệt kê phía dưới đây sẽ quyết định đến thiết bị hạng top một trên Google.
khía cạnh liên quan tới Pagekhía cạnh liên quan đến page đạt số điểm hơi cao (1.43/4) điểm được Moz đưa ra .

5 khía cạnh quyết định thiết bị hạng liên quan tới Page
Độ uy tín của Page (0.39)Google đã chính thức thông báo Page Rank ko còn là tiêu chí trong vấn đề xếp hạng nữa (Matt Cutts thông báo tháng 2/2013). Tuy nhiên, mang những website top 1 trong bài phân tích lại có độ uy tín siêu cao. vì thế, theo tôi chúng ta cũng ko thể bỏ qua yếu tố này.
Số lượng domain trỏ đến Page ấy mà sử dụng văn bản neo trùng mang từ khóa phải SEO (0.29)Mỗi backlink trỏ tới Page cần SEO sở hữu các Anchortext là từ khóa như các lá phiếu bầu cho Page đấy về chính từ khóa nằm trong Anchortext. Số lượng phiếu bầu từ những domain uy tín càng nhiều, việc lên top với từ khóa phải SEO càng cao.
Tổng số lượng domain trỏ tới Page (0.29)Ở Việt Nam hiện tại, các SEOer khi nhắc về backlink vẫn hay nói rằng cần đa dạng domain. có thống kê của Moz thì tiêu chí này vẫn luôn đúng cho đến thời điểm ngày nay.



Chỉ số MozTrust của URL (0.25)Chỉ số quan trọng được SEOmoz đưa ra dựa trên những thuật toán của Google trong việc tính mức độ tin cậy của liên kết.
Chỉ số MozRank của URL (0.21)1 chỉ số quan trọng khác của SEOMoz về độ rộng rãi của liên kết.
chi tiết liên quan đến DomainYêu tố liên quan đến Domain đạt (0.49/4) điểm của Moz

2 chi tiết xếp hạng liên quan đến Domain
Độ uy tín của domain (0.27)Domain Authority được SEOmoz đưa ra nhằm đánh giá độ uy tín của tên miền, tiêu chí này dựa vào rấy rộng rãi tiêu chuẩn khác như tuổi đời domain, số lượng liên kết tới domain gốc, Mozrank, Moztrust…Qua thống kê của Moz
Số lượng links trỏ đến domain (0.22)Thống kê của Moz cho thấy việc mang nhiều links trỏ tới domain sẽ giúp bạn với trang bị hạng cao hơn, tuy nhiên sẽ lý tưởng hơn lúc những links này là các link chất lượng.
khía cạnh liên quan đến độ phổ biến của domain .Đây có thể coi là một trong những điều thú vị trong tổng kết của Moz, việc xuất hiện tên đầy đủ của domain cũng như link domain cũng siêu quan trọng quyết đinh đến vật dụng hạng của website (0.37/4) điểm.

2 yếu tố xếp hạng của từ khóa liên quan đến độ rộng rãi
Tên toàn bộ của domain sở hữu được nói tới trong vòng 30 ngày trở lại đây (0.20)
Root domain được nhắc đến trong vòng 30 ngày trở lại đây (0.17)
yếu tố liên quan đến mạng xã hộiTín hiệu mạng của mạng xã hội đến việc xếp hạng của Google ngày càng rõ ràng hơn. Tại Việt Nam hiện tại các SEOer cũng đã chú hơn đến việc đưa những tín hiệu của website mình lên trên Google + và facebook. yếu tố này chiếm (0.78/4) điểm.

Mạng Xã Hội cũng là chi tiết giúp đồ vật hạng từ khóa xếp top 1
Số lượng G+ (0.3)
Số lượng shares trên Facebook (0.27)
Số lượng Tweets cất URL (0.21)
chi tiết liên quan tới việc tiêu dùng từ khóa trong URLchi tiết đặt từ khóa trong URL đã trở nên bài học kinh điển của bất cứ SEOer nào. yếu tố này được Moz đánh giá ( 0.36/4) điểm.

Từ khóa trong Url cũng là chi tiết quan trọng
Tên miền cấp 1 sở hữu chứa từ khóa (0.20)
những tên miền cấp tốt hơn với chứa từ khóa (0.16)
yếu tố Onpagenhững yêu tố dưới đây trong Onpage dưới đây cũng ảnh hưởng đến việc xếp hạng của Google, theo thống kê của Moz, những khía cạnh Onpage đạt (0.57/4) điểm.

Sức mạnh của Onpage trong việc xếp hạng từ khóa của Google
Mật độ từ khóa thông minh trong nội dung bài viết (0.13)
dùng từ khóa trong title (0.13)
sử dụng từ khóa trong thẻ H1 (0.12)
Thời gian tải trang ngắn (0.10)
Nội dung bài viết phong phú, đủ số lượng ký tự cần thiết (0.09)Sau đây, mang thể đưa ra những khía cạnh quan trọng nhất quyết định tới trang bị hạng của 1 trang web top 1 (điểm cao xếp trên, thấp xếp dưới)
khía cạnh liên quan tới Page – một.43
yếu tố liên quan mạng xã hội – 0.78
yếu tố Onpage – 0.57
Yêu tố liên quan tới Domain – 0.49
yếu tố liên quan tới độ nhiều của Domain – 0.37
khía cạnh liên quan đến việc tiêu dùng từ khóa – 0.36Vậy là theo thống kê của Moz, bạn mang thể theo dõi so sánh sở hữu website dự án của mình đang triển khai xem đã đạt các tiêu chí mà Moz đưa ra không, và đừng quên phản hồi lại trang bị hạng của website mình khi đã thực hiện các yêu tố trên nhé !.

Chúc bạn mang thiết bị hạng thấp trên SERP .
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả đam mêm công nghệ và mong muốn đem tri thức của mình chia sẻ cho tất cả cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment